Top resort/ khách sạn Vũng Tàu giá mềm cho mùa du lịch

1692

Bạn đã tìm được resort/ khách sạn Vũng Tàu giá mềm, thích hợp cho mùa du lịch cuối năm sắp đến chưa? Nhanh chóng tham khảo top 4 sản phẩm dưới đây và liên hệ với Chudu24 qua số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng theo sở thích nhé!

1/ Khách sạn New Wave Vũng Tàu giá chỉ từ 465.000 vnđ/người/đêm

Khách sạn New Wave Vũng Tàu có tiếng tọa lạc trên mãnh đất vàng 151B Thùy Vân – Bãi Sau, từ đây du khách rất thuận tiện để vui chơi, tham quan và mua sắm.

New Wave Hotel với tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế như một thiên đường xanh sẽ là nơi hoàn hảo nhất để cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Nhà hàng của khách sạn New Wave Vũng Tàu chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á,Trung Hoa đa dạng và phong phú, sức chứa của nhà hàng lên đến 1000 khách, phù hợp với đa số yêu cầu bữa tiệc của bạn.

Ngoài ra, khu vực hồ bơi rộng lớn, thích hợp tổ chức tiệc bên hồ với sức chứa đến 400 khách.

Bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí tại đây như: Bơi lội, câu cá, tập thể hình, khu vui chơi giải trí trên biển, vui chơi dành cho trẻ em và với đội ngũ nhân viên lành nghề phục vụ tận tình chu đáo.

2/ Khách sạn Nolis Vũng Tàu giá chỉ từ 748.000 vnđ/người/đêm

khách sạn Vũng Tàu
Khách sạn Nolis Vũng Tàu

Khách sạn Nolis Vũng Tàu tọa lạc tại đường Thùy Vân, đối diện bãi biển. Đây cũng là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước.

Là khách sạn Vũng Tàu có đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, dịch vụ để hành lý, chỗ đậu xe miễn phí và quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ giặt là. Đặc biệt khách sạn có quầy cà phê bên hồ bơi trên tầng thượng có tầm nhìn bao quát toàn biển.

Các phòng  được trang bị theo tiêu chuẩn như: khóa từ, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân, ấm đun nước điện, tủ lạnh và phòng tắm riêng có vòi sen hoặc bồn tắm trong phòng. Một số phòng còn có ban công và tầm nhìn ra biển.

Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày với các món ăn Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó nhà hàng có tổ chức các bữa tiệc hội nghị, sự kiện… với phong cách Âu, Á theo nhu cầu của khách hàng.

Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch như: bãi biển, Tượng Chúa Jesus và Ngọn Hải đăng Vũng Tàu hoặc di chuyển đi Khu Du lịch Hồ Mây, Trung tâm Thành phố và các nhà hàng ăn uống cũng như vui chơi, giải trí tại khu vực.

3/ Lotus Vũng Tàu Resort & Spa giá chỉ từ 710.000 vnđ/người/đêm 

Lotus Vung Tau Resort sở hữu vị trí thuận lợi tại trung tâm bãi Thùy Vân của Thành Phố Vũng Tàu, nằm trải dài theo bờ biển thơ mộng, yên tĩnh thu hút nhiều khách du lịch, nghỉ dưỡng và công tác.

Với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, gồm 9 toà biệt thự theo mô típ nhà rông Tây Nguyên, resort tạo không gian mới mẻ, gây chú ý đối với khách du lịch Vũng Tàu.

Tất cả 47 phòng trong những tòa biệt thự của resort đều được trang trí nội thất hiện đại, tiện nghi sang trọng, tạo cho bạn cảm giác riêng tư và ấm cúng.

Các dịch vụ đi kèm như: Hồ bơi, sân tennis, nhà hàng, bar – café, phòng hội nghị, dịch vụ tổ chức đốt lửa trại, internet ADSL…

Ngoài ra khi nghỉ mát tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn Âu Á và các đặc sản của Vũng Tàu tại Nhà hàng view biển xanh.

4/ Khách sạn Summer Vũng Tàu giá chỉ từ giá chỉ từ 440.000 vnđ/người/đêm

Khách sạn Summer Vũng Tàu tọa lạc tại trung tâm bãi sau thành phố Vũng Tàu chỉ cách bãi tắm 2 phút đi bộ.

Không những vậy, khách sạn còn nằm trong khu vực mua sắm và ăn uống sầm uất của thành phố biển.

Với 45 phòng được xây dựng thiết kế theo phong cách Á Đông cùng với những trang thiết bị được bố trí đầy đủ nhầm mang lại sự tiện nghi tối đa cho bạn khi nghỉ ngơi tại đây.

Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống nhà hàng phù hợp với đa số tiêu chuẩn bữa tiệc mà bạn yêu cầu.

Bên cạnh đó, phòng họp của khách sạn được bố trí máy móc hiện đại. Rất thuận tiện cho sự kết hợp làm việc, hội họp và vui chơi của các công ty, tập thể khi chọn lựa đến Vũng Tàu.

——————————

Giá của chương trình khuyến mãi có thể thay đổi phụ thuộc vào tình trạng công suất phòng trống ở mỗi thời điểm đặt phòng. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng tại thời điểm quý khách đặt.