Cả bầu trời Sapa bỗng chốc thu nhỏ vừa bằng một Silk Path Grand đẹp mộng mị thế này

492

Khách sạn Sapa mang hơi thở của những câu chuyện cổ tích, về những con đường trải đầy hoa và hương thơm khiến bạn như lạc lối cõi thiên đường với cái tên dịu dàng và êm ái Silk Path Grand. Đi Sapa giai đoạn này và đến nghỉ dưỡng tại Silk Path Grand, du khách không chỉ được tận hưởng không khí Tây Bắc hoang sơ mơn man bởi cái lành lạnh mà còn được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp khó nơi đâu có được. Cùng lên kế hoạch du lịch Sapa ngay hôm nay nào!

Khách sạn Sapa
@ntbn2904
@tranthanhtuu
@kimnguyen0401
@cinandmira
@silkpathgrandsapa

Silk Path Grand tọa lạc trên ngọn đồi riêng biệt ở trung tâm thị trấn với view nhìn toàn cảnh sang đỉnh Hoàng Liên Sơn. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ có dịp thưởng thức khung cảnh sương sớm với màn mây bạc trắng bay phiêu diêu giữa trời, bắt lấy nhịp sông êm đềm trôi của con người và cuộc sống dung dị Sapa. Xung quanh Khách sạn Sapa này trồng rất nhiều cây xanh và hoa, là đào, hồng, cúc… lãng mạn đưa bước chân bạn thăng hoa hơn đến cõi tiên bồng.

@silkpathgrandsapa
@_thaotho
@uninbom

Khách sạn gồm 148 phòng và suites được thiết kế hài hòa giữa phong cách châu Âu và văn hóa bản địa tạo nên không gian sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất mực gần gũi. Từng hoa văn đường nét kiến trúc tô đậm đường nét đặc trưng của kiến trúc phương Tây nhưng cũng rất cẩn thận đan xen vào đó những vật dụng bài trí hết sức dung dị của người dân tộc Tây Bắc như thảm dệt, tranh vẽ về người dân địa phương…

Khách sạn có con đường lát đá với hàng hoa xung quanh cực đẹp. Du khách có thể men theo con đường cong cong vừa phóng tầm mắt ra phía dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ vừa tận hưởng phút giây selfie của riêng mình.

@ngophuonganh91

Đến với khu ẩm thực, Silk Path Grand sở hữu 02 nhà hàng với các món Á – Âu hoặc Địa Trung Hải. Ngoài ra, du khách còn được tận mắt quan sát những đầu bếp trổ tài làm ra những chiếc bánh Pizza trứ danh ngay trong khu bếp mở của nhà hàng.

@ngan_neeeee

Với những ai đến Sapa có nhu cầu về hồ bơi nước ấm thì hoàn toàn yên tâm khi dừng chân tại khách sạn Sapa này. Khu nghỉ dưỡng có 01 hồ bơi nước ấm nằm tại tầng 03 với khung cửa kính lớn tràn hồ hình bầu dục. Tại đây khách có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Hoàng Liên Sơn.

@tumit2505

Khu nghỉ dưỡng nằm gần trung tâm nên thuận tiện để đến các điểm tham quan, mua sắm và nhà hàng, quán ăn nên còn chờ gì nữa nào, xách ba lô và đi ngay thôi!