Nhà hàng Opera – Park Hyatt Saigon

51

Nhà hàng Opera: Là nhà hàng Ý mang phong cách trattoria nằm tại tầng trệt. Nhà hàng được chia thành các khu vực:

1/ Khu vực Opera Bar:

Opera Bar mang lại không gian thư giãn nhưng không kém phần sang trọng. Vào buổi tối, những món cocktail sáng tạo cùng thực đơn món nhẹ sẽ là lựa chọn tuyệt vời để khai vị (aperitivi). Đây là lựa chọn lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè sau một ngày làm việc bận rộn.

2/ Khu vực phòng ăn chính:

Phòng ăn chính của Opera được thiết kế theo phong cách Ý đương đại với căn bếp mở rộng rãi. Bữa tối tại đây giúp bạn trải nghiệm ẩm thực truyền thống theo phong cách chia sẻ “Cùng thưởng thức, cùng vui” của nhà hàng.

3/ Khu vực Verandah:

Với bộ sưu tập nội thất kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cùng khung cửa sổ lớn từ sàn đến trần, mang đến cho nhà hàng ánh sáng mặt trời rực rỡ, Opera Verandah là nơi để bạn ẩn mình thú vị giữa trung tâm phố thị ồn ào.

4/ Khu vực Terrace:

Bước ra khu vườn nhỏ xanh mướt được chăm chút cẩn thận, bạn sẽ có dịp ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu kỳ của Nhà Hát Thành Phố trong khi thưởng thức các món ăn đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo và ngon miệng.

5/ Khu vực Barcaccia:

Với sức chứa lên đến 14 khách cùng thiết kế hiện đại, độc đáo và tràn ngập ánh sáng, Barcaccia, phòng ăn riêng của Opera là nơi để bạn thưởng thức bữa ăn trong không gian riêng tư, sang trọng và ấm cúng cùng bạn bè và gia đình.