Nhà hàng Square One – Park Hyatt Saigon

39

Nhà hàng Square One là nhà hàng tái hiện những giá trị lịch sử, văn hóa và ẩm thực độc đáo của Pháp – Việt, tất cả hòa quyện một cách hoàn hảo, đem đến trải nghiệm độc đáo giữa lòng Sài Gòn. Với sự kết hợp Đông – Tây khéo léo, Square One đưa bạn đến với không gian ấm cúng, sang trọng và đậm chất nghệ thuật. Nhà hàng được chia thành các khu vực.

1/ Phòng ăn chính:

Bộ khung đèn được thiết kế riêng cùng những tác phẩm nghệ thuật Việt Nam mang đến cho phòng ăn chính vẻ đẹp sang trọng. Bạn sẽ có dịp sẽ chiêm ngưỡng các Đầu bếp tạo nên những món ăn ngon trong các khu bếp mở.

2/ Cellar Door:

Cellar Door được chuyên gia về rượu của khách sạn chăm chút cẩn thận với không gian hiện đại và hơn 200 loại rượu được tuyển chọn tỉ mỉ. Cellar Door cũng tự hào sở hữu hệ thống Coravin độc đáo, tiên tiến, giúp bảo toàn hương vị đặc trưng của rượu trong thời gian dài.

3/ Cellar Room:

Hãy dùng bữa trong căn phòng sang trọng giữa những chai rượu vang quý giá và lối đi riêng ra The Terrace. Cellar Room thích hợp cho nhóm 18 khách tận hưởng trọn vẹn vị ngon của món ăn và mang đến kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân và bạn bè.

4/ Kitchen Room:

Thực khách có dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật Việt Nam ấn tượng đặt trên những chiếc kệ lớn. Mặt bên kia là bức tường kính hướng về khu bếp Pháp. Kitchen Room thích hợp cho nhóm từ 8 đến 12 khách.

5/ Library Room: Phòng ăn Library Room đón chào bạn đến với không gian ấm cúng. Thực khách có thể chiêm ngưỡng kiến trúc Nhà Hát Thành Phố và lối đi riêng ra The Terrace. Library Room thích hợp cho nhóm từ 4 đến 8 khách. ​