Trà Chiều tại Park Lounge – Park Hyatt Saigon

27

Thời gian hoạt động: Hàng ngày  |  14:00 – 17:00

1/ Set Trà chiều  |  Thứ Hai đến Thứ Sáu, giá từ VND 950.000 mỗi set cho hai khách.

Khám phá một trải nghiệm trà chiều độc đáo lấy cảm hứng từ những chiếc hộp sơn màu sặc sỡ của Hanoia và những chấm phá tinh tế của kệ đựng bánh French Ercuis.

Bạn sẽ được thưởng thức bộ sưu tập món tráng miệng mặn và ngọt được chế biến tinh tế, với các món như cocktail tôm, sandwich cá ngừ, mousse sô cô la và bánh phúc bồn tử.

2/ The Art of Afternoon Tea buffet  |  Thứ Bảy và Chủ Nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm trà chiều ngon, đẹp và ấn tượng nhất Sài Gòn, đừng quên thưởng thức buffet trà chiều mang tên Art of Afternoon Tea tại Park Lounge. Quầy buffet với những món bánh ngọt và mặn được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ những bức tranh thuộc trường phái nghệ thuật Ấn tượng. Bạn sẽ bước vào chuyến du hành vượt thời gian cùng các họa sĩ nổi tiếng như Édouard Manet, Claude Monet và Vincent Van Gogh, trong không gian thanh lịch bên tiếng piano du dương của Park Lounge. Hấp dẫn quá phải không?

  • Champagne High Tea 990.000vnđ cho một khách, bao gồm quầy buffet các món mặn và ngọt, một thức uống nóng và một ly Veuve Clicquot Ponsardin Brut, sâm-panh Yellow Label.
  • Sparking High Tea 890.000vnđ cho một khách, bao gồm quầy buffet các món mặn và ngọt, một thức uống nóng, rượu Chandon Sparkling Brut không giới hạn và cocktail Cosmopolitan.
  • Park High Tea 620.000vnđ cho một khách, bao gồm quầy buffet các món mặn và ngọt và một thức uống nóng.

Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT.