Check in khu nghỉ dưỡng đẹp tựa “lâu đài Pháp cổ” được nhiều sao Việt check in tại Phú Quốc

606

Resort Phu Quoc này không chỉ nổi bật với hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp mà còn tạo dấu ấn độc đáo bởi thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ ngôi trường đại học viễn tưởng tạo nên không gian cổ điển Pháp cực lãng mạn và sang chảnh. Chính lẽ đó, resort Phú Quốc này đã thu hút không ít tín đồ nghỉ dưỡng đặc biệt là ngôi sao hàng đầu trong nước cũng như thế giới đến check in, trải nghiệm. Bạn có thắc mắc nơi đó là đâu không? Không đâu khách ngoài cái tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

Resort Phu Quoc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là tuyệt tác được kiến trúc sư danh tiếng Bill Bensley kiến tạo. Resort Phu Quoc này nép mình bên Bãi Khem xinh đẹp, nơi du khách có thể thả hồn với đại dương mênh mông, ngồi trên bãi cát trắng mịn trải dài và hít thở không khí trong lành để cảm nhận về một Phú Quốc hoang sơ đẹp đến nao lòng.

@creativehomeliving

Đặt chân đến resort Phu Quoc này, du khách không khỏi choáng ngợp bởi độ nổi bật từ các gam màu trắng, xanh, vàng, đỏ… Các gam màu không chỉ làm không gian nghỉ dưỡng thêm phần sinh động mà còn thể hiện dụng ý của kiến trúc sư trong việc tái hiện lại các phân khu, khoa ngành của một trường đại học.

@nupakachiwedding
@creativehomeliving
@trisnadi

Tuy JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp nhưng vẫn không quên sứ mệnh thân thiên thiện môi trường và luôn mang thông điệp gắn kết giữa con người và thiên nhiên. Ở tất cả các con đường đều được bố trí xen kẽ thảm thực vật xanh tươi đảm bảo mang đến du khách nơi lưu trú hòa hợp tuyệt đối với khu vườn nhiệt đới.

Resort Phu Quoc này có 3 hồ bơi ngoài trời nhưng được du khách check in nhiều nhất là Shell Pool với hình dạng vỏ ốc. Du khách có thể ngâm mình thư giãn, thưởng cho mình chút cocktail mát lạnh rồi trôi bềnh bồng trên mặt nước ngắm nhìn cảnh biển xa xa.

@jwmarriottphuquoc
@yonaribi

Chuỗi nhà hàng của resort Phu Quoc này sẽ mang đến du khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mang tinh hoa của ẩm thực Á – Âu làm hài lòng khẩu vị của du khách kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Với những tiện ích đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp cùng không gian nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị tại Việt Nam, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã trở thành điểm “trú ẩn” của rất nhiều sao Việt nổi tiếng như Hoa hậu H’hen Niê, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, MC Quyền Linh, Diva Hồng Nhung, Diễn viên Bình Minh, Hoàng tử sơn ca Quang Vinh… Thế còn bạn thì sao? Lựa chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ngay cho gia đình mình để cùng người thân tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo ở Đảo Ngọc nhé.

Xem thêm:


Mọi thông tin đặt phòng Resort Phu Quoc, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhận báo giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.