Hilton Đà Nẵng – Đặt trước 31/3, giá đặc biệt từ 2.3xx.000 vnd

413

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng giai đoạn cuối tháng 3 này, bạn không thể bỏ lỡ chương trình ưu đãi độc quyền hấp dẫn tại Khách sạn Hilton Đà Nẵng với vị trí “sáng giá” trên tuyến đường Bạch Đằng dọc bờ sông Hàn.

Giá ưu đãi – Đặt trước 31/03 – Giá chỉ từ 2.3XX.000 vnd 

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại khách sạn Hilton Đà Nẵng
  • Ăn sáng buffet hàng ngày dành cho 2 khách
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, wifi
  • Thuế và phí dịch vụ

**Lưu ý:

  • Thời gian đặt: 25/03 – 31/03/2019
  • Thời gian ở: 25/03 – 26/04/2019

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng khách sạn.


Hilton Đà Nẵng là khách sạn Đà Nẵng do tập đoàn Hilton Worldwide Hoa Kỳ quản lý và khai thác, vinh dự là khách sạn Hilton thứ hai tại Việt Nam sau Hilton Hanoi Opera.

khách sạn đà nẵng

Khách sạn Đà Nẵng này toạ lạc trên tuyến đường Bạch Đằng dọc bờ sông Hàn, sở hữu vị trí chiến lược nhất trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nơi đây sở hữu tầm view “triệu đô” nhìn ra thành phố, từ Hilton Đà Nẵng bạn có thể ngắm trọn vẹn những khung cảnh đẹp nhất Đà Nẵng: Sông Hàn thơ mộng, những cây cầu lung linh sắc màu, những công trình hiện đại hay nhiều địa danh nổi tiếng.

@Hilton Danang

Khách sạn gồm có 223 phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Tất cả các phòng của khách sạn Đà Nẵng này đều có cửa sổ, tầm nhìn hướng sông hoặc hướng biển.

Nhà hàng với thiết kế hiện đại, bao gồm khu vực trong và ngoài trời, Brasserie Nam là không gian ẩm thực ẩm thực Á Âu và ẩm thực Việt đặc sắc.

Phòng họp với sức chứa đến 390 khách và linh hoạt trong sắp xếp với 8 phòng họp nhỏ.

Nằm tại tầng 4, hồ bơi ngoài trời được thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo với hệ thống cây xanh sẽ mang đến không gian thư giãn hòa quyện với thiên nhiên.

Từ khách sạn chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến khu trung tâm tài chính Đà Nẵng hay các khu văn phòng, thương mại, vui chơi giải trí như: Vincom, Big C, Chợ Hàn,…