The Cliff Resort tung gói ưu đãi Hello Sunny 3N2Đ giá chỉ từ 2.800k/đêm 

3053

The Cliff resort luôn biết cách “chiều lòng” du khách khi tiếp tục tung ưu đãi cho mùa du lịch hè với chương trình thường niên Hello Sunny. Đây là gói ưu đãi được nhiều khách hàng chờ đợi mỗi dịp hè về và được biết đến với các hoạt động vui chơi bổ ích hướng đến đối tượng khách hàng gia đình có trẻ em. Thông qua đó, giúp các bé lưu giữ những kỉ niệm tuổi thơ khó quên bên người thân, gia đình. Các bé có thể thỏa sức vui chơi và còn được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Nhanh tay cập nhật thông tin và liên hệ dat phong khach san ngay nào!

Chương trình trọn gói – Hello Sunny package 03 ngày 02 đêm với nhiều hoạt động vui nhộn dành cho gia đình… với giá ưu đãi chỉ từ 2.800.000 vnđ/đêm 

Chương trình trọn gói bao gồm:

– 02 đêm phòng nghỉ + ăn sáng Buffet cho 02 người lớn/phòng, miễn phí ăn sáng kèm theo tối đa cho 02 trẻ dưới 12 tuổi ở cùng với bố mẹ.

– 02 bữa ăn theo thực đơn (ăn trưa/ tối) dành cho 02 người lớn/phòng (phụ thu trẻ em từ 05 đến dưới 12 tuổi: 110.000 vnđ/bữa/trẻ)

– 01 phần combo quà tặng bao gồm:

+ Túi canvas đi biển

+ Thú bông

+ Sticker, flashcard tiếng Anh

– Miễn phí hoạt động vui chơi cho gia đình với hơn 10 trò chơi hấp dẫn: chơi banh đụng, nhà phao trượt nước, thả diều, xe điện cân bằng, xe đua F1 cho bé, xe đạp trên biển, xây lâu đài cát, làm thủ công sáng tạo trên biển, làm bánh Cupcake và Pizza….

– Miễn phí đưa đón khách tại Ga Phan Thiết đến The Cliff Resort và ngược lại (vui lòng đặt trước)

– Nước uống và trái cây chào đón khi nhận phòng

– Thuế VAT và phí phục vụ

Lưu ý:

– Áp dụng cho booking đặt trọn gói 03 ngày 02 đêm
– Thời gian đặt: 21/03/2019 – 30/08/2019
– Thời gian ở: 04/05/2019 – 31/08/2019
– Phụ thu ăn trưa hoặc tối trẻ từ 05 – dưới 12 tuổi: 110,000/trẻ/bữa
– Phụ thu khách thứ 03: 1,980,000/gói (Bao gồm giường phụ và những ưu đãi theo chương trình, không bao gồm gói quà tặng, gói quà tặng 1 bộ/package)

*Thông tin tham khảo:


Với gói “Hello Sunny”, The Cliff resort mong muốn mang đến cho các bé một mùa hè thật rực rỡ và sôi động đến từ hàng loạt các hoạt động vui chơi hấp dẫn và bổ ích. Là thả diều, xây lâu đài cát, là trượt nước với nhà phao, đi xe điện cân bằng, làm bánh cupcake… hay đơn giản là quây quần bên gia đình, tận hưởng ngày hè thật thoải mái của tuổi thơ.

The Cliff resort

Bên cạnh những bữa ăn được phục vụ hàng ngày theo gói khuyến mãi “Hello Sunny”, Quý khách có thể thưởng thức thêm hàng loạt các đặc sản hấp dẫn như cá lồi xối mỡ, lẩu thả hay thức uống nghe thôi đã giải khát mùa hè như chanh sả, sữa sen, lô hội, trà đào…

Tọa lạc tại bãi biển Phú Hải, nằm ở vị thế đắc địa trên dốc đá thoai thoải ngay lối vào trung tâm Mũi Né, The Cliff resort là chốn nghỉ dưỡng hiện lên đầy cảm hứng như bức tranh thơ mộng, mang làn gió mới đầy năng lượng thổi đến thiên đường du lịch Phan Thiết.

The Cliff resort gồm gồm 71 phòng khách sạn, 12 bungalow, 38 căn hộ và 4 căn villa được trang bị nội thất hiện đại. Các phòng khách sạn đều có view hướng vườn hoặc hướng biển tuyệt đẹp cùng cách bài trí không gian mang thế giới sinh vật biển vào góp phần tô điểm cho nơi ở của bạn thêm phần sinh động và đặc sắc.

Các dịch vụ giải trí bao gồm phòng hát karaoke, rạp chiếu phim mini, bồn tắm nước nóng, thể thao dưới nước sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu của du khách.

Nhà hàng cung cấp thực đơn hảo hạng sẽ mang đến bạn một bữa ăn thịnh soạn có đủ hương vị Á – Âu hài lòng khẩu vị của thực khách.