Đi Đà Nẵng ngay thôi, giá vé vào cửa tại Sun World Danang Wonders chỉ còn 50.000 đồng

536

Nếu bạn đang ở một trong 3 khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam – Huế thì ngay hôm nay hãy đi Đà Nẵng tham gia vào chương trình “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi” với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ áp dụng đến ngày 17/4.

Khu vui chơi Sun World Danang Wonders đang tổ chức chương trình “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi” dành riêng cho người Đà Nẵng – Quảng Nam – Huế, từ nay đến ngày 17/4. Sự kiện diễn ra nhân kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2019).

đi đà nẵng
Chương trình “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi” dành ưu đãi lớn về giá vé nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng là lời cảm ơn từ Sun World Danang Wonders gửi tới người dân Đà Nẵng – Quảng Nam – Huế. Đặc biệt, các show nghệ thuật đợt này có sự góp mặt của Trường Giang, Bạch Công Khanh và các nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Theo đó, giá vé vào cửa để vui chơi tại công viên của những kỷ lục chỉ còn 50.000 đồng. Giá vé này không chỉ cho phép người dân 3 tỉnh thành phố miền Trung tham quan và vui chơi đã đời với hàng trăm trò chơi tại Sun World Danang Wonders, mà còn đem đến cho du khách nhiều chương trình giải trí mới mẻ cùng các show trình diễn nghệ thuật đặc biệt hấp dẫn.

Ban tổ chức cho biết, chương trình “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi” sẽ thết đãi du khách và người dân địa phương nhiều tiết mục nghệ thuật còn khá mới lạ như múa gương, múa trống robot… Bên cạnh đó, với nhiều tiết mục thú vị mang đến sự thích thú cho các bé như biểu diễn bong bóng xà phòng nghệ thuật hay giao lưu chụp hình cùng chú hề vui nhộn.

Du khách từ các tỉnh thành khác có thể chọn combo 199.000 đồng gồm vé vào cổng và voucher buffet nướng được chế biến từ đầu bếp nổi tiếng người Nhật.

Đặc biệt, vào các tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trong “Tháng tri ân”, sân khấu Sun Wheel tại công viên sẽ sôi động và cuốn hút với chương trình nghệ thuật mang tên “Sự trở về”. Đây là cuộc hội tụ của dàn sao như danh hài Trường Giang, ca sĩ Nam Cường, Bạch Công Khanh, Vũ Bảo, Hoàng Nam, MC Xuân Kiều… với nhiều tiết mục âm nhạc và nghệ thuật ấn tượng.

Với những người con Đà Nẵng, đây cũng sẽ là dịp hội ngộ để thêm tự hào về sự phát triển của thành phố, khi tận hưởng tiết mục múa “Cá chép hóa rồng” được dàn dựng công phu và thể hiện bởi nhóm múa tài năng.

Bên cạnh những chương trình nghệ thuật mới mẻ, sôi động và sâu lắng, du khách đến với công viên trong dịp tri ân này sẽ đánh thức cảm xúc với không gian tươi mới, khoáng đạt của nơi vốn vẫn được gọi là “ốc đảo xanh giữa lòng Đà Nẵng”. Không gian bát ngát cây xanh, hồ nước của công viên, cùng với nhiều trò chơi giải trí trong nhà và ngoài trời hấp dẫn tại Sun World Danang Wonders từ lâu trở thành một trong những điểm hẹn mỗi tối, là nơi hội ngộ cuối tuần cho nhiều nhóm bạn, gia đình.

Trải rộng trên diện tích 868.694m2 bên bờ Tây sông Hàn, Sun World Danang Wonders cho phép các tín đồ ưa mạo hiểm thỏa sức khám phá hệ thống 22 trò chơi ngoài trời hiện đại như: tàu điện Monorail – tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam, Singapore Sling – Top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới, hay Golden Sky Tower – tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam…

Hàng trăm trò chơi tại Sun World Danang Wonders mang đến du khách nhiều trải nghiệm không thể nào quên.

Trong khi đó, các gia đình sẽ có cơ hội tận hưởng niềm hạnh phúc vui chơi cuối tuần cùng con trẻ tại khu trong nhà với nhiều trò chơi vui nhộn, mới lạ, kích thích kỹ năng vận động, sáng tạo của các thiên thần nhí. Với người lớn tuổi, dạo chơi trong không gian mát lành, ngắm những công trình kiến trúc mang dấu ấn văn hóa của nhiều quốc gia châu Á như cổng thành, tháp đồng hồ, Sun Wheel, thuyền rồng, tượng Phật… cũng là những trải nghiệm thú vị mỗi cuối tuần.

Khu vui chơi sẽ miễn phí vé vào cửa công viên cho các du khách lựa chọn combo BBQ có giá 199.000 đồng với món thịt, hải sản và rau củ nướng. Chương trình được áp dụng từ nay đến 17/4 cho du khách toàn quốc (bao gồm cả Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế).

Các gia đình sẽ có cơ hội tận hưởng niềm hạnh phúc vui chơi cuối tuần cùng con trẻ tại khu trong nhà với nhiều trò chơi vui nhộn.

Nhiều hoạt động mới, vô số trải nghiệm mở ra tại một trong những công viên vui chơi giải trí lớn nhất miền Trung dịp này với giá vé vào cửa chỉ 50.000 đồng. Đại diện Ban tổ chức cho biết, chương trình “Tri ân vàng, ngàn ưu đãi” là lời cảm ơn thiết thực Sun World Danang Wonders gửi tới người dân Đà Nẵng – Quảng Nam – Huế nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Đà Nẵng. Đây sẽ là chương trình mở màn cho nhiều ưu đãi và sự kiện đặc biệt hấp dẫn tiếp theo tại Sun World Danang Wonders trong dịp hè sắp tới.


  • Khách Đà Nẵng – Quảng Nam – Huế: 50.000 đồng một vé cho người lớn và trẻ em cao 1 – 1,4m
  • Khách ngoại tỉnh hoặc quốc tế: 150.000 đồng một người lớn, 100.000 đồng trẻ em cao 1 – 1,4m
  • Miễn phí trẻ em cao dưới 1m
  • Du khách Đà Nẵng – Quảng Nam – Huế để được hưởng ưu đãi chỉ cần mang theo: CMND hoặc hộ chiếu hay sổ hộ khẩu (với người lớn); giấy khai sinh với trẻ em.