Du lịch 30/4 1/5 | Những điểm đến nổi tiếng ở Tây Ban Nha

361

Chuyến du lịch 30/4 1/5 của bạn sẽ thật muôn màu muôn vẻ khi đến với đất nước Tây Ban Nha. Bởi đây là nơi được mệnh danh là xứ sở của các chú bò tót từ lâu nổi tiếng với vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, non nước hữu tình.

Du lịch Tây Ban Nha không còn xa lạ gì đối với những du khách trên toàn thế giới và thật đặc biệt khi đó là chuyến du lịch 30/4 1/5 của bạn. Nó không chỉ là quê hương của điệu nhảy flamenco sôi động, tràn đầy sức sống mà còn là vùng đất có nhiều địa điểm cổ đại có lịch sử lâu đời nhiều nhất của nhân loại. Vậy nên những ai yêu thích tìm hiểu và khám phá lịch sử thì đất nước này chính là lựa chọn lý tưởng, hoàn mỹ nhất.

Cordoba

du lịch 30/4 1/5
Cordoba – Tây Ban Nha

Nằm ở phía tây nam của Vương quốc Tây Ban Nha, Cordoba là một minh chứng cho nền văn hóa đa bản sắc, một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch 30/4 1/5 đến Tây Ban Nha.

Từng con phố, từng ngôi nhà nơi đây đều mang những nét đặc trưng của phong cách kiến trúc xưa cũ với những ngôi nhà nhỏ được quét vôi trắng. Nhiều du khách tin rằng, Cordoba là điểm đến đẹp nhất ở phía nam Tây Ban Nha.

Một trong số những công trình nổi bật tại thành phố phải kể đến nhà thờ Hồi Giáo Mezquiti – nhà thờ mang đậm phong cách Hồi giáo của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Đặc trưng của phong cách này là chiếc mái vòm, cột từ thời Hispano-Flemish, còn đỉnh vòm từ thời Phục Hưng. Những chi tiết tại nhà thờ được điêu khắc tỉ mỉ, tinh tế pha lẫn giữa Baroque và nét đẹp của Cơ đốc giáo từ thế kỷ 16 – 17. Đây là một kỳ quan của thế giới khi nói về sự cổ xưa.

Thủ đô Madrid

Điểm đến du lịch nổi tiếng nhất tại Tây Ban Nha chính là thủ đô Madrid với những địa danh hấp dẫn như nhưng cung điện, các đại lộ lớn hay các bảo tàng và những quang trường rộng lớn. Với vẻ đẹp được đan xen giữa cổ kính và hiện đại, một vẻ đẹp hào nhoáng và diễm lệ đã khiến cho khách du lịch không khỏi trầm trồ khi đến đây. Chắc hẳn đây là địa điểm trong thể bỏ qua trong lịch trình du lịch 30/4 1/5 đến Tây Ban Nha của bạn.

Barcelona

Nơi đây nổi tiếng với những điểm đến du lịch là các phòng trưng bày nghệ thuật rất bắt mắt hay là những viện bảo tàng, tất cả những địa danh đó đều là những nét đặc trưng của Barcelona. Bên cạnh đó, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi sự độc đáo của ngôi nhà Gaudi với những đường nét tinh tế và sắc màu tuyệt đẹp.

Ở Barcelona, có rất nhiều điểm tham quan du lịch gắn với tên của Antoni Gaudi, và tất nhiên Casa Batllo cũng nằm trong số này. Tòa nhà này mang nền kiến trúc hiện đại Catalan, và xếp vị trí thứ 6 trong danh sách 10 điểm tham quan thu hút nhiều khách du lịch nhất đất nước.

Kiệt tác Casa Batllo này của Gaudi được xây dựng vào năm 1877, nằm ở trung tâm của Barcelona. Tòa nhà cứ như được làm từ chỉ xương và xương, Gaudi còn dành cả tâm huyết của mình cho từng chi tiết bên trong.

Valencia

Đây là nơi tập hợp nhiều công trình như: nhà hát, viện bảo tàng, các thủy cung vô cùng hiện đại. Valencia là một thành phố nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới.

Nếu như khách đến du lịch 30/4 1/5 muốn chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của thành phố Valencia này thì tháng 8 chính là thời gian phù hợp nhất. Thành phố Valencia vào mùa này đậm không khí của lễ hội ném cà chua và lễ hội này được xem như là lễ hội thực phẩm lớn nhất ở trên thế giới.

Thành phố Seville

Là một trong những trung tâm tài chính, văn hóa tại miền nam đất nước Tây Ban Nha, Seville là thành phố tập trung được tất cả nét độc đáo trong văn hóa Andalucia. Các công trình mang phong cách La Mã cùng vẻ đẹp nghệ thuật Hồi giáo và gothic. Seville là nơi sinh ra điệu Flamenco đầy sôi động và là thành phố của những trận đấu bò tót nổi tiếng trên thế giới. Xem đấu bò tót trong chuyến du lịch 30/4 1/5 đúng thật là một hoạt động trải nghiệm lý thú.

Marbella

Nếu như khách đến Tây Ban Nha du lịch 30/4 1/5 là người yêu thích biển với nắng, gió cùng với các làn sóng của biển thì Marbella sẽ là điểm đến lý tưởng. Marbella với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và bên cạnh đó là những món ăn vô cùng hấp dẫn đã thu hút rất đông đảo du khách đến tham quan hằng năm.