Phát rồ với resort 5 sao có hồ bơi nhiệt đới dài 300m đẹp xuất sắc

1398

Resort Phú Quốc vừa mới khai trương đã làm bao tín đồ nghỉ dưỡng thích thú và trầm trồ khen ngợi, từ vẻ đẹp kiến trúc trông như hình dáng trai nhả ngọc đến độ dài hồ bơi nhiệt đới kéo từ tòa nhà chính đến tận bãi biển vô cùng ấn tượng. Nơi đó không đâu khác ngoài cái tên mới toanh Best Western Premier Sonasea Phú Quốc.

Resort Phú Quốc

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hài hòa nhờ điểm nhấn chữ X trong tòa nhà phủ đầy cây xanh. Thiết kế độc đáo của resort Phú Quốc này lưu lại ấn tượng trong lòng du khách. Nhìn từ trên cao, chữ X như dáng hình con trai đang nhả ngọc giữa Bãi Trường thơ mộng.

Resort Phú Quốc này sở hữu vị trí đặc địa “lưng tựa núi, mặt hướng biển” với khoảng 549 căn hộ Condotel và 16 căn villa. Nội thất mang phong cách Đông Dương đặc trưng vừa tinh tế, hiện đại vừa mang đậm dấu ấn bản địa.

Các căn hộ tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sở hữu diện tích từ 37 – 180m2 được thiết kế linh hoạt từ 1 – 3 phòng ngủ với đầy đủ các không gian chức năng như phòng khách, bếp, phòng tắm, phòng thay đồ…

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc nằm trong khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort đã đi vào hoạt động, du khách đến đây còn được thừa hưởng nhiều tiện ích khác như Hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu, Pool bar, Khu vui chơi trẻ em hay Phố đi bộ Sonasea Shopping Center đầu tiên tại Phú Quốc…

Điểm ấn tượng không thể không nhắc đến khi nghỉ dưỡng tại resort Phú Quốc này chính là bể bơi liên hoàn Lagoon Pool dài 300m, trải dài từ tòa nhà chính đến bãi biển, được thiết kế theo dạng đầm vịnh. Lagoon Pool hứa hẹn mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm bản hòa âm của nước và gió, lúc êm đềm lúc cuồn cuộn như đại dương.

Xem thêm:


Mọi thông tin đặt phòng resort Phú Quốc, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.