Đón mùa đại lễ 30/4: Cập nhật giá tốt khách sạn Đà Nẵng ngay trung tâm thành phố

434

Du lịch 30/4 1/5 này, nếu Đà Nẵng là điểm đến của bạn thì không nên bỏ lỡ danh sách các khach san Da Nang trung tâm thành phố đang có giá cực kỳ ưu đãi. Đặt sớm đảm bảo còn phòng mùa lễ, còn chần chờ gì mà không đặt phòng khách sạn ngay hôm nay.

Khách sạn Novotel Danang Premier Han River

Giá chỉ từ 3.170.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, liền kề với trung tâm hành chính của Đà Nẵng, Novotel Danang Premier Han River sở hữu vị trí đắc địa và nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách. Đây là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố, dưới sự quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng. Novotel còn là một trong những khách sạn cao nhất Đà Nẵng, với nhiều điểm đến thú vị như nhà hàng đẳng cấp quốc tế, quầy bar tầng thượng có thể bao quát toàn cảnh thành phố và là khách sạn tiên phong trong dịch vụ căn hộ cao cấp.

khach san da nang

Khách sạn Grand Mercure Danang

Giá chỉ từ 2.200.000 vnđ/ đêm

Toạ lạc trên Hòn đảo Xanh với vị trí ngay chân cầu Trần Thị Lý du khách chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến sân bay thành phố và 10 phút để đi biển cũng như tới các khu vực hành chính khác từ khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng. Vì lý do đó mà nơi đây là địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ ngơi trong những chuyến công tác tại Đà Nẵng. Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế và là một trong những thương hiệu lớn của tập đoàn Accor, Grand Mercure mang đến cho du khách phòng ở với chất lượng tối ưu. Toàn bộ phòng ốc ở khách sạn được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà.

Khách sạn The Nalod Đà Nẵng

Giá chỉ từ 1.630.000 vnd/ đêm

Khách sạn Nalod tọa lạc tại công viên Biển Đông, có tầm nhìn ngoạn mục ra toàn cảnh biển Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà đến bờ biển quyến rũ kéo dài ra tít tận chân trời. Khách sạn thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với thị hiếu hiện tại. Với 250 phòng nghỉ rộng rãi bao gồm nhiều hạng phòng khác nhau mang kiến trúc góc cạnh và độc đáo. Màu sắc tươi sáng và hướng không gian mở chắc chắn sẽ đem lại sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Giá chỉ từ 1.500.000 vnd/ đêm

Belle Maison Parosand thuộc chuỗi khách sạn sang trọng, hiện đại, mang bản sắc văn hóa Việt được quản lý bởi H&K Hospitality. Khách sạn tọa lạc tại bãi biển Phạm Văn Đồng và công viên Biển Đông, cung cấp cho du khách tầm nhìn tuyệt vời ra biển và thành phố. Thiết kế của Belle Maison Parosand được lấy cảm hứng từ những sắc độ ánh sáng luôn thay đổi để biến khách sạn thành điểm sáng rực rỡ nhất ven biển Đà Nẵng.

Khu căn hộ Citadines Blue Cove Đà Nẵng

Giá chỉ từ 2.800.000 vnđ/ đêm

Citadines Blue Cove Đà Nẵng là khách sạn Đà Nẵng vừa mới khai trương, tọa lạc tại một vị trí rất thuận lợi ở bán đảo Sơn Trà. Citadines Blue Cove Đà Nẵng có dạng căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, đa số các phòng (trừ loại Studio Deluxe) đều có phòng khách và bếp riêng. Đây là khách sạn duy nhất tại Đà Nẵng có dạng căn hộ 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trải nghiệm hồ bơi dát vàng cao nhất và lớn nhất thế giới được Tổ chức kỷ lục Worldkings chứng nhận.

Khách sạn Mandila Beach

Giá chỉ từ 1.520.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Mandila Beach tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường vàng Võ Nguyên Giáp, với tầm nhìn ôm trọn một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh quanh năm cát trắng mịn và nước trong xanh. Khách sạn mang lối kiến trúc hiện đại, tôn vinh sự tối giản tinh tế, gam màu hài hòa tạo nên sự khác biệt với 130 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống nhà hàng, bar và dịch vụ đẳng cấp.

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.