Du lịch tiết kiệm: Nghỉ dưỡng tiện nghi ở resort Mũi Né có giá dưới 1 triệu

2258

Cùng resort Mui Ne trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng như mơ với những tiện nghi hiện đại cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Tham khảo và dat phong khach san để giữ ngay giá tốt từ hôm nay nhé.

*Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được báo giá chính xác vào ngày Quý khách đặt.

1/ Blue Shell Resort Phan Thiết

Giá từ 980.000 vnđ/ đêm

Tổng thể 60 phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển tạo nên phong cách đặc trưng cho Blue Shell Resort. Các phòng nghỉ đều mang gam màu nâu trầm, ấm cúng, sang trọng, nghệ thuật sắp đặt bài trí khéo léo kèm nội thất cao cấp.

resort Mui Ne

Nhà hàng VietNam House nằm sát biển, sở hữu một không gian vừa lãng mạn, sang trọng vừa phục vụ các món ăn độc đáo. Du khách sẽ hài lòng khi thưởng thức món ngon Âu – Á, đặc sản truyền thống Việt Nam tại đây.

resort Mui Ne

Resort kết hợp nhiều trò chơi thể thao dưới nước cực hấp dẫn giúp bạn có những ngày nghỉ mát khó quên.

2/ Canary Beach Resort

Giá từ 955.000 vnđ/ đêm

Canary Beach Resort nằm ngay bên bãi biển thơ mộng, đem lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

resort Mui Ne

Resort Mui Ne này được bài trí đẹp mắt với đồ nội thất hoàn toàn bằng gỗ cao cấp. Hệ thống cửa sổ và ban công mở ra cho du khách một khung cảnh đẹp nên thơ với biển xanh mênh mông và bãi cát trắng uốn lượn cùng hàng dừa đu đưa trước gió.

Resort có hồ bơi lớn ngay gần biển, có đầy đủ ô che nắng, đồ bơi, ghế nằm và quầy bar. Du khách sẽ được tận hưởng những hoạt động vui chơi thú vị tại đây.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với những món ăn hải sản tươi ngon được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp với phong cảnh ẩm thực Á, Âu và cổ truyền Việt Nam.

3/ Dynasty Beach Resort

Giá từ 950.000 vnđ/ đêm

Dynasty Beach Resort tọa lạc trên bãi biển tuyệt đẹp của vịnh Mũi Né, cung cấp phòng nghỉ đậm phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam với bãi biển riêng và vườn nhiệt đới sang trọng.

Với kiến trúc được thiết kế chuyên biệt, tất cả các phòng của resort Mui Ne này đều có cảnh quan hồ bơi hoặc vườn nhiệt đới, bãi biển. Phòng  được trang bị tiện nghi sang trọng đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Sở hữu vị trí thuận tiện nên từ resort du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa danh du lịch tham quan như Đồi Cát Hồng, Suối Tiên, Tháp Chàm Poshanu.

4/ Khu du lịch Hòn Rơm 2

Giá từ 520.000 vnđ/ đêm

Khu du lịch Hòn Rơm 2 tọa lạc tại khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, cách trung tâm thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận khoảng 26 km về hướng Đông Bắc.

Nằm trong khuôn viên rộng gần  6.000 m2, với quy mô 38 phòng ngủ tiện nghi đầy đủ, không gian rộng, được thiết kế liền kề đều có hướng nhìn ra biển, giá cả phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra Khu du lịch còn có loại hình lều dù dã ngoại sức chứa trên 300 khách/lượt, rất phù hợp với những đoàn khách có số lượng đông, tổ chức sinh hoạt tập thể, yêu thích không gian tự nhiên lãng mạn và yên bình của biển cả.

Nhà hàng phục vụ ăn uống với khả năng phục vụ 300 khách/lượt. Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng và phong phú với những món ăn được chế biến từ những loại hải sản đặc trưng của vùng biển Phan Thiết bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.