Tuyển tập các khách sạn tại Đà Lạt 3 sao giá tốt cho hè này

808

Nếu bạn đang lựa chọn một khách sạn tại Đà Lạt cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới hãy tham khảo ngay danh sách các điểm lưu trú 3 sao giá cực tốt thời điểm hiện tại sau đây.

1/ Khách sạn Du Lys Đà Lạt

Giá từ 755.000 vnđ/ phòng/ đêm

Tọa lạc tại thành phố ngàn hoa, trên cung đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Du Lys Đà Lạtlà khách sạn Đà Lạt mới mang phong cách Châu Âu cách chợ Đà Lạt khoảng 400 m.

khách sạn tại đà lạt
khách sạn đà lạt

2/ Khách sạn Dalat Plaza

Giá từ 879.000 vnđ/ phòng/ đêm

Tọa lạc trên đường Lê Đại Hành ở trung tâm thành phố, Khách sạn DaLat Plaza được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Các phòng có không gian rộng rãi, thoáng mát, hướng nhìn ra khu vực công viên và hồ Xuân Hương tạo cho du khách cảm giác thư thái và yên tĩnh. 

3/ Khách sạn Len’s Đà Lạt

Giá từ 760.000 vnđ/ phòng/ đêm

Khách sạn Len’s Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố, được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu hiện đại. Với tổng cộng 60 phòng sang trọng, kết hợp với sự độc đáo của tranh vẽ tường, mỗi phòng đều có cửa sổ thông thoáng, kết hợp với trang thiết bị tiện nghi hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi lưu trú tại khách sạn.

khách sạn đà lạt
khách sạn đà lạt

4/ Khách sạn Iris Đà Lạt

Giá từ 935.000 vnđ/ phòng/ đêm

Với vị trí trên đường Phan Như Thạch, Khách sạn Iris Đà Lạt dễ dàng đến các điểm tham quan trong trung tâm thành phố. Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc Pháp, khách sạn cung cấp hơn 50 phòng nghỉ có không gian tiện nghi, hiện đại.  

khách sạn đà lạt
khách sạn đà lạt

5/ Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt

Giá từ 989.000 vnđ/ phòng/ đêm

Nổi bật với gam màu trắng giữa trung tâm thành phố, khách sạn Ngọc Phát gồm 65 phòng nghỉ với nội thất bài trí đơn giản trong tông màu sáng nhẹ nhàng, tạo cảm giác yên tĩnh, thoải mái.

khách sạn đà lạt

6/ Khách sạn Roy Dala Đà Lạt

Giá từ 765.000 vnđ/ phòng / đêm

Khách sạn Roy Dala Đà Lạt nằm ở vị trí trung tâm thành phố, mặt trước khách sạn là con đường sầm uất có thể ngắm nhìn thành phố.  Với 48 phòng được thiết kế theo phong cách châu Âu vừa cổ điển nhưng không kém phần hiện đại đem đến cho quý khách một không gian vô cùng ấm cúng, gần gũi.

7/ Khách sạn President Đà Lạt

Giá từ 741.000 vnđ/ phòng/ đêm

Tọa lạc trên đường Trần Bình Trọng ở trung tâm thành phố, Khách sạn President Đà Lạt gồm 42 phòng được thiết kế theo phong cách của Châu Âu. Với lối kiến trúc phóng khoáng, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, tỉ mỉ từng chi tiết kết hợp với màu sơn hài hòa đem lại cảm giác thoải mái cho du khách.

8/ Khách sạn Dargon King 1

Giá từ 769.000 vnđ/ phòng/ đêm

Khách sạn Dargon King 1 tọa lạc ngay trung tâm thành phố trên trục đường chính Bùi Thị Xuân. Khách sạn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp đặc trưng của thành phố Đà Lạt nhưng vẫn không kém phần hiện đại theo tiêu chuẩn 3 sao. 

9/ Khách sạn Royal Đà Lạt

Giá từ 740.000 vnđ/ phòng/ đêm

Ẩn mình trong những hàng thông xanh ngát trên con đường Nguyễn Chí Thanh, khách sạn Royal Đà Lạt được thiết kế và xây dựng theo phong cách cổ điển Châu Âu, tinh tế mà gần gũi, cổ điển mà phóng khoáng hài hòa với cảnh quan, không gian và khí hậu mát mẻ quang năm rất riêng của Đà Lạt.

10/ Khách sạn Minh Chiến

Giá từ 595.000 vnđ/ phòng/ đêm

Khách sạn Minh Chiến Đà Lạt toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố, trên một con dốc nhỏ bình yên, với phong cách kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa cùng nét tinh tế, trang nhã của Đà Lạt. Khách sạn gồm 36 phòng đầy đủ tiện nghi, được trang bị mới đồng bộ, các phòng được bố trí rộng rãi và thiết kế cửa sổ thoáng mát mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.