Top 06 resort Phan Thiết được tín đồ du lịch “ưng bụng” lựa chọn nghỉ dưỡng

2522

Tín đồ du lịch đang băn khoăn không biết lựa chọn resort Phan Thiet nào cho chuyến du lịch Phan Thiết để nghỉ dưỡng sắp tới? Không cần băn khoăn nữa vì đã có sẵn cẩm nang top 7 điểm đến đẹp miễn chê, thả ga vui hè quên lối về dưới đây.

1/ The Cliff Resort & Residences

Giá ưu đãi chỉ từ 1.400k/đêm

resort Phan Thiet

The Cliff Resort tinh khôi, nhẹ nhàng trong cái gió và cái nắng của biển. Tổng thể khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng phong cách miền nhiệt đới nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

resort Phan Thiet

Các phòng nghỉ của The Cliff nổi bật bởi tông màu xanh – trắng, cam – trắng, tạo sự gần gũi, thân thuộc, cho du khách cảm giác như đang nghỉ dưỡng giữa vùng biển bao la. Resort Phan Thiet này còn sở hữu villa có hồ bơi riêng, villa cho gia đình vô cùng tiện nghi nếu khách hàng du lịch cùng nhóm, đoàn.

resort Phan Thiet

2/ Anantara Mũi Né Resort

Giá ưu đãi chỉ từ 2.850k/đêm

resort Phan Thiet

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến một trải nghiệm đặc sắc khó quên ở vùng biển phía Nam Việt Nam.

resort Phan Thiet

Các phòng tại resort Phan Thiet này toát lên nét hiện đại tao nhã với một vẻ quyến rũ rất riêng của Việt Nam. Tọa lạc trong một khung cảnh đẹp lộng lẫy, khu nghỉ dưỡng Mũi Né hòa quyện những màu sắc và chi tiết của cảnh quan tự nhiên xung quanh, tạo nên một bức tranh thiên đường đầy ánh sáng và cảnh đẹp hùng vĩ. Với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ hiện đại trong những căn phòng sang trọng, resort Mui Ne này mang đến sự thoải mái như ở nhà cũng như các dịch vụ sang trọng riêng của Anantara.

resort Phan Thiet
 

3/ Sea Links Beach Villas

Giá ưu đãi chỉ từ 2.625k/ đêm

Dừng chân tại Sea Links Villas, du khách sẽ  có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình, khí hậu trong lành của biển và thiên nhiên sẽ giúp du khách hoàn toàn thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.

Ngoài ra, du khách còn có rất nhiều lựa chọn trải nghiệm khác tại Sea Links City như: chơi golf, thể thao biển, tham quan và thử rượu tại lâu đài rượu, tận hưởng tất cả các dịch vụ của khách sạn như spa, restaurant, sauna, gym, pool, karaoke…

4/ Khách sạn Sea Links Beach

Ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.699k/đêm

Khách sạn Sea Links Beach được xây dựng ngay trên bãi biển giữa Phan Thiết và Mũi Né, trang bị đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho một kỳ nghỉ hoàn hảo ở vùng nhiệt đới.

Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, spa, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân golf (tại chỗ).

5/ Pandanus Resort

Ưu đãi giá tốt chỉ từ 1.255k/đêm

Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

Resort Phan Thiet này gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng 10 ha. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

6/ Romana Resort & Spa

Giá ưu đãi chỉ từ 750k/ đêm

Tọa lạc trên một ngọn núi riêng, Romana Resort & Spa nhìn ra Bãi biển Mũi Né và cung cấp chỗ ở sang trọng với tầm nhìn ngoạn mục. Các phòng đặc trưng với ban công riêng đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp và 4làn gió mát thổi từ biển.

Đến với Romana Resort du khách có thể thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời bên hồ bơi hoặc ở trên ban công riêng của mình, hồ bơi có ghế xếp để tắm nắng. Nơi đây có spa cung cấp dịch vụ massage và chăm sóc toàn thân, cùng thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, resort Phan Thiet này có 2 hồ bơi chung và phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ tiện nghi, du khách có thể sử dụng sân tennis và sân bóng chuyền.


Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng ở những khách sạn/ resort Phan Thiết hot hit này, vui lòng liên hệ qua hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com nhé!