05 resort Mũi Né ưu đãi cực tốt thả ga vui hè

494

Nhanh tay lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại top 05 resort Mui Ne có giá tốt dat phong khach san trong dịp du lịch hè. Tham khảo và liên hệ 1900 5454 40 khi cần được tư vấn hỗ trợ.

1/ Anantara Mũi Né Resort – 2.5xx.000 vnđ/đêm

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến trải nghiệm du lịch hè đặc sắc khó quên ở vùng biển phía Nam Việt Nam.

resort Mui Ne

Các phòng tại Anantara Mui Ne Resort toát lên nét hiện đại tao nhã với một vẻ quyến rũ rất riêng của Việt Nam. Tọa lạc trong một khung cảnh đẹp lộng lẫy, khu nghỉ dưỡng Mũi Né hòa quyện những màu sắc và chi tiết của cảnh quan tự nhiên xung quanh, tạo nên một bức tranh thiên đường đầy ánh sáng và cảnh đẹp hùng vĩ. Với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ hiện đại trong những căn phòng sang trọng, resort Mui Ne này mang đến sự thoải mái như ở nhà cũng như các dịch vụ sang trọng riêng của Anantara.

2/ The Cliff Resort & Residences – 1.790.000 vnđ/đêm

The Cliff Resort & Residences là 1 trong những điểm đến lý tưởng trong danh sách “kinh đô resort” ở Phan Thiết. Điểm nghỉ dưỡng vừa sở hữu vị trí đẹp, sát biển vừa tạo ấn tượng với không gian lưu trú thơ mộng, trang nhã và thanh lịch.

resort Phan Thiet

125 phòng nghỉ tại đây đều bài trí theo phong cách của biển với các gam màu sáng nổi bật như xanh, cam đầy phong vị của xứ biển duyên hải miền Trung. Riêng đối với hạng villa, bên cạnh không gian rộng rãi của khu vực sinh hoạt chung, phòng bếp, phòng ngủ thì tầm nhìn hướng biển là điểm cộng tuyệt đối mà bạn không thể nào không “gật gù” khen ngợi.

3/ Seahorse Resort & Spa – 1.599.000 vnđ/đêm

Seahorse Resort & Spa, khu nghỉ mát với bãi biển thanh lịch và đầy phong cách dọc theo bờ biển Mũi Né. Bãi biển đẹp như tranh vẽ trên bờ biển trải dài bờ biển, tạo ra một không gian thanh bình và hòa hợp với khung cảnh ngoạn mục. Seahorse Resort & Spa cung cấp một trải nghiệm bãi biển thực sự độc đáo.

Resort có hồ bơi lớn ngoài trời, trung tâm tập thể dục, bàn bán tour và cung cấp nhiều lựa chọn cho một kỳ nghỉ như thuê xe jeep hoặc Hipocampe Lounge & Restaurant mang đến thực đơn các món ăn quốc tế và hải sản với tầm nhìn ra đại dương.

4/ Muine Bay Resort – 1.150.000 vnđ/đêm

Mui Ne Bay resort chú trọng nhiều đến không gian nghỉ dưỡng dung dị nhưng sang trọng, hiện đại gần gũi nhưng cuốn hút, mới mẻ.

Hệ thống 103 phòng nghỉ đều bài trí theo phong cách Chăm Pa – hơi thở đặc trưng của xứ biển duyên hải. Trang thiết bị tiện nghi, nội thất đẳng cấp phục vụ đa dạng mọi nhu cầu của khách nghỉ dưỡng. 2 khu nhà hàng, hồ bơi rộng và nhất là chuỗi Bungalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí sẽ làm chuyến nghỉ dưỡng của bạn thêm tuyệt vời.

5/ Sunny Beach Resort – 1.260.000 vnđ/đêm

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, Sunny Beach Resort được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh rì, những hàng dương phủ đầy bóng mát trong một không gian thoáng đãng.

Với lối thiết kế và bài trí hài hòa cùng các tiện nghi cao cấp trong từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, resort có 195 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, ở đây còn có những phương tiện giải trí như spa, hồ bơi, karaoke, bar, hoạt động vui chơi dưới nước, hồ bơi ngoài trời với bể sục…