Du lịch Thái Lan với Combo “chuẩn xịn” phòng & vé máy bay Bangkok – Pattaya – Phuket

392

Hè này, du lịch Thái Lan thả ga mà không lo về giá với Combo phòng + vé máy bay Bangkok – Pattaya – Phuket “cực xịn” được cập nhật mới nhất tại Chudu24.

*Thông tin Combo Bangkok – Pattaya – Phuket:

  • Combo gồm  máy bay khứ hồi từ TPHCM  02 đêm nghỉ tại khách sạn.
  • Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng, ngày bay  chặng bay.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm do số lượng ưu đãi có hạn.

1. Khách sạn AVANI Atrium Bangkok – Giá từ 3.870.000 VNĐ/người

AVANI Atrium Bangkok tọa lạc gần trung tâm Bangkok, cách sân bay Quốc tế Don Mueang khoảng 19,5km. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón tới nhà ga cũng như khu vực mua sắm hàng ngày. Chỗ nghỉ này có hồ bơi, trung tâm thể dục và Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Nơi đây cũng cung cấp dịch vụ xe limousine với một khoản phụ phí.

du lịch thái lan

2. Khách sạn Best Western Plus At 20 Sukhumvit Bangkok – Giá từ 3.300.000 VNĐ/người

Best Western Plus At 20 Sukhumvit Bangkok nằm gần trung tâm thành phố Bangkok, cách sân bay quốc tế Suvarnabhumi 21 km. Khách sạn có nhà hàng trên tầng mái với tầm nhìn ra đường chân trời của thành phố Bangkok. Nơi đây cung cấp Wi-Fi miễn phí và các phòng với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cùng ổ cắm cho iPod.

3. Khách sạn The Residence Rajtaevee Bangkok – Giá từ 3.300.000 VNĐ/người

The Residence Rajtaevee Bangkok nằm ở trung tâm thành phố Bangkok, cách sân bay Suvarnabhumi khoảng 24km. Nhà hàng của khách sạn Crescendo chuyên về món ăn Thái và Ý với giá cả rất phải chăng và Buri Spa được cả du khách và người địa phương biết đến với các phương pháp điều trị và môi trường chất lượng.

4. Khách sạn Alt Nana By Uhg Bangkok – Giá từ 3.050.000 VNĐ/người

Khách sạn Alt Hotel Nana ở trung tâm thành phố Bangkok, cách sân bay Quốc tế Don Mueang khoảng 21,5km. Du khách có thể tận hưởng sự tiện lợi của lễ tân 24 giờ và truy cập WiFi miễn phí toàn bộ khuôn viên. Khách có thể thưởng thức các món ăn quốc tế và Thái Lan tại nhà hàng The Coffee Shop Restaurant trong khuôn viên.

5. Khách sạn Centara Azure Pattaya – Giá từ 3.600.000 VNĐ/người

Tọa lạc lý tưởng tại trung tâm của thị trấn nghỉ dưỡng nổi tiếng Pattaya, khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao Centara Azure Pattaya gồm các dịch vụ và tiện nghi đáp ứng nhu cầu mà bạn mong đợi như phòng tập thể dục và hồ bơi rộng rãi hoàn hảo với quầy bar tại bể bơi. Đi dạo về phía bãi biển sẽ dẫn bạn đến khu vực nhộn nhịp với những trải nghiệm ăn uống và mua sắm thú vị.

6. Sunshine Hotel & Residence Pattaya – Giá từ 3.050.000 VNĐ/người

Nằm ngay giữa trung tâm giải trí về đêm của thành phố Pattaya, Sunshine Hotel & Residences cung cấp chỗ ở đáng giá tiền, 3 hồ bơi và chỗ đỗ xe miễn phí. Khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí tại các khu vực chung. Các phòng của Sunshine Hotel được trang bị máy lạnh, truyền hình vệ tinh/cáp, minibar và phòng tắm riêng. Một số phòng nhìn ra Vịnh Pattaya.

7. Khách sạn Travelodge Pattaya – Giá từ 3.050.000 VNĐ/người

Tọa lạc ở vị trí đẹp của Trung Tâm Pattaya, Travelodge Pattaya hưởng được rất nhiều lợi thế trong bãi biển, cuộc sống về đêm, mua sắm trung tâm của Pattaya. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời. Travelodge Pattaya là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Pattaya, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

8. Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket – Giá từ 3.495.000 VNĐ/người

Centara Blue Marine tọa lạc trên vách đá cuối phía Bắc vùng biển Patong với quang cảnh rực rỡ của biển Andaman và khu rừng xanh ngát hương mang đến một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và chỉ mất vài phút đến các khu giải trí, mua sắm náo nhiệt về đêm. Với không gian tiện nghi, thoáng mát, rộng rãi của các phòng nghỉ, phòng thượng hạng và biệt thự của khu nghỉ mát sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian của bạn cùng gia đình, bạn bè hay người yêu lưu lại trên đảo Phuket.

9. Swissotel Resort Phuket Patong Beach – Giá từ 3.929.000 VNĐ/người

Cách Bãi biển Patong chỉ vài bước, Swissotel Hotel Phuket Patong Beach với tông màu ấm và sàn gỗ đồng thời được trang bị đầy đủ tiện nghi với đầu đĩa DVD. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Nơi đây có quán Hard Rock Café duy nhất của tỉnh Phuket, spa hạng nhất và hồ bơi trên sân thượng với tầm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong tất cả các khu vực.

10. Khách sạn Ibis Phuket Patong – Giá từ 4.350.000 VNĐ/người

Khách sạn Ibis Phuket Patong tọa lạc ở một vị trí thuận tiện trong khu Patong yên tĩnh.

Patong Phuket Ibis đem lại thời gian vui vẻ cho tất cả các du khách, với hồ bơi lớn và chương trình giải trí gồm đủ thể loại. Du khách có thể thuê xe đạp để đi tham quan khu vực địa phương hoặc sử dụng tiện nghi cho thuê xe hơi cho các chuyến đi dài hơn.

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.