6 bể bơi giải nhiệt mùa hè chỉ cần nhìn là muốn đi ngay

707

Bơi lội là một trong những điều tuyệt vời nhất của mùa du lịch hè. Nhưng, bơi lội ở đâu là “đỉnh” nhất? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy đọc ngay bài viết này để lựa chọn cho mình một bể bơi lý tưởng nhé.

BỂ BƠI Ở KHÁCH SẠN MARINA BAY SANDS, SINGAPORE

du lịch hè

Là một trong những bể bơi ngoài trời lớn và ấn tượng nhất thế giới, bể bơi vô cực ở khách sạn Marina Bay Sands, Singapore trông như con thuyền khổng lồ đang bay lơ lửng giữa bầu trời.

Bể bơi nằm trên tầng thượng của khách sạn Marina Bay Sands, được khai trương vào năm 2009, thuộc quần thể Công viên bầu trời (Sky Park) cao 191m. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang bơi trên một con thuyền lướt gió giữa không trung, con thuyền khổng lồ này được bao bọc bởi những tấm kính lớn, trong suốt tạo cảm giác lơ lửng giữa trời cho du khách. Cấu trúc này cũng khiến bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao cũng như hòa mình vào không gian rộng lớn xung quanh trong khi đang tận hưởng làn nước mát.

HỒ BƠI BLUE LAGOON, ICELAND

du lịch hè

Blue Lagoon nằm trên một phần của vùng dung nham núi lửa trên bán đảo Grindavík Reykjanes, Tây Nam Iceland, gồm nhiều hồ tắm nước nóng nhân tạo được bơm đầy với 6 triệu lít nước bởi các nhà máy điện địa nhiệt và cứ 40 giờ thay nước một lần. Nước ấm ở Blue Lagoon rất giàu kɨoáng chất như silic và lưu huỳnh, có tác dụng chữa bệnh. Blue Lagoon được bao bọc bởi đá nham thạch và nhiệt độ nước duy trì ở mức 39C quanh năm. Nước đục màu xanh xanh làm tương phản hoàn toàn với màu dung nham đem xung quanh bao phủ bởi rêu xanh đậm tuyệt đẹp.

HỒ BƠI Ở KHÁCH SẠN KATIKIES, HY LẠP

du lịch hè

Katikies được mệnh danh là “quý bà” trong chuỗi khách sạn và nhà hàng của hòn đảo Santorini, ôm lấy vành núi lửa Caldera, tại hồ bơi của khách sạn bạn hoàn toàn có thể đắm chìm trong cảnh quan vô cùng ấn tượng của núi và đất trời hòa lẫn. Toàn bộ hồ bơi mang sắc trắng khiến người nhìn có cảm giác vô cùng thanh thuần, tươi mới.

BỂ BƠI BONDI ICEBERGS POOL, AUSTRALIA

Bondi Icebergs pool là một bể bơi nổi tiếng có niên đại hơn 100 năm nằm ở vị trí ngay cạnh đại dương, sát bãi biển Bondi của Australia. Vào các tháng hè, nơi đây trở thành “đại bản doanh” của những du khách đam mê bơi lội. Bể bơi Bondi có chiều dài 50m, đạt tiêu chuẩn bể bơi của Olympic. Xung quanh bể, người ta cho xây một hàng rào lưới để người bơi không bị ngã ra ngoài, và ngăn cá mập tràn vào bể theo các con sóng lớn. Bơi ở đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như những con sóng dữ ngoài kia đang muốn nuốt chửng bạn, một cảm giác thật tuyệt đúng không!

BỂ BƠI VÔ CỰC CỦA KHÁCH SẠN SHꞍRATON WAIKIKI, HAWAII

Bể bơi của khách sạn Sheraton Waikiki ở Hawaii được đánh giá là cực kỳ kỳ vĩ. Từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh Diamond Head, một miệng núi lửa kim cương và bãi biển Waikiki nổi tiếng. Bể bơi vô cực này tạo cho du khách cảm giác hồ nước trong xanh, phẳng lặng như tấm gương soi kéo dài tới tận chân trời.

BỂ BƠI 2 TẦNG CỦA KHÁCH SẠN THE UBUD HANGING GARDENS, BALI

Khách sạn The Ubud Hanging Gardens Hotel Nằm cheo leo trên sườn dốc 45 độ, khách sạn The Ubud Hanging Gardens Hotel sở hữu một bể bơi vô cùng đẹp mắt và độc đáo, được xem là điểm thu hút nhất ở đây với thiết kế 2 tầng mô phỏng ruộng bậc thang. Từ đây bạn có thể hướng tầm mắt đến ngôi đền Pura Penataran Dalem Segara cùng với không gian hùng vĩ của núi rừng mang đến cho bạn phút giây yên bình đến lạ.