Gợi ý 05 resort Phan Thiết có villa gia đình lý tưởng để du lịch hè

3460

Đến mùa du lịch hè, resort Phan Thiet lại trở thành tâm điểm cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình. Nắm bắt được tâm lý đó, Chudu24 gợi ý top 5 điểm đến có villa sang trọng, thoải mái cho các thành viên gia đình có những trải nghiệm thú vị khi đến kinh đô resort này.

1/ The Cliff Resort & Residences – chỉ từ 1.620.000vnđ/ đêm

The Cliff Resort tinh khôi, nhẹ nhàng trong cái gió và cái nắng của biển. Tổng thể khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng phong cách miền nhiệt đới nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

du lịch hè

Các phòng nghỉ của The Cliff nổi bật bởi tông màu xanh – trắng, cam – trắng, tạo sự gần gũi, thân thuộc, cho du khách cảm giác như đang nghỉ dưỡng giữa vùng biển bao la. Resort Phan Thiet này còn sở hữu villa có hồ bơi riêng, villa cho gia đình vô cùng tiện nghi nếu khách hàng du lịch hè cùng nhóm, đoàn.

du lịch hè

2/ Sea Links Beach Villas – chỉ từ 2.649.000 vnđ/ đêm

Dừng chân tại Sea Links Villas, du khách sẽ  có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình, khí hậu trong lành của biển và thiên nhiên sẽ giúp du khách hoàn toàn thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.

du lịch hè

Ngoài ra, du khách du lịch hè còn có rất nhiều lựa chọn trải nghiệm khác tại Sea Links City như: chơi golf, thể thao biển, tham quan và thử rượu tại lâu đài rượu, tận hưởng tất cả các dịch vụ của khách sạn như spa, restaurant, sauna, gym, pool, karaoke…

du lịch hè

3/ Khu căn hộ Ocean Vista Sea Links – chỉ từ 1.490.000 vnđ/ đêm

Là thương hiệu căn hộ cao cấp duy nhất được quản lý bởi Sea Links City, Ocean Vista cùng hệ thống nghỉ dưỡng khác được các tổ chức du lịch thế giới xếp hạng vào một trong những resort sang trọng và đa dạng bậc nhất Việt Nam.

du lịch hè Với diện tích lớn, mỗi căn hộ ở Ocean Vista mang đến không gian sống sang trọng kết hợp với các tiêu chuẩn tiện nghi. Những phương tiện giải trí tại đây bao gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage.

du lịch hè

4/ Anantara Mũi Né Resort – chỉ từ 1.810.000 vnđ/ đêm

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến trải nghiệm du lịch hè đặc sắc khó quên ở vùng biển phía Nam Việt Nam.

Các phòng tại Anantara Mui Ne Resort toát lên nét hiện đại tao nhã với một vẻ quyến rũ rất riêng của Việt Nam. Tọa lạc trong một khung cảnh đẹp lộng lẫy, khu nghỉ dưỡng Mũi Né hòa quyện những màu sắc và chi tiết của cảnh quan tự nhiên xung quanh, tạo nên một bức tranh thiên đường đầy ánh sáng và cảnh đẹp hùng vĩ. Với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ hiện đại trong những căn phòng sang trọng, resort Mui Ne này mang đến sự thoải mái như ở nhà cũng như các dịch vụ sang trọng riêng của Anantara.

5/ Pandanus Resort – chỉ từ 1.270.000 vnđ/ đêm

Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

Resort Phan Thiet này gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng 10 ha. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.