Siêu phẩm lung linh De La Coupole Sapa tung ưu đãi giá hời chỉ từ 2.530.000 vnđ/đêm

669

Khách sạn Sapa 5 sao De La Coupole Sapa gây sốt tín đồ nghỉ dưỡng không chỉ ở phong cách thiết kế, kiến trúc độc đáo mà còn ở khả năng “chiều chuộng” du khách khi luôn tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn. De La Coupole Sapa cũng vừa cập nhật gói khuyến mãi đặt phòng khách sạn trọn gói 3 đêm giá chỉ từ 2.530.000vnđ/đêm. Tham khảo và book liền tay.

Khách sạn Sapa
@hoteldelacoupole

**Trọn gói 3 đêm giá chỉ từ – giá chỉ từ 2.530.000 vnđ/đêm

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Khách sạn De La Coupole Sapa, MGallery by Sofitel
– Ăn sáng dành cho 02 khách
– Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng thể dục miễn phí
– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:
– Khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam hoặc khách nước ngoài có thẻ tạm trú tại Việt Nam từ 03 tháng
– Vui lòng không hoàn, không hủy và đối khi đặt khuyến mãi này.

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


De La Coupole Sapa là “tác phẩm” nghỉ dưỡng tiếp theo được kiến trúc sự Bill Bensley dày công kiến tạo. Đây là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tọa lạc ở trung tâm thị trấn du lịch Sapa và nằm trong cùng tổ hợp Sun Plaza – nơi có ga tàu điện đi Fansipan duy nhất ở Sapa.

@hoteldelacoupole

Khách sạn gồm 10 tầng với hệ thống 249 phòng nghỉ cùng tầm nhìn tuyệt vời ra thung lũng Sapa và những cánh đồng lúa trải dài bát ngát.

@hoteldelacoupole
@hoteldelacoupole
@hoteldelacoupole

Kiến trúc của De La Coupole Sapa nổi bật từ vẻ đẹp hoàng kim của phong cách Pháp cổ điển nhưng cũng không kém phần đằm thắm, trẻ trung.

Khách sạn có 01 hồ bơi nước nóng trong nhà để du khách thỏa sức ngâm mình trong làn nước dễ chịu bất kể thời tiết như thế nào.

@hoteldelacoupole
@hoteldelacoupole

Đến với De La Coupole Sapa và dừng chân tại nhà hàng Chic, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thực đơn truyền thống Việt Nam tinh tế trong từng lần nếm. Nhà hàng còn phục vụ các món Nhật Bản và ẩm thực quốc tế trong không gian lãng mạn của ánh nền lung linh tràn ngập khắp căn phòng.

@hoteldelacoupole

Khu vực Bar, du khách có thể dừng chân đến Absinthe Bar – nơi phục vụ tiệc trà thời thượng vào buổi chiều cũng như rượu champagne, món tapas, món tráng miệng và cocktail được pha chế vào buổi tối. Nơi đây có lò sưởi để nướng kẹo dẻo hoặc những món ngon khác. Hoặc du khách có thể lựa chọn Pool Bar để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên thức ăn nhẹ và đồ uống được pha chế phục vụ ngay tại chỗ.

@hoteldelacoupole

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.