Du lịch hè nghỉ dưỡng ở resort “thả thính” chất nhất Phú Quốc này là đỉnh nhất!

741

Resort Phú Quốc sẽ là tâm điểm nghỉ dưỡng trong mùa du lịch hè 2019 của bạn? Không chỉ sở hữu vị trí lý tưởng, thừa hưởng được nét đẹp hoang sơ, tinh khôi mà mẹ thiên nhiên ban tặng, các khu nghỉ dưỡng tại đây còn được đầu tư quy mô với hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp, hòa hợp gần gũi với thiên nhiên Đảo Ngọc, đảm bảo để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Ngay hôm nay hãy lựa chọn resort Phu Quoc làm điểm dừng chân và để Chudu24 gợi ý Sol Beach Phú Quốc là không gian lưu trú hàng đầu cho kỳ nghỉ của mình nhé.

Resort Phú Quốc

@solbeachhouse_phuquoc

Sol Beach Phú Quốc hoạt động với tiêu chí “Chân trần trên biển” đưa du khách vào không gian chân chật nhất, gần gũi nhất với đại dương Phú Quốc. Đến với Sol Beach House bạn sẽ được trải nghiệm không gian đậm chất địa Trung Hải với các căn nhà bên bờ biển có màu sắc tươi vui và trong trẻo, cực kì thanh lịch và mang đầy hơi thở đại dương.

@solbeachhouse_phuquoc
@solbeachhouse_phuquoc

Màu xanh của bầu trời và biển cả, màu vàng nhạt của nắng, màu trắng của cát biển được kết hợp một cách tinh tế với các chất liệu nội thất tự nhiên tạo nên phong cách mang đậm hương vị biển, đem đến cho du khách sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

@_qnhi.ng
@thuyhipppp

Không chỉ nổi bật với vẻ đẹp rực rỡ, tràn đầy sức sống, sự hài hòa và ấn tượng đến từng chi tiết nhỏ vể thiết kế và nội thất, vẻ đẹp vừa tự nhiên vừa trau chuốt của thiết kế cảnh quan… Sol Beach House còn mang lại cho du khách sự riêng tư, tiện nghi và thoải mái với bãi biển riêng sạch sẽ và yên tĩnh tuyệt đối. Tất cả góp phần tạo nên sức mê hoặc đặc biệt của Sol Beach House.

@donkeyfuntravel
@leo_hy05

Đừng bỏ qua hồ bơi tràn biển đẹp ngất ngây khi nghỉ dưỡng tại Sol Beach nhé. Hồ bơi không những có hướng view trực diện biển mà còn cho bạn cảm giác như có thể bơi ra tận biển, ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp tại chân trời Đảo Ngọc. Ngoài ra, dọc hồ bơi là các giường thư giãn kiểu Bali giúp khách nghỉ ngơi và xoa dịu lưng, vai rất hiệu quả.

@lmtuyenn
@kathi_0705

THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI MÙA HÈ

Giá khuyến mãi chỉ từ 875.000 vnđ/khách

– Thời gian đặt: nay đến 31/08/2019

– Thời gian lưu trú: nay đến 31/10/2019

– Trọn gói bao gồm:

  • Bữa sáng buffet tại nhà hàng The Kitchen
  • Đón tiễn sân bay dành cho khách lẻ theo lịch trình của resort
  • Thức uống chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí phụ thu ăn sáng 02 trẻ em dưới 12 tuổi
  • Độc quyền Chudu24: Miễn phí nâng cấp hạng phòng kế tiếp dành cho khách đặt từ 03 đêm
  • Miễn phí trà, cà phê & nước suối trong phòng hàng ngày
  • Miễn phí xe đưa đón tham quan Vinpearl Land/ Vinpeal Safari và Cáp treo Hòn Thơm theo lịch trình của từng địa điểm vui chơi
  • Miễn phí xe đưa đón chợ đêm Dương Đông theo lịch trình của resort
  • Xe đưa đón các điểm tham quan tại Nam Đảo như cơ sở nuôi cấy ngọc trai, rượu sim, vườn tiêu, nhà lao Cây Dừa và Bãi Sao với ưu đãi chỉ 185.000 vnđ/khách
  • Sử dụng wifi, bãi biển riêng, phòng gym, kid club
  • Miễn phí các hoạt động vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em tai resort theo lịch trình. Đặc biệt, lớp dạy bơi cho trẻ em vào 10:00 sáng hàng ngày
  • Thuế và phí dịch vụ

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.