Novotel Phú Quốc cập nhật khuyến mãi nóng cho hè: Miễn phí ăn sáng cho 02 trẻ em dưới 16 tuổi

1944

Mùa du lịch hè, khi những ánh nắng chói chang đang dần phủ bóng xuống muôn nơi, khi những cành phượng đỏ rực một góc trời, mọi người lại kéo nhau đi du lịch biển. Dường như biển trở thành địa điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch mùa hè. Những miền biển Việt Nam có địa thế trải dài từ Bắc tới Nam, do đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng sắp xếp thời gian vui chơi, thư giãn cùng gia đình, bạn có thể chọn kỳ nghỉ ngắn ngày tại những bãi biển gần nhất.

du lịch hè du lịch hè

du lịch hè

Và với tiêu chí thời gian di chuyển ngắn, ít đông đúc, mà vẫn phải “hot” và đẹp, đảo thiên đường Phú Quốc là một cái tên sáng giá nằm trong danh sách những bãi biển cần check-in trong dịp hè này.

du lịch hè

du lịch hè

Phú Quốc được mệnh danh là một trong những “thiên đường Maldives” tại Việt Nam nhưng lại di chuyển cực nhanh, cực đơn giản và nhiều điểm check-in cực hot, tuy vậy vẫn còn rất “xanh” và chưa qua bàn tay con người “nhào nặn”, như Bắc Đảo, Mũi Gành Dầu, Suối Tranh, Bãi Sao hoặc những nơi chứa đựng nhiều điều thú vị như cuộc sống của người dân tại làng chài Hàm Ninh, hay thăm thú những vườn tiêu xanh mướt.

Đừng quên Phú Quốc còn là nơi tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn. Bạn có thể đến Novotel Phú Quốc để thưởng thức ly cocktail tại Ocean Bar cạnh biển và ngắm những tia nắng hoàng hôn lấp lánh trên mặt biển.

du lịch hè du lịch hè

Tự hào là một resort trong chuỗi resort được quản lý bởi tập đoàn Accor Quốc Tế nổi tiếng, Novotel Phú Quốc là một trong số ít đem tới một trải nghiệm độc đáo, mới lạ tại thị trường Việt Nam – Phú Quốc với khái niệm này. Tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn, và thưởng thức vô vàn ẩm thực độc đáo mà không còn bận tâm về giá từ những nhà hàng nổi tiếng của resort như Food Exchange, Tropicana, Phú Quốc Seafood Restaurant, Moment Bar và Ocean Bar.

du lịch hè du lịch hè

Với mức giá cực kì hợp lý thay đổi tuỳ theo loại phòng và thời điểm đặt phòng, Novotel Phu Quoc đảm bảo mức giá sẽ luôn luôn và cực kì hấp dẫn hơn rất nhiều so với đặt phòng riêng lẻ.

*Ưu đãi Cùng gia đình đón hè rực rỡ tại Novotel Phú Quốc Resort – Chỉ từ 1.9xx.000 vnđ/đêm

Bao gồm:
  • Miễn phí ăn sáng hàng ngày dành cho 02 người lớn & 02 trẻ em dưới 16 tuổi 
  • Miễn phí đón tiễn sân bay
  • Miễn phí khăn lạnh và thức uống chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí 02 chai nước suối, trà và café trong phòng hàng ngày
  • Miễn phí sử dụng wifi, phòng gym, hồ bơi và bãi biển riêng
  • Miễn phí một số hoạt động giải trí tại Resort (chi tiết liên hệ Lễ Tân)
  • Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:

  • Thời gian đặt và lưu trú từ nay đến 30.11.2019
  • Khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam đặt dưới 9 phòng
  • Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.