6 lý do để bạn vác ba lô lên đi Quy Nhơn ngay lập tức

1560

Đi Quy Nhơn chính là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch hè, tại sao không? Dưới đây là 6 lý do thật thuyết phục để bạn có thể gật đầu ngay với gợi ý trên. Đừng quên liên hệ đến số hotline 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt giữa mùa cao điểm nhé!

1/ Thời tiết vô cùng thuận lợi

đi Quy Nhơn
Thời tiết Quy Nhơn sẽ rất đẹp vào khoảng giữa hè

Nếu đi Quy Nhơn mùa này, bạn sẽ được hưởng một tiết trời lý tưởng. Vừa bước đến mùa hè nên nhiệt độ ở đây bắt đầu tăng dần, nắng nóng vừa đủ để bạn thưởng thức làn nước biển mát rượi nhưng cũng không quá oi bức để khiến du khách oải khi đặt chân tới nơi.

2/ Tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng

@ponhehe

Những bãi biển trong xanh mát lành mang dáng dấp hoang sơ nguyên thủy là một trong những điều thu hút khách du lịch tứ phương tới thăm nơi đây. Nếu yêu thích sự yên bình bạn có thể chọn bãi biển Quy Nhơn. Không giống như một số biển khác, nước biển ở đây cực kỳ trong, sạch, từng bãi cát trắng tinh trải dài không hề có một dấu vết nào của rác bẩn để du khách được thoải mái tắm biển và vui chơi.

@Jay_hee

Cộng với đó, bạn có thể trải nghiệm những hoạt động như lặn biển ngắm san hô, trượt cát, câu cá đêm… đảm bảo sẽ rất vui và cực đáng nhớ.

3/ Những bức ảnh đẹp tại Eo Gió Nhơn Lý

@c.h.u.b.a.ky

Trong trường hợp bạn muốn phiêu lưu hơn một chút hay thích chụp ảnh trong những khung cảnh phiêu như trong phim, Eo Gió Nhơn Lý là lựa chọn hoàn hảo với những vách núi dốc đứng hoặc khám phá hang đá bí ẩn…

Nếu đứng từ trên cao, bạn sẽ nhìn thấy một vùng biển bao la, hùng vĩ say đắm lòng người. Cuối ngày, hãy dành chút thời gian ít ỏi để ngắm mặt trời lặn ở Eo Gió Nhơn Lý và nơi đây được mệnh danh là vùng đất có hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

4/ Thăm thảo nguyên châu Phi trong lòng Việt Nam

Tới Quy Nhơn hè này, du khách còn có cơ hội ghé thăm châu Phi ngay tạiViệt Nam, vườn thú lớn nhất Đông Nam Á – FLC Zoo Safari Park sẽ đưa bạn ghé thăm thế giới hoang dã với vô vàn động vật quý hiếm.

Từ đà điểu, voi, khỉ, hươu, nai đến các loại động vật ăn thịt như sư tử, gấu hay báo đốm đều có mặt ở đây. Tính đến thời điểm hiện tại có hơn 35 loài với 800 cá thể được bảo tồn ở công viên này.

Với ý tưởng xây dựng một môi trường gần gũi với thiên nhiên, tất cả cảnh vật đều được thiết kế sao cho giống với môi trường sống của các loài động vật nhất có thể. Vì vậy, khi đi vào đây, bạn sẽ tưởng chừng như mình bị lạc giữa thảo nguyên châu Phi vậy.

5/ Những quán café sang chảnh

@Kevin.zen

Không chỉ có khám phá thiên nhiên, tới với Quy Nhơn, bạn còn có dịp trải nghiệm những quán café đặc biệt sang chảnh. Đầu tiên phải kể tới Surf Bar – quán café giữa bãi biển, nơi này sẽ ngay lập tức làm bạn mê mẩn bởi độ tinh tế và không gian lãng mạn. Đặc biệt về đêm, quán sẽ thắp lên những dây đèn và ngọn nến lung linh, cực kỳ mơ mộng.

Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm Marina Café, Friendship Café… mỗi nơi đều có một phong cách ấn tượng nhưng không hề trùng lặp nhau.

6/ Ẩm thực không thể bỏ qua

Đi Quy Nhơn hè này hay bất cứ thời gian nào trong năm, bạn cũng sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon. Đầu tiên phải kể đến bánh canh chả cá, chả cá được chế biến từ thịt cá tươi, sợi làm bằng bột gạo pha bột mì nên có độ dai và màu rất lạ. Nước dùng ngon ngọt được nấu từ xương và đầu cá tạo cho người ăn hương vị khó quên.

@zing

Tiếp theo là bánh hỏi cháo lòng một biến thể lạ lùng từ bún tươi và cháo loãng. Còn có bánh xèo tôm nhảy, gỏi cá chình và hàng chục loại hải sản khác… Chắc chắn các món ăn đa dạng và hấp dẫn này sẽ làm thỏa mãn dà dày của bất kỳ thực khách khó tính nào.

6 lý do trên đã đủ động lực để bạn sắp xếp ngay một chuyến đi Quy Nhơn chưa nào? Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ với những trải nghiệm thú vị nhé.