InterContinental Phú Quốc: Trọn gói 3N2Đ phòng + Bay khứ hồi + Buffet sáng chỉ từ 5.099k/khách

1597

Resort Phu Quoc trở thành điểm đến trong chuyến nghỉ dưỡng mùa du lịch hè 2019, tại sao không, khi vô vàn ưu đãi đang chờ đón bạn. Một trong số đó phải kể đến cái tên đình đám InterContinental Phú Quốc cùng chương trình 3 ngày 2 đêm phòng khách sạn + bay khứ hồi + Buffet sáng. Đặc biệt, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được đón tiễn sân bay miễn phí nữa đấy. Nhanh tay liên hệ dat phong khach san ngay qua hotline Chudu24: 1900 5454 40.

Resort Phu Quoc
@tuan.luu.anh
@alvinandthecheapmonks

Đảo Ngọc là mảnh ghép của những cảnh vật đa sắc và InterContinental Phú Quốc là một trong những mảng màu lung linh làm nên vẻ đẹp nên thơ ấy. Khu nghỉ dưỡng lựa chọn Bãi Trường làm nơi tọa lạc, nơi có những bãi cát trải dài tưởng chừng như bất tận, để một khi tản bộ, bước chân cứ như thôi thúc cứ muốn đi mãi không ngừng, về với những vẻ đẹp hoang sơ hiếm có mà thiên nhiên đã đặc ân ban tặng cho vùng đất này. Đặt chân đến khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ được hòa mình vào cảnh vật, chìm đắm và say sưa với một “lâu đài” đầy hoa thơm, cỏ lạ và đặc biệt được hưởng trọn tầm nhìn ngắm hoàng hôn được xem là đẹp bậc nhất Đảo Ngọc.

@mimicyoko
@bestziyu
@lefleurvn
@glamwithtrish

InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort gồm 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng và 5 biệt thự độc đáo không chỉ được hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng của InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort mà còn được hưởng tiện ích tuyệt vời của Khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina.

@bestziyu

Khuôn viên nhà hàng được thiết kế với một ví trí vô cùng đặc biệt. Có nhà hàng nằm sát biển, nhà hàng cạnh bể bơi, có thể phóng tầm mắt ra khu vườn xanh mát và bãi biển mênh mông xa xa. Thực đơn Á – Âu hảo hạng hay bữa tiệc nướng thịnh soạn là sự thử thách vị giác khó cưỡng, bạn sẽ hài lòng có được bữa tối ấm cúng, no căng bụng trong khi hàn huyên bên cạnh người thân, bạn bè.

@amy.nguyen1705
@junpham
@annietran93
@goodchogoodcho
@hanni.ng
@su.kbae
@junvu95

Men theo con đường lát đá, đi dưới những hàng cây tỏa bóng mát rượi là đến khu hồ bơi. Du khách sẽ được thỏa thích vui chơi, bơi lội, ngả mình tắm nắng thư giãn trong lúc nhâm nhi ly cocktail giải khát.

@goodchogoodcho
@bestziyu
@mimicyoko
@intercontinentalphuquoc

Ngoài ra, khi nhắc đến InterContinental Phú Quốc Long Beach không thể không nhắc đến khu bar INK 360. Bar tọa lạc tầng 19 của tòa nhà và được thiết kế bởi Ashley Sutton. Đây là quán bar trên tầng thượng cao nhất Phú Quốc đầy phong cách và quyến rũ táo bạo với khung cảnh đại dương bao la huyền diệu.

@annietran93
@mynhon
@intercontinental_seoul
@hoangmyong
@phuogphuong
@c.linetravels

THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Combo 3 ngày 2 đêm | Phòng + Vé máy bay khứ hồi chỉ từ 5.099.000 vnđ/khách bao gồm:

  • 02 đêm nghỉ dưỡng hạng phòng Classic Hướng Vườn
  • Buffet sáng hàng ngày tại nhà hàng Sora & Umi
  • Vé máy bay khứ hồi chặng TP. Hồ Chí Minh – Phú Quốc
  • Miễn phí đón tiễn sân bay theo thông tin chuyến bay của khách
  • Thức uống, trái cây tươi trong phòng chào mừng khách nhận phòng
  • Miễn phí ăn sáng dành cho 02 trẻ dưới 12 tuổi.
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em Planet Trekkers.
  • Đặc biệt: Miễn phí nâng cấp hạng phòng Classic Hướng Biển khi khách lưu trú từ 03 đêm (tùy theo tình trạng phòng).
  • Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý:

  • Khuyến mãi áp dụng cho khách Việt Nam và booking khách lẻ dưới 9 phòng.
  • Thời gian đặt nay đến 27/07/2019, thời gian lưu trú đến hết ngày 31/10/2019.
  • Khuyến mãi áp dụng cho khách đặt tối thiểu 02 khách/phòng.
  • Đối với khách hàng khởi hành từ tỉnh/thành khác vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn
  • Giá hiển thị áp dụng cho giai đoạn tháng 9, 10. Giai đoạn hè tháng 7, 8, giá chỉ từ 5.649.000vnđ/người. Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng, ngày bay và chặng bay.