10 resort Mũi Né – Phan Thiết được gợi ý đáng nghỉ dưỡng nhất hè 2019

3420

Resort Mui Ne được gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ làm mùa du lịch hè của du khách thêm trọn vẹn và nhiều niềm vui. Với vị trí gần biển và hơn hết là sở hữu không gian sang trọng, gần gũi thiên nhiên, các sản phẩm dưới đây sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng của gia đình bạn đấy.

1/ Muine Bay resort

Resort Mui Ne

Muine Bay resort kế thừa văn hóa Champa với những khối kiến trúc, hoa văn trang trí và điêu khắc đậm phong cách miền biển duyên hải. Bước vào các căn phòng nghỉ dưỡng, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự bài trí tối giản, hài hòa giữa nội thất sang trọng và các vật dụng bài trí thổ cẩm hết sức phong cách, mang nét Chăm đặc trưng.

resort mui ne

Ngoài ra, đến đây bạn có thể thư giãn tại sân tennis, hồ bơi, spa, quầy bar. Nhà hàng Hall Restaurant cung cấp thực đơn các món ăn Châu Á sẽ giúp khẩu vị của bạn được trải nghiệm nhiều hương vị mang tầm đẳng cấp.

resort mui ne
@sontungg.ph

2/ Pandanus Resort

Sở hữu đường bờ biển dài, Pandanus Resort sẽ cho bạn những giờ phút nghỉ dưỡng biển thực thụ. Bạn có thể thả bộ chân trần trên bãi biển, nô đùa cùng đợt sóng thủy triều lên xuống rồi cùng người thương ngắm cảnh hoàng hôn buông in dấu trên bóng dừa cao vút.

resort mui ne

resort mui ne
@_alinaantonova_

Khu nghỉ dưỡng gồm 34 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

resort mui ne
@pandanusresort

3/ Mường Thanh Mũi Né

Mường Thanh Mũi Né nằm ngay trung tâm Mũi Né, nơi du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan gần đó như Suối Tiên, Đồi Cát Bay…

resort mui ne

Khách sạn gồm 154 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi với tông màu sáng làm nổi bật phong cách sang trọng, hiện đại. Tùy vào từng hạng phòng, du khách có thể lựa chọn không gian nghỉ dưỡng hướng vườn hay hướng biển phù hợp nhu cầu.

@thuytienn.tr

Đừng bỏ lỡ các phương tiện giải trí ở resort bao gồm bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, xông hơi khô, bồn tắm nước nóng, sân chơi golf (trong vòng 3km).

4/ The Sailing Bay Beach resort

Được thiết kế dựa trên ý tưởng con tàu đang vươn mình ra biển, The Sailing Bay Beach resort mang đến sức sống tươi mới, đầy năng lượng.

Resort được xây dựng gồm 06 khối tòa nhà, mỗi tòa nhà có 04 tầng với tổng cộng 224 phòng khách sạn. Điểm nổi trội của The Sailing Bay Beach chính là tất cả các phòng đều có ban công và xây dựng theo phong cách châu Âu hiện đại, kiến trúc có hình dáng như cánh buồm đang hướng mình ra biển.

5/ Ocean Star Resort

Ocean Star Resort được xây dựng theo phong cách pha trộn giữa truyền thống với hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, có tầm nhìn ra hồ bơi và biển mênh mông nhằm tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho du khách.

Nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng cung cấp một thực đơn hoàn chỉnh từ các món hải sản vừa đánh bắt trong ngày, các món thịt và món nướng, đặc biệt là các món ăn truyền thống của Việt Nam, các món ăn theo phong cách quốc tế. Với bàn tay khéo léo của những đầu bếp tài hoa, sự thân thiện, chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực phong phú.

6/ Sandunes Beach Resort

Tọa lạc tại một vị trí đẹp nhất dưới chân Đồi Cát Bay – nơi mà bạn có thể dành cả buổi sáng lang thang trên những ngọn sóng cát khổng lồ ở phía trước của khu nghỉ dưỡng, Sandunes Beach Resort có 145 phòng, trong đó có 52 khu bungalow lãng mạn và 93 phòng khu tòa nhà tất cả đều nhìn ra biển. Với thiết kế như một cánh diều đang bay, Sandunes Beach Resort & Spa cung cấp một môi trường thư giãn tuyệt đối với một không gian đơn giản, gọn gàng, cách điệu và rất thoải mái.

Tất cả các phòng đều bao gồm giường đơn hoặc giường đôi, ban công riêng trong tất cả phòng và khu bungalow sẽ cung cấp cho du khách những tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển hoặc khu vườn hoa nhiệt đới rực rỡ xung quanh. Khu nghỉ mát đã đưa vẻ đẹp của bờ biển Việt Nam vào trong từng căn phòng được trang bị hiện đại tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến cho khách nghỉ dưỡng những dịch vụ tận tâm chu đáo nhất và những sự khác biệt về dịch vụ “Vượt lên sự mong đợi”.

7/ Blue Shell Resort Phan Thiết

Blue Shell Resort với vị trí nằm sát bên bờ biển xanh và cát trắng, tạo dáng bằng thảm cỏ xanh ngát và những hàng dừa đặc trưng của vùng biển nhiệt đới, nơi mà ánh nắng mặt trời, cát trắng và phong cảnh đã hoà quyện vào nhau, tạo nên một  resort xinh đẹp và quyến rũ.

Blue Shell Resort  được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển với gam màu nâu trầm, ấm cúng, sang trọng và nghệ thuật sắp đặt bày trí nội thất cao cấp. Blue Shell Resort không chỉ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng mà đây còn là một tuyệt tác nghệ thuật giữa vùng biển xanh bao la.

8/ Canary Beach Resort

Canary Beach Resort sở hữu vị trí thơ mộng với tầm nhìn ra bãi biển Mũi Né xinh đẹp. Xung quanh resort là khu vườn nhiệt đới với hàng dừa tỏa bóng xanh mát, đầy hoa thơm cỏ lạ. Những ngày nghỉ dưỡng tại đây, du khách ngỡ như lạc bước vào khu vườn lạ kỳ, được lắng nghe tiếng chim hót, hòa nhịp với tiếng sóng vỗ rì rào, thấy lòng bình yên đến lạ.

Canary Resort có hệ thống nhà hàng với trên 200 chỗ ngồi được thiết kế với không gian mở, thoáng mát là nơi lý tưởng để du khách vừa thưởng thức nhiều món ăn tuyệt vời của Châu Á và quốc tế phục vụ bởi các tiếp viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

9/ Malibu Resort

resort mui ne

Malibu Resort với bờ biển dài, cát trắng mịn, những làn gió mát mang hương thơm vị mặn của biển sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với những lối đi quanh co được trang trí bởi những khóm hoa nhỏ đủ màu sắc, những cây cỏ non với những giọt sương còn đọng lại sau những buổi ban mai. Malibu Resort chắc chắn rằng du khách sẽ thật sự thích thú và hài lòng về cách bài trí tại Resort.

resort mui ne

Các phòng nghỉ của resort được thiết kế theo phong cách Châu Âu, với hơn 40 phòng được xây dựng riêng biệt nối tiếp nhau chỉ cách bãi biển vài chục mét, bể bơi ngoài trời mênh mông với điểm nhấn thiết kế thân thiện với môi trường. Từng căn phòng được ôm trọn cho mình một khu vườn yên tĩnh, cỏ phủ xanh, những lối đi lát gạch sạch sẽ, những khóm hoa bao quanh cùng những bãi cát trắng mịn dài vươn ra biển.

resort mui ne

10/ Mũi Né De Century Beach Resort and Spa

Mũi Né De Century Beach Resort and Spa có diện tích 4 ha, được bao phủ bởi không gian thiên nhiên đa màu sắc của hơn trăm loài hoa, cây ăn trái nhiệt đới và những rặng dừa trên 50 tuổi. Resort Muine de Century đạt tiêu chuẩn 4 sao và gồm 94 phòng, trong đó: 60 phòng được xây dựng theo dạng khách sạn và 34 phòng villa được thiết kế villa riêng biệt.

Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km) cùng các dịch vụ phục vụ phòng hàng ngày, máy fax…