Novotel Danang Premier Han River tung ưu đãi phòng + miễn phí trẻ em + đưa đón sân bay chỉ từ 2.8xxk/đêm

647

Du lịch Đà Nẵng mùa này còn gì tuyệt vời hơn khi Khách sạn Novotel Danang Premier Han River tung ra ưu đãi “cực hấp dẫn” giúp bạn tiết kiệm tối đa khi đi cả nhà. Nếu bạn muốn được hưởng chương trình khuyến mãi này thì hãy nhanh tay đặt phòng qua Chudu24 với số hotline quen thuộc 1900 5454 40 liền nhé!

Ưu đãi mùa hè | Miễn phí trẻ em + Đưa đón sân bay

* Giá chỉ từ 2.8xx.000VND/đêm. Bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River.

– Ăn sáng hàng ngày cho 02 khách.

– Miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi bao gồm ăn sáng.

– Miễn phí xe đón sân bay theo lịch trình của khách sạn (trong khung giờ từ 8h-19h).

– Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng.

– Sử dụng hồ bơi và phòng tập thể hình miễn phí.

– Thuế và phí dịch vụ.

* Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt và ở: Đến 31.08.2019

– Ưu đãi áp dụng cho đặt phòng mới, không áp dụng cho những đặt phòng đã thanh toán.

– Áp dụng cho khách lẻ từ 1 – 7 phòng.

– Ưu đãi này không áp dụng đồng thời cùng các chương trình ưu đãi khác.

Lưu ý: Yêu cầu ở tối thiểu 02 đêm giai đoạn 05.08 và 06.08


Novotel Danang Premier Han River tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, liền kề với trung tâm hành chính của Đà Nẵng, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 5,9 km và cách ga Đà Nẵng tầm khoảng 1,9 km.

du lịch đà nẵng
@hoancv

Do Novotel sở hữu vị trí đắc địa nên đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách du lịch Đà Nẵng. Đây cũng là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố, dưới sự quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng – nơi luôn đề cao sự phục vụ chuyên nghiệp và giám sát kỹ lưỡng trong mọi dịch vụ tiện ích, nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho mọi người.

du lịch đà nẵng
@novoteldanangpremierhan

Không những thế, Novotel còn là một trong những khách sạn cao nhất Đà Nẵng khi có thể bao quát toàn cảnh thành phố và cũng đi tiên phong trong dịch vụ căn hộ cao cấp. Đặc biệt, bạn có thể được thưởng thức Lễ hội pháo hoa quốc tế (diễn ra mỗi năm một lần) ngay từ trên quầy bar hồ bơi.

du lịch đà nẵng
@novoteldanangpremierhanriver
@novoteldanangpremierhan
@novoteldanangpremierhan
@QuangLinh

Khách sạn gồm 323 phòng được chia thành các loại phòng, suite và căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế đặc biệt rộng rãi với phong cách hiện đại, nhằm mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hoàn toàn thư thái.

@novoteldanangpremierhanriver
@novoteldanangpremierhanriver
@da.mieu
@novoteldanangpremierhan
@guide_of_travel
@novoteldanangpremierhan

Ở đây có nhiều nhà hàng đẳng cấp quốc tế và quầy bar tầng thượng hạng như nhà hàng The Square chuyên phục vụ phong cách ẩm thực Châu Âu hiện đại và các món ăn truyền thống Việt Nam. Hay quầy bar hồ bơi The Splash chỉ phục vụ các loại cocktails còn Gourmet Bar phục vụ thức ăn nhẹ dành cho khách doanh nhân hoặc những buổi gặp gỡ thân mật.

@herman_wang
@novoteldanangpremierhan

Đối với khách đặt hạng phòng Executive và Suite thì sẽ được phục vụ trà ở quầy bar thượng hạng khi đến nhận phòng, bữa ăn sáng miễn phí, sử dụng phòng họp doanh nghiệp, thưởng thức thoải mái đồ uống không cồn trong ngày và cocktail tối tại sảnh.

@novoteldanangpremierhanriver

Đến với Novotel Danang Premier Han River, các bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về sức khoẻ từ các thực đơn cân bằng, giàu dưỡng chất đến trung tâm thể dục thể thao và yoga. Ngoài ra, spa đầy đủ tiện nghi và hồ bơi rộng lớn với mặt nước tràn bờ mang đến cảm giác vô tận cùng hướng nhìn tuyệt đẹp bao quát thẳng toàn cảnh thành phố.

@Nguồn sưu tầm
@novoteldanangpremierhan
@chassantreves
@bun_holic
@novoteldanangpremierhan
@novoteldanangpremierhanriver
@novoteldanangpremierhan

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn