Bar cao nhất Phú Quốc cực sành điệu và chất lừ đáng trải nghiệm nhất hè 2019

843

Du lịch Phú Quốc trong dịp du lịch hè năm nay, bạn hãy đến INK 360 – quầy bar của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach và cũng là bar cao nhất Phú Quốc tính đến thời điểm hiện tại. Đến đây, du khách có thể thỏa sức trải nghiệm cảnh biển với tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương đẹp tuyệt vời, hơn thế, bạn còn được thưởng thức các loại rượu vang hảo hạng hay những ly cocktail được pha chế sáng tạo dưới tay nghề của bartender chuyên nghiệp.

Du lịch Phú Quốc

INK 360 nằm ở tầng 16, được thiết kế độc đáo với ý tưởng hình ảnh bạch tuộc khổng lồ – sinh vật tượng trưng cho sức mạnh và sự bí ẩn của đại dương.

@dorm.ele
@poding0428

Quầy bar chính và phòng cocktail lounge được trang trí bằng đá xà cừ và cẩm thạch trắng, tạo cảm giác bao la của đại dương; trong khi phần không gian bên ngoài gây ấn tượng mạnh về độ sâu của lòng biển. Khi ráng chiều dần buông, những vệt nắng phản chiếu vào những chiếc vòi bạch tuộc đen xám, tạo nên những khoảng tối kì diệu, đổ bóng xuống nền gạch kết hợp với vạch kinh độ trên sàn tạo thành một hải đồ hoành tráng.

Kết hợp giữa những chi tiết ma mị, thần thoại và và đầy nghệ thuật như bộ bàn ghế cách điệu từ những chú bạch tuộc mini, dàn đèn treo trần có hình dáng những xúc tu bạch tuộc lớn nhỏ… và những đường nét sang trọng đầy tinh tế từ những chi tiết nhỏ như thảm lót sàn, tay nắm cửa… INK 360 chính là một lời đề tặng cho những câu chuyện thần thoại về đại dương.

@ink360phuquoc

Bên cạnh những điểm nhấn về thiết kế, INK 360 còn gây ấn tượng bởi thực đơn đồ uống đặc sắc được kết hợp tinh tế giữa các loại hương liệu, khẩu vị và phong cách, từ truyền thống đến hiện đại, quốc tế đến địa phương. Phục vụ đa dạng các loại đồ uống, từ  rượu vang, sâm panh cho đến bia, cocktail, đặc biệt là món cocktail Uncle Ho Penicillin được pha chế từ rượu whisky Scotch, mật ong Phú Quốc, Lapsang Souchong, bạch đậu khấu đen,… INK 360 hứa hẹn là một điểm đến thu hút giới sành điệu ở khắp mọi nơi.

Ngoài ra, hàng đêm, INK 360 sẽ trở thành một không gian âm nhạc đẳng cấp với sự tham gia của bộ đôi DJ quốc tế ESKEROD. Một buổi chiều ngồi ngắm hoàng hôn lãng đãng với ly cocktail thơm thơm cay cay xoay tròn trên tay, ung dung thư giãn tại một nơi cao nhất của Phú Quốc chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong lòng mỗi du khách đến đây.