Hè sôi động khi ở Vinpearl VinOasis Phú Quốc và vui chơi trong hệ thống Vinpearl

3080

Du lịch hè này sẽ thật tuyệt khi cùng gia đình và hội bạn thân đi Phú Quốc – hòn đảo được mệnh danh là “thiên đường biển” của Việt Nam luôn đó! Và nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt phòng khách sạn ở đâu thì sao không thử ở Vinpearl VinOasis Phú Quốc Resort đi nào!

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl VinOasis Phú Quốc nằm ở phía Bắc đảo Ngọc Phú Quốc, tọa lạc tại Bãi Dài, cách khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc tầm 800m và Vinpearl Safari tầm 4,4km.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

VinOasis là quần thể khách sạn chính thức khai trương vào 8/2018 do tập đoàn Vingroup quản lý và đầu tư. Bên trong khu nghỉ dưỡng có rất nhiều tiện ích về ẩm thực, mua sắm, sự kiện – giải trí công nghệ cao và được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm cho du khách.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

VinOasis được ví như một ốc đảo ngập tràn cảm hứng, là một điểm đến đáp ứng vạn nhu cầu với quy mô 1.378 phòng nghỉ tiện nghi bậc nhất, nội thất hiện đại và sang trọng.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm
du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng VinOasis như một trung tâm giải trí mới của Phú Quốc với đa tiện ích, hiện đại như công viên nước bên biển dành cho những ai ưa mạo hiểm sẽ được thỏa thích vui chơi với một chuỗi các ống trượt nước làm cho tim bạn nhảy ra khỏi lồng ngực. Các máng trượt nổi bật nhất gồm có Kamikaze, Multirace, Hang Hổ,… và có tổng số 14 đường trượt nước đầy thử thách đang chờ đón bạn đó nha!

du lịch hè
@ksenia_altukhova
du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

Từ công viên nước bên biển, bạn đi bộ tầm cỡ 5-7 phút sẽ tới bể bơi ngoài trời được thiết kế dưới hình dạng của loài ốc Nautilus với làn nước mát lạnh như đại dương sẽ cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Đặc biệt, ở đây còn có rạp chiếu phim ngay bể bơi với màn hình cỡ đại, ghế túi mềm, bỏng ngô và cocktail nhiệt đới. Còn gì tốt hơn khi xem phim cùng gia đình và hội bạn thân trong bầu không khí trong lành của biển khơi chứ!

du lịch hè
@airme.vn
du lịch hè
@airme.vn

Không chỉ có công viên nước và hồ bơi mà khu nghỉ dưỡng VinOasis còn có bãi tắm biển riêng nữa đó!

du lịch hè
@fayfaycom
@vinoasis.phuquoc
@talypham1911

Ngoài ra, VinOasis còn có khu vui chơi trẻ em mở cửa từ 8h-22h với các trò chơi đa dạng, khơi gợi trí tò mò của những khách hàng nhí và có cung cấp dịch vụ trông trẻ tính phí cho trẻ dưới 4 tuổi.

@Nguồn sưu tầm

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích mua sắm thì tại đây đã có phố mua sắm với một bộ sưu tập các thương hiệu nổi tiếng và thủ công mỹ nghệ địa phương để đáp ứng tinh thần cuồng nhiệt của bạn!

@Nguồn sưu tầm

Đến với VinOasis, bạn sẽ được thưởng thức những tinh hoa ẩm thực đặc sắc nhất thế giới ngay trong khách sạn như nhà hàng buffet Nautilus với hàng trăm món Âu, Á; nhà hàng Atlantis có lò nướng pizza truyền thống; nhà hàng Trung Hoa,… Hay liền kề khách sạn là trung tâm ẩm thực và giải trí Almaz với các nhà hàng quốc tế như Bowl Thái, Chingu Hàn Quốc, Thế giới hải sản Ozone, nhà hàng steak Ruby,…

@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Sau khi vui chơi thỏa thích trong VinOasis, bạn có thể ghé Vinpearl Land Phú Quốc (chỉ cách VinOasis 400m) có quy mô trên 170.000m2 được thiết kế cực kỳ ấn tượng và đa dạng gồm các chương trình giải trí hấp dẫn như: Khu trò chơi ngoài trời với các trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi dành cho gia đình và trẻ em. Hay khu vui chơi trong nhà như thành phố Hạnh Phúc, phòng chiếu phim 5D, thủy cung, khu công viên nước, khu phố mua sắm và khu biểu diễn nhạc nước.

@Nguồn sưu tầm
@cheri.phuong
@Nguồn sưu tầm
@thaonguyen.1010
@Nguồn sưu tầm
@___chupakabra___

Còn nếu bạn là người yêu thương động vật thì có thể đến thăm Vinpearl Safari – công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam, quy tụ khoảng 170 loài với gần 3000 cá thể động vật quý hiếm, mang thiên nhiên đến gần hơn với du khách. Tới thăm Vinpearl Safari, bạn sẽ được đi trong rừng thẳm, dưới vòm cây cao xanh mát và gặp vượn cáo đuôi khoang, vẹt đỏ cánh xanh, rồng đất, hổ Bengal, chim hồng hạc… đang được chăm sóc và sinh sống trong môi trường tự nhiên quen thuộc.

@Nguồn sưu tầm
@olesjafrolova
@tsarapkina_evgenia
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm

Xem thêm các ưu đãi trong hệ thống Vinpearl tại đây: https://tinyurl.com/y4fjqczr