Cập nhật ngay 5 địa điểm “tưởng cũ hóa lạ” ở Đà Lạt đang “hot hòn họt” trở lại

910

Giữa cái nóng oi bức của hè Sài Gòn thế này thì sao bạn không lên lịch và xách ba lô du lịch Đà Lạt liền ngay? Hãy để Chuduinfo giới thiệu cho bạn top 5 địa điểm “tưởng cũ hóa ra giờ lạ” đang hot “xình xịch” lại nhé!

Đặc biệt, Chudu24 đang có những ưu đãi giá cực hấp dẫn khi đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt qua số hotline quen thuộc 1900 5454 40 đó! Nhanh tay đặt ngay nào các bạn ơi!

  1. Đường hầm điêu khắc

Đường hầm điêu khắc (hay còn gọi là Làng đất sét) là công trình khái quát toàn bộ lịch sử hình thành và phát triển của thành phố Đà Lạt bằng ngôn ngữ nghệ thuật điêu khắc. Nơi đây như một tổ hợp gồm nhiều kiến trúc mô phỏng các địa danh, phong cảnh nổi tiếng của Đà Lạt và Việt Nam. Đặc biệt, tất cả đều sử dụng chất liệu đất sét không nung, đắp nổi dưới lòng đất để tạo hình thành tiểu cảnh “siêu to siêu khủng lồ”.

du lịch đà lạt
@Nguồn sưu tầm

Nơi đây tuy đã nổi tiếng từ lâu và không còn gì mới nhưng nhờ biểu tượng đôi nam nữ quay mặt vào nhau với tên gọi “Nơi Tình Yêu Bắt Đầu” trên cái hồ bơi vô cực khiến nơi này lại trở nên “hot hòn họt” lại.

du lịch đà lạt
@feng_shuyi
du lịch đà lạt
@lamqnhu

Địa chỉ: Đường Hoa Hồng, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, p.4, TP.Đà Lạt.

Mở cửa: 6:00 AM – 6:00 PM.

Giá vé: 30.000 – 60.000 vnđ/người.

  1. Cafe F – Cánh đồng hoa

Đây là quán café được thiết kế nằm trên cao, có không gian thoáng mát với tầm nhìn xuống nguyên một cánh đồng hoa ngũ sắc như hoa cẩm tú cầu, hoa lavender, hoa cánh bướm,…

du lịch đà lạt
@kimkhanh131

Nếu bạn chỉ muốn uống café tại quán thì cứ đi thẳng vô, còn để chụp hình với hoa thì đi xuống khu phía dưới và lưu ý là có tính phí nhé!

du lịch đà lạt
@Nguồn sưu tầm
@tramhoanghgt

Địa chỉ: Đèo Mimosa, p.10, TP.Đà Lạt.

Mở cửa: 8:00 AM – 6:00 PM.

Giá vé: 20.000 – 30.000 vnđ/người.

  1. Quán cafe Kokoro.

Kokoro Cafe từ sàn nhà đến bàn ghế đều được làm hoàn toàn bằng gỗ, góc ban công đầy nắng và gió để các bạn thư giãn ngồi thưởng trà, nhâm nhi cà phê rồi hàn huyên tâm sự cùng bạn bè hay người thương.

@notretouche_
@ngngoctram12

Nhưng điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn “cộp mác” cho thương hiệu Kokoro chính là hồ cá Koi vô cùng thơ mộng và độc đáo nằm bên ngoài quán cùng hàng chữ Nhật trên tường màu trắng đã tạo nên nét rất riêng, rất lạ.

@hangle.0707
@nanapety

Địa chỉ: 45 đường Đặng Thái Thân, p.3, TP.Đà Lạt (khuôn viên khu du lịch Lá Phong).

Giá vé: 50.000 vnđ/người

  1. Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang có nhiều khu vực chụp hình sống ảo rất đẹp như “bàn tay Phật khổng lồ” – được làm bằng những sợi dây rừng cổ thụ và nằm nhô về phía trước. Nếu ngày nhỏ bạn có xem Tây Du Ký thì chắc chắn sẽ biết bàn tay Phật như thế nào khi nhốt Tôn Ngộ Không xuống núi 500 năm trước đúng không nè?

@puiilladaa
@vee.agi

Bên cạnh đó còn có khu vườn hoa anh đào được nhập trực tiếp từ Nhật Bản nhưng chỉ nở rộ cực đẹp vào mùa xuân (nhất là tháng 1) hay cánh đồng hoa tam giác mạch, khu hoa hồng cổ Sapa, cổng trời, cây đa cổ thụ ngàn năm, khu cắm trại trên tháp 7 tầng tuyệt đẹp, nhà gỗ huyền bí trên cây và thác nước với nhiều tiểu cảnh xung quanh.

@dalatlife
@nhu.ng0c

Địa chỉ: Tỉnh lộ 725, đèo Tà Nung, thuộc tiểu khu 159, p.5, TP.Đà Lạt.

Giá vé: 15.000 – 30.000 vnđ/người.

  1. Cây Thông Cô Đơn

Bên hồ Đan Kia – Suối Vàng đầy sương mù có một cây thông đơn độc bên góc núi thoai thoải nhô ra khỏi mặt nước.

@pe_dona98

Mặc dù đường đi đến đây rất gian nan và vất vả nhưng nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ vẫn thích tìm đến. Sau khi chinh phục con đường đèo dốc trơn trượt, hiện ra trước mặt là khung cảnh lãng mạn của “cây thông cô đơn” đứng sừng sững, đơn độc giữa một khung cảnh nên thơ, một bên là hồ nước trong veo, một bên là ngọn núi Lang Biang huyền thoại bạt ngàn thông xanh.

@thuyduong.141
du lịch đà lạt
@trangtrang.__

Địa chỉ: Tỉnh lộ 722, khu vực Suối Vàng, TP.Đà Lạt.


Xem thêm top 7 các món ăn ngon khó cưỡng khi đi Đà Lạt tại đây nhé: https://tinyurl.com/yyma4g8s