Pistachio Sapa ưu đãi tốt giá cực sốc chỉ từ 1.250.000vnđ/đêm

351

Đi Sapa nghỉ dưỡng thả ga với trọn gói phòng và vé xe giường nằm khứ hồi Hà Nội – Sapa vô cùng hấp dẫn. Tham khảo liền chương trình khuyến mãi của Khách sạn Pistachio Sapa để trải nghiệm chuyến du lịch Sapa thật trọn vẹn và nhiều niềm vui bên gia đình, người thân nhé!

Đi Sapa

Pistachio Sapa sang trọng với tòa nhà cao tầng gồm khoảng 95 phòng ngủ với diện tích rộng rãi từ 36-130m2 có tầm nhìn ôm trọn trung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan. Tuy vẻ ngoài của khách sạn không quá nổi bật tuy nhiên khi bước chân vào sảnh khách sạn, du khách sẽ choáng ngợp bởi không gian sang trọng, được trang trí long trọng, từ ánh đèn chùm đến thảm chân hay khu lễ tân – nơi niềm nở tiếp đón và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Đi Sapa Đi Sapa Đi Sapa Đi Sapa

Khu phòng ngủ của khách sạn được bài trí theo phong cách châu Âu sang trọng, đan xen theo đó là sự phối hợp nhịp nhàng của các họa tiết, vật dụng bản xứ của người dân tộc, vừa đảm bảo không gian lưu trú hiện đại vừa mang đến khách hàng cảm giác gần gũi, quen thuộc. Tại mỗi phòng nghỉ đều thiết kế ban công để mọi lúc mọi nơi du khách đều được tận hưởng hòa mình vào thiên nhiên, đất trời Sapa.

Ngoài ra, khu quầy bar, massage, karaoke, phòng tậm gym, dịch vụ đưa đón vận chuyển đều đạt tiêu chuẩn 4 sao, tuy mới đưa vào hoạt động nhưng cũng được khách hàng đánh giá cao.

Hồ bơi bốn mùa trong nhà là nơi thư giãn, giải trí tuyệt vời tại Pistachio Sapa. Dù bất cứ mùa nào du khách cũng đều được bơi lội thoải mái, vui chơi hết mình.

**Ưu đãi tháng 9 – Giá chỉ từ 1.250.000vnđ/đêm

– Ăn Sáng
– Miễn phí nước uống và trái cây chào mừng
– Miễn phí 02 chai nước khoáng, trà, cà phê trong phòng mỗi ngày
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục
– Miễn phí sử dụng wifi, internet
– Thuế VAT
– Phí Dịch
 28/07/2020 – 30/09/2020
 01/08/2020 – 30/09/2020

Khuyến mãi có thể hết hạn sớm theo công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.