Điểm danh top 5 quán cà phê siêu xinh siêu thời thượng đang rất được lòng giới trẻ Thái

631

Du lịch hè này bạn có kế hoạch du hí Bangkok? Nếu vậy hãy bỏ túi ngay một số những quán cà phê có phong cách thời thượng đang rất được lòng giới trẻ Thái để check-in ngay nhé!

Đặc biệt, Chudu24 đang có những ưu đãi giá cực hấp dẫn khi đặt phòng khách sạn ở Thái Lan qua số hotline quen thuộc 1900 5454 40 đó!

Forever Cafe

Forever Cafe là một quán cà phê theo phong cách tối giản kiểu Nhật Bản với tông màu kem trắng trang nhã, ấm áp. Quán có nội thất gỗ cùng mặt tường kính đón nắng, mang lại cảm giác giống những bộ phim tình cảm thanh xuân kiểu Nhật. Ánh sáng trong quán cũng rất đẹp và thích hợp để chụp ảnh selfie đấy.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

Quán có thực đơn phong phú với các món nước, món ăn nhà làm đậm chất Thái. Các món nước ở quán có “concept” trở về thời thơ ấu như món “Home Alone” – nguyên liệu chính là sữa tươi rất đậm đặc và thơm lừng. Đây cũng là một trong những món “best seller” của quán đấy!

du lịch hè
@meilinn_
du lịch hè
@forevercafebkk

Địa chỉ: Ngamwongwan 43/11 (งามวงค์วาน 43 แยก 11).


Agong Ama House (บ้านอากงอาม่า)

Nếu muốn tìm hiểu xem tuổi thơ của các bạn trẻ Thái có gì “hay ho” thì hãy ghé thăm Agong Ama House – quán cà phê phong cách vintage từ trong ra ngoài. Đó là một căn nhà nhỏ cổ kính được sửa mới lại thành quán cà phê. Quán có một chiếc ban công nhìn ra sông Chao Phraya thơ mộng.

du lịch hè
@Nguồn sưu tầm

Quán chuyên phục vụ nhiều món ăn tuổi thơ của người dân Thái Lan như “Ancient Erawan” (C̄heāḱwy borāṇ s̄ūt rxām̀ā) với giá 40 baht. Món này được đánh giá là mát và rất thích hợp để ăn vào mùa hè oi bức. Ngoài ra còn có rau câu dừa sốt mật mía thơm ngon ăn kèm đá lạnh, là món ăn có từ thuở rất xưa ở Thái Lan.

@___snack.gp_
@libra_lovecoffee

Địa chỉ: Soi Somdet Chao Phraya 3 (ซอยสมเด็จเจ้าพระยา 3).


ICI

Nếu đang thèm bánh ngọt kiểu Tây thì bạn có thể ghé thăm ICI ở khu Sukhmvit để thưởng thức các món bánh ngọt sang chảnh phương Tây pha lẫn một chút nét chấm phá của ẩm thực Thái Lan. Menu bánh của quán rất đa dạng và phong phú với nhiều món bánh có hương vị và hình dáng tinh xảo được tạo hình cầu kì bởi đầu bếp đến từ tập đoàn Issaya.

@Nguồn sưu tầm

Nội thất bên trong là một sự pha trộn giữa cổ điển, sang trọng với trẻ trung và năng động, có màu sắc sáng sủa, tươi tắn. Nếu bạn thích phong cách “nghệ nghệ” một chút thì có thể ghé thăm quán để chụp ảnh, bởi vì quán có những món đồ trang trí rất độc đáo và dễ thương, được thiết kế riêng cho ICI, không có ở nơi nào khác.

@Nguồn sưu tầm

Hai món bánh nổi tiếng nhất của quán là Blueberry Balloon – một chiếc bánh bóng bẩy màu xanh tím có hương vị chua chua ngọt ngọt “bùng nổ” cùng với Star Fish – bánh sao biển có vị vani cà phê kèm với nhân dứa (thơm) ngọt ngào.

@Nguồn sưu tầm

Địa chỉ: Sukhumvit 27 (สุขุมวิท 27).

Lưu ý: Quán không mở cửa vào thứ hai hàng tuần.


Chez Shibata 365

Là một sự hoà trộn tuyệt hảo giữa ba nền văn hoá Thái, Nhật và Pháp, quán cà phê Chez Shibata 365 có không gian yên tĩnh, tối giản kiểu cùng các món bánh Pháp phong cách Nhật được tạo ra bởi đầu bếp Takeshi Shibata nổi tiếng. Quán nằm ở tầng 3 của khách sạn Nikko, Ginza Zone ở khu Thonglor. Tại đây, đầu bếp Shibata đã hợp tác với các đối tác Thái Lan nhằm tạo ra các món bánh ngọt theo concept “Sweet Everyday” (Những ngọt ngào hằng ngày).

@kin.tee.nhai

Concept này bao gồm các món bánh ngọt bán chạy của quán như Chocolate Signature (bánh mousse có nhân socola thượng hạng Cemoi nhập khẩu từ Pháp) và Caramel High (bánh Eclair kiểu Pháp với biến tấu độc đáo của đầu bếp, ăn kèm một chút muối Himalaya).

du lịch hè
@chezshibata365

Quán có không gian tương đối yên tĩnh với tông màu trầm nên nếu bạn thuộc tuýp người ít nói, thích thưởng thức món ngon trong im lặng thì đây là một nơi khá thích hợp đấy.

du lịch hè
@cookingkrub

Địa chỉ: Tầng 3 khách sạn Nikko (Thonglor, 27 Soi Sukhumvit 55).


Akirart

Đừng nhìn hình và tưởng rằng đây là một cơ quan làm việc kiểu cũ bởi đó chỉ là concept của quán cà phê Akirart mà thôi! Quán lấy phong cách chủ đạo là không gian cơ quan nhà nước vào thập niên 80, mang lại nhiều cảm giác hoài cổ.

@Nguồn sưu tầm

Trong thực tế, không gian quán trước đó thuộc về một công ty sản xuất truyền thông nổi tiếng của Thái, sau này được dựng lại thành tiệm cà phê. Bạn có thể tìm thấy những chiếc máy tính hộp cũng như vô số văn phòng phẩm nằm “la liệt” một cách có chủ đích, mang lại cảm giác du hành thời gian về những năm 80.

@Nguồn sưu tầm

Thức uống bán chạy được nhiều người yêu thích ở quán là món Americano làm từ hạt cà phê rang nóng hổi, được phục vụ trong một chiếc cốc 3D “nghiêng ngả” nhìn rất độc đáo. Ngoài ra, các tín đồ hảo ngọt cũng có thể lựa chọn các món tráng miệng như kem Affogato.

@kirean_studio

Địa chỉ: Soi Anusorn 1, đường Phlapphachai (ซอยอนุสรณ์ 1 ถนนพลับพลาไชย).


Xem thêm các khách sạn ở Bangkok đang có ưu đãi giá tốt tại đây nhé: https://khachsan.chudu24.com/t.bangkok.html