Phát hiện khu nghỉ dưỡng đẹp xuất sắc như bước ra từ thiên đường Bali

1601

Du lịch hè năm nay bạn đã oanh tạc được những điểm nghỉ dưỡng sang chảnh nào? Hãy cùng theo chân Chudu24 đến miền núi hoang sơ Thanh Hóa và oanh tạc thiên đường đẹp xuất sắc như bước ra từ bức tranh thiên đường Bali, biết đâu được nơi đây sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong kỳ nghỉ hè năm nay của bạn. Cùng khám phá nào.

Du lịch hè
@vietnamkosher
Du lịch hè
@anniesbucketlist

Pù Luông Retreat Resort tọa lạc tại Khu bảo tồn Quốc gia Pù Luông nên được tạo hóa đặc ân cho khung cảnh hoang sơ, có đồi núi, có rừng cây, có cả những thửa ruộng bậc thang dốc đổ trải dài xa xa đẹp đến nao lòng.

Du lịch hè
@_vivi2204_
Du lịch hè
@nga_ngoan_phan
Du lịch hè
@tranlinhthuytien
Du lịch hè
@homestayholicvn

Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 130km và cách Hà Nội tầm 156km. Những ngày cuối tuần, gia đình, cặp đôi có thể ẩn mình đến đây để trải nghiệm cuộc sống bình dị yên ả, cảm nhận hương vị quê hương đầy tràn trong mọi ngõ ngách để thấy yêu thêm Việt Nam, yêu thêm những cảnh đẹp bình dị nơi quê nhà.

Du lịch hè
@laurellaaaa88
Du lịch hè
@thetravelwomen

Puluong Retreat Resort có 9 bungalow xây dựng theo phong cách bản địa, xây dựng theo phong cách địa phương giản dị, nội thất bố trì hài hòa với các vật dụng tiện nghi. Không gian hòa hợp thiên nhiên một cách tuyệt đối.

@mglas
@iam___na
@sonhuynhhh
@metteboesgaard

Vì hầu hết được xây dựng ngay gần mép ruộng bậc thang hay khu vườn xanh mát, nên từ phòng ngủ du khách có thể phóng tầm mắt ra quang cảnh ruộng đồng, mây trắng trôi lãng đãng cùng sương mù của những buổi bình minh chưa thức giấc, rồi ngỡ như mình đang lạc bước chốn thiên đường tại xứ Thanh.

@sonhuynhhh
@nuanwanghy
@vietnamesegod
@louiseelsig

Đến đây, du khách có thể lựa chọn cho mình hàng hiên tắm nắng hay ngồi hàn huyên tâm sự rồi cùng thưởng thức bàn ăn thịnh soạn được bố trí ngoài trời, rất đỗi dung dị, bình yên.

Nghỉ dưỡng ở vùng hoang vu xa xôi thế này thì trải nghiệm vui chơi thế nào. Đừng lo vì Pù Luông Retreat Resort đã bố trí nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn để du khách trải nghiệm trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Là chèo thuyền kayak trên suối, đi bè tre trên sông, trekking qua các bản làng truyền thống và những ruộng bậc thang, tham quan khu guồng nước khổng lồ, thác nước tự nhiên, hang động kì vĩ…

@carlo_travel_experience

Một điểm nổi bật ở Puluong Retreat Resort mà nhiều người đã ví nơi đây chắc khác gì một khu nghỉ dưỡng ở Bali. Đó chính là hồ bơi vô cực sử dụng nguồn nước tự nhiên mát rượi không qua xử lý hóa chất, giúp mọi du khách đều có thể yên tâm xuống bơi và check-in sống ảo với view đẹp mê hồn. Còn gì tuyệt vời hơn được tựa mình vào thành bể ngắm nhìn những trảng ruộng bậc thang xanh mướt, những đỉnh núi trùng điệp trải dài phía trước.

@eddie.tien
@quynhladodangyeu
@kytrisha
@tha0z0n
@sonhuynhhh