Du lịch 2/9 tham quan “thành phố cổ đại trên trời” ở Trung Quốc

371

Du lịch 2/9 là một trong những kì nghỉ lễ lớn nhất cả nước có lễ không ít người đang băn khoăn không biết 2/9 nên đi đâu. Vậy tại sao bạn không thử lựa chọn một địa điểm mới lạ như du lịch Trung Quốc chẳng hạn với những địa điểm du lịch nổi tiếng cùng ẩm thực đặc trưng từ đơn giản đến cầu kỳ mỹ vị. Sau đây Chudu24 sẽ giới thiệu “thành phố cổ đại trên trời” ở Trung Quốc vừa được lên đầu báo của CNN.

Du lịch 2/9
@exploringourglobe

Chìm trong màn sương mờ bí ẩn bao phủ, núi Fanjing nằm ở phía Đông Bắc Quý Châu, Trung Quốc là một ngọn núi thiêng, được mệnh danh là “thành phố bầu trời”.

Du lịch 2/9
Ảnh sưu tầm

“Thành phố bầu trời” là tên gọi mà truyền thông Anh ưu ái đặt, trang CNN gọi Fanjing là một ngọn núi đáng kinh ngạc nhất của Trung Quốc. Fanjing cao hơn 2.336 mét so với mặt nước biển, khoảng cách đứng 94 mét tạo thành một kiểu địa hình kỳ lạ. Trông từ xa, Fanjing như một dấu chấm thang khổng lồ giữa bầu trời.

Du lịch 2/9
@mattravelmy

Đứng từ trên đỉnh núi, bạn sẽ thấy khung cảnh lúc nào cũng mơ màng qua những tầng mây lơ lửng xung quanh. Núi Fanjing đẹp nhất là sau cơn mưa, vào sáng sớm hoặc lúc hoàng hôn, lúc đó người ta sẽ thấy một quầng sáng đầy màu sắc trên những đám mây trước mặt.

du lịch 2/9
@skyviews201

Điều làm nên sự linh thiêng này chính là hai ngôi đền phật giáo trên đỉnh núi. Hai ngôi đền này được xây dựng song song nhau. Kiến trúc bên trong đền là sự kết tinh của văn hóa người Trung Quốc cổ được lưu giữ từ mấy trăm năm nay.

du lịch 2/9
Ảnh sưu tầm
Du lịch 2/9
Ảnh sưu tầm

Điều đặc biệt là mọi người có thể nhìn thấy ảo ảnh bóng người di chuyển trên những đám mây. Chính sự bí ẩn này góp phần đưa núi Fanjing trở thành kỳ quan thiên nhiên của Trung Quốc.

Du lịch 2/9
Ảnh sưu tầm

Hiện giờ, Fanjing đã được công nhận là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất của Trung Quốc.