Dusit Princess Moonrise Resort Phu Quoc tưng bừng ưu đãi hè độc quyền chỉ từ 1.8xx.000đ/đêm

357

Lựa chọn resort Phu Quoc nào lý tưởng để nghỉ dưỡng cuối hè? Chudu24 gợi ý Dusit Princess Moonrise Resort với không gian sang chảnh hòa trộn phong cách Thái ấn tượng, hơn hết là mức giá dat phong khach san ưu đãi độc quyền chỉ từ 1.8xx.000vnđ/đêm. Nhanh tay book ngay để trải nghiệm kỳ nghỉ cuối hè thật sôi động cùng bạn bè, người thân nhé.

resort Phu Quoc

Dusit Princess Moonrise Beach tọa lạc tại bờ Tây thơ mộng của đảo Phú Quốc, nơi không chỉ cho bạn tầm nhìn toàn cảnh hoang sơ như tuyệt tác được thiên nhiên ưu ái bạn tặng mà còn là chốn lưu trú lý tưởng để dừng chân thưởng ngoạn vui chơi, dạo mát bên bãi biển xanh ngát bên hàng dừa cong cong thi vị.

resort Phu Quoc

Tổng thể nội thất của khu nghỉ dưỡng mang phong cách sống đương đại giao thoa với nền văn hóa Việt Nam đa sắc màu, sang trọng xen lẫn cổ điển lãng mạn, tinh tế phối hòa trong lối bài trí hiện đại.

Với phong cách thiết kế độc đáo ấy, đi kèm là tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển tùy theo nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên. Là những giây phút thư thái ngả mình trên giường trong không gian rộng rãi, lánh xa mọi phiền toái của công việc. Là khi một sớm mở mắt ra là đã nhìn thấy đại dương xanh tuyệt đẹp, tận hưởng một nơi chỉ có bạn và biển.

Dưới cái nắng “cháy” da giai đoạn hè, hãy thử cảm giác được lặn ngụp vui đùa dưới làn nước mát lạnh trong vắt, quay về tránh nắng cạnh hồ bơi rồi nhâm nhi chút cocktail, sau đó luyện tập các bài massage Thái truyền thống. Một ngày nghỉ dưỡng chính là để tận hưởng những điều tuyệt vời như vậy, chẳng phải sao?

Khi đói rồi thì phải đến không gian ẩm thực của đầu bếp người Thái với tài chế biến ẩm thực chuyên nghiệp, mang đến hàng loạt thực đơn Thái – Việt hay Âu cực ngon miệng.

Và sau cùng, hãy để tâm hồn mình nhẹ đi trong những buổi hoàng hôn yên bình bên bờ biển tại quầy bar của khu nghỉ dưỡng. Bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian tĩnh lặng, thư thái.

SIÊU ƯU ĐÃI HÈ ĐỘC QUYỀN – Chỉ từ 1.8xx.000 vnđ/đêm

Thời gian đặt & lưu trú: nay đến 31/08/2019

**Trọn gói bao gồm:

  • Bữa sáng buffet hàng ngày
  • Miễn phí đón tiễn sân bay dành cho khách lẻ (tối đa 9 phòng)
  • Miễn phí xe bus đến trung tâm Dương Đông theo lịch trình
  • Miễn phí sử dụng nước suối, trà, cà phê trong phòng hàng ngày
  • Sử dụng wifi, bãi biển riêng, hồ bơi
  • Thuế và phí dịch vụ

**Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng cho tất cả các thị trường khách
  • Khuyến mãi áp dụng cho booking mới (từ 09 phòng trở xuống) và không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi khác.