Du lịch 2/9 đến Bahamas bơi lội cùng những chú heo xinh

792

Đại lễ này, ngại gì mà bạn không làm chuyến du lịch 2/9 đến Bahamas để “mắt thấy tay chạm” đến những chú heo xinh xắn biết “tắm biển”.

Đảo Big Major Cay ở Bahamas vốn là nơi không người ở. Tuy nhiên, giữa hòn đảo hoang vắng này lại xuất hiện một bầy lợn. Khác với tập quán của những con lợn thông thường, bầy lợn đặc biệt này sớm phải thích nghi với cuộc sống trên đảo. Chúng quen với cuộc sống bơi lội hàng ngày trong nước. Loài động vật bốn chân này trở thành những siêu kình ngư và là điểm nhấn lôi kéo du khách đến với Bahamas.

Big Major Cay – Đảo heo

du lịch 2/9
Những chú heo thân thiện

Big Major Cay hay còn gọi đảo heo, là một vùng đất xưa kia không có người ở, tọa lạc tại Exuma, Bahamas. Sở dĩ địa điểm du lịch nổi tiếng này có tên gọi khác độc đáo như vậy bởi vì đây là nơi cư trú và sinh sống của những chú heo. Hãy thử cảm giác mới trong chuyến du lịch 2/9 này nào!

Những câu chuyện về sự xuất hiện của những chú heo trên hòn đảo

Không ai biết đến nguồn gốc xác thực của những chú heo sinh sống trên hòn đảo. Một số người nói rằng chúng bị một nhóm thủy thủ bỏ ở đây với dự định sẽ quay lại và làm thịt. Tuy nhiên, không ai thấy họ quay lại nữa. Ý kiến khác cho hay những chú heo bơi qua từ một con tàu đắm gần đó. Chúng sống sót nhờ thức ăn dư thừa đổ ra từ tàu thuyền đi qua.

Những chú heo giúp cho Bahamas phát triển du lịch

Du lịch 2/9 và đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy khoảng 20 chú heo đang đi lại tự do bên bãi biển. Hiện nay, một số người dân từ nơi khác cũng đã di chuyển đến hòn đảo để sinh sống và phát triển các dịch vụ du lịch.

Sự đáng yêu khó chối từ của những chú heo

Không chỉ tự do đi lại diễu hành bên bờ biển, đàn heo trên đảo còn bơi rất giỏi và thích nằm tắm nắng trên bãi cát. Thức ăn từ những vị khách hàng ngày ghé thăm hòn đảo đã giúp chúng sống một cuộc sống dễ dàng và thoải mái hơn.

Những quy định tại đảo heo

Khi du lịch 2/9 tới đây bạn nên biết quy định không được phép cho lợn ăn bất cứ thứ gì ngoại trừ trái cây, rau hoặc bánh mì. Ngoài ra, việc cho heo ăn bằng tay cũng bị hạn chế nhằm đề phòng trường hợp chúng có thể cắn người. Thay vào đó, bạn nên thả thức ăn xuống nước để những chú heo ở Bahamas bơi vào và thưởng thức bữa ăn.

Những chú heo vô cùng thân thiện với du khách

Heo ở đây có đầy đủ các kích thước khác nhau từ lớn đến bé. Dù được cho là loài vật hoang dã, chúng lại rất dạn dĩ với con người. Mỗi lần có ai ghé tới bãi biển, đàn heo dù đang bơi lội cũng sẽ chạy lên bờ, vây xung quanh và khịt khịt mũi để chào đón du khách.

Không gian trong lành và yên bình

Bên cạnh việc bơi cùng đàn lợn đáng yêu, bạn có thể ghé thăm những quán cà phê nhỏ để nghỉ ngơi dưới ánh mặt trời, chiêm ngưỡng khung cảnh biển xanh, cát trắng tuyệt đẹp và tận hưởng không gian yên bình, trong lành tại đây trong chuyến du lịch 2/9 sắp tới.