“Săn mây” và khám phá khu tổ hợp mới toanh ngay tại Phú Quốc

759

Khoảng những năm trở lại đây, Phú Quốc là cái tên luôn được nhắc đến rất nhiều trong bản đồ du lịch hè không chỉ vì bãi biển sạch trải dài mà còn nhờ những công trình nghệ thuật và thắng cảnh thiên nhiên được khám phá, khai thác từng ngày. Điều đó đã đem đến sự mới mẻ cho du khách luôn có lý do đi Phú Quốc lần nữa.

Một trong những công trình nghệ thuật mới đang được khách du lịch check-in rầm rộ tại Phú Quốc chính là căn nhà gỗ “lửng lơ” nằm trong khu tổ hợp Sunset Sanato Beach Club (Bãi Trường) đang gây sốt trên mạng xã hội gần đây.

du lịch hè
@kshakhuyen

Khu nhà gỗ gồm 2 “buồng” gỗ hình cầu với thiết kế tựa nhà trên cây treo “lơ lửng” giữa biển trời Bãi Trường, có lối cầu thang gỗ dẫn lên, nhìn lướt qua như một tổ chim “5 sao”. Nơi đây đã thu hút những Travel Blogger nổi tiếng thế giới tìm đến, nhờ đó đã góp phần làm nên sự “viral khủng” cho khu tổ hợp nói chung và công trình căn nhà gỗ này nói riêng.

du lịch hè
@lauracroft

Khu tổ hợp Sunset Sanato Beach Club xuất hiện vào khoảng cuối năm 2017, nằm trong dự án Sunset Sanato tại Bãi Trường, Phú Quốc nhưng mãi cho đến mùa hè 2018, nơi này mới thực sự tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều du khách Việt Nam còn lầm tưởng nơi đây là ở trời Tây khi nhìn qua ảnh với những góc chụp kỳ ảo bên cạnh các công trình sáng tạo nghệ thuật đầy duy mỹ.

du lịch hè
@yoyo_ig7

Đầu tiên là có thể kể đến bức tượng “đầu người chia đôi” khổng lồ bằng đá. Đây cũng là điểm check-in nổi tiếng nhất ở khu vực này. Công trình nghệ thuật được đặt ngay trên bãi cát của Bãi Trường, mặt hướng về đất liền, ở giữa có một lối đi nhỏ thông để du khách đứng chụp ảnh. Chẳng cần phải là thợ chụp ảnh chuyên nghiệp hay Travel Blogger, bất kỳ ai chỉ cần đứng vào góc đó, căn lúc hoàng hôn xuống và giơ máy lên là đã có bức ảnh để đời rồi.

du lịch hè
@lauriel

Một số góc khác ở Sunset Sanato Beach cũng rất được “sủng ái” như bộ hình nộm nón lá Việt Nam nổi lênh đênh trên sóng nước, vào lúc chiều buông đổ bóng thì quá chuẩn để cho ra những bức hình “sống ảo”! Hay tiểu cảnh “những chú voi đi lạc trên biển” và “nấc thang lên thiên đường” này cũng vậy.

du lịch hè
@iamyiyi____1997
@kitkat_cgn
@iamyiyi____1997

Bên cạnh đó, hàng rào và những cây cầu dẫn ra biển đem đến hơi thở của vùng vịnh Caribbean tại Sunset Sanato Beach. Dự đoán trong thời gian tới, đặc biệt là mùa du lịch hè năm nay, căn nhà gỗ “lơ lửng” cùng tổ hợp Sunset Sanato Beach Club sẽ trở thành điểm check-in đã hot nay còn hot hơn nữa với du khách khi đến Phú Quốc, nhất là giới trẻ. Cùng xem thêm một số hình ảnh tại đây nhé!

@lem.nhem
@nhungtieu
@annfrezia
@hongvann__
@bastaval