Top 5 resort Phú Quốc cho chuyến nghỉ dưỡng cuối năm

435
Chudu24 gợi ý cho bạn top 5 resort Phú Quốc với nhiều phong cách đa dạng khác nhau, rất thích hợp cho việc du lịch cuối năm của cả gia đình bạn.
Cuối năm là khoảng thời gian lý tưởng cho gia đình bạn đi du lịch Phú Quốc phải không nào? Cùng Chudu24 điểm danh lại top 5 resort Phú Quốc với nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn vào dịp cuối năm nhé!
1/  Premier Village Phú Quốc Resort Managed By Accor Hotels

Là khu resort Phú Quốc gồm 188 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế sang trọng, tinh tế  mang đường nét kiến trúc độc đáo nhất hiện nay. Premier Village Phú Quốc Resort toạ lạc phía Tây Nam, nằm giữa hai mặt biển của Vịnh Thái Lan và biển Đông, cách sân bay Phú Quốc khoảng 22km. Mặc dù chỉ vừa mới đón khách khoảng 1 năm trở lại đây như khu resort rất được quan tâm bởi các tín đồ du lịch bởi phong cách đa dạng, kiến trúc độc đáo, sang trọng trên cơ sở khai thác vẻ đẹp tự nhiên: như nước biển xanh trong vắt, cát trắng mịn màng, ghềnh đã hùng vĩ, triền đồi với tầm nhìn trải rộng và những cánh rừng nguyên sinh hoang sơ thơ mộng.

resort Phú Quốc
@Nguồn sưu tầm
resort Phú Quốc
@Nguồn sưu tầm
2/ Radisson Blu Resort Phú Quốc
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
Nằm trên hòn đảo mệnh danh là đảo Trân Châu nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ, các rạn san hô phong phú và những khu rừng nhiệt đới, Radisson Blu Resort Phú Quốc hiện diện như một điểm nhấn với 514 phòng và suite theo chuẩn quốc tế. Khách cũng có thể sử dụng trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi, hồ bơi ngoài trời, spa và Lounge VIP, cũng như Casino Phú Quốc – nơi đầu tiên ở Việt Nam cho phép nhập cảnh trong nước. Resort cách sân bay Phú Quốc khoảng 30km, là một phần của khu nghỉ mát hội tụ đầy đủ cho các hoạt động giải trí và tập thể bao gồm trung tâm hội nghị, công viên safari, rạp hát, công viên giải trí nước, bán lẻ, nhiều nhà hàng và sân gôn 27 lỗ.
resort Phú Quốc
@radissonbluresort_phuquoc
@heytravelista
3/ Best Western Premier Sonasea Phú Quốc
Best Western Premier Sonasea Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường – nơi du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đẹp nhất cả nước. Lấy ý tưởng từ ngọc trai và nghề nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng tại Phú Quốc, các kiến trúc sư tài hoa đã sáng tạo nên Best Western Premier Sonasea Phú Quốc mang dáng dấp của những con trai đang nhả ngọc quý, với 549 căn hộ nghỉ dưỡng và 16 biệt thự biển cao cấp. Resort mang thương hiệu Best Western Premier hàng đầu Hoa Kỳ với độ hoành tráng về quy mô cùng sự sang trọng, đẳng cấp trong cách thiết kế không gian và cơ sở vật chất. Đặc biệt, tất cả biệt thự ở đây đều có bể bơi riêng có thể kết nối với bể bơi liên hoàn dài nhất Việt Nam. Hệ thống bể bơi này kéo dài từ sảnh ra đến gần bờ biển cho du khách cảm giác vô tận, giữa hồ bơi tuyệt đẹp cũng có thể cảm nhận được đại dương bao la, như kéo dài vô cực.
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
khách sạn Phú Quốc
@bwpremier.sonaseaphuquoc
4/ Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc
Danh sách tiếp theo phải kể đến chính là Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc hiện đại, năng động từ cách trang trí phòng ốc đến bể bơi hay những khoảng sân vườn phía ngoài đều đem lại cảm giác tươi mới. Với tông chủ đạo màu trắng và tận dụng tất cả các nguồn ánh sáng tự nhiên nơi đây, resort trong giống như một thiên đường du lịch, làm cho con người ta quên hết những mệt mỏi, muộn phiền, muốn hòa mình với thiên nhiên quang cảnh. Ngoài phục vụ nơi nghỉ, Tom Hill resort & Spa còn cung cấp các dịch vụ spa thư giãn, nhà hàng ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Đến đây, bạn có thể nằm dài trên bể bơi mà tắm nắng và thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn.
@Nguồn sưu tầm
@Nguồn sưu tầm
5/ La Casa Resort
Nếu không thích sự ồn ào, huyên náo của phố thị, du khách có thể lựa chọn La Casa Resort. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi biển Ông Lang, cách thị trấn Dương Đông khoảng 6km về phía Bắc. La Casa cung cấp chốn nghỉ dưỡng yên tĩnh với không gian hòa trộn giữa khung rừng thiên nhiên xanh mướt và phong cách thiết kế giản dị.
@Nguồn sưu tầm
@persianinova
@Nguồn sưu tầm
Các Bungalow tại resort được bài trí đơn giản, ấm cúng mang đến du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực thụ.
Mọi thông tin chi tiết về giá phòng quý khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.