Top 8 resort/ khách sạn Sapa có hồ bơi nước ấm thích hợp nghỉ dưỡng

1375

Khách sạn Sapa có hồ bơi nước ấm? Và những gợi ý dưới đây chắc chắn trở thành cẩm nang hữu ích cho chuyến du lịch Sapa nghỉ dưỡng đấy. Tham khảo và liên hệ đặt phòng khách sạn ngay.

1/ Khách sạn De La Coupole Sapa, MGallery by Sofitel – Giá chỉ từ 2.450.000vnđ/đêm

Khách sạn Sapa

Nằm ngay trung tâm Sapa và được bình chọn là một trong những khách sạn đáng nghỉ dưỡng khi đến xứ sở sương mù này, De La Coupole Sapa cho bạn cảm giác như đang “phiêu bồng” giữa bầu trời với những tầng nghỉ dưỡng cao tha hồ check in sống ảo.

Ngoài không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, du khách khi đến đây phải tìm đến hồ bơi nước ấm cực chất, cực sang chảnh nằm thông nhau giữa tầng 5 và 6. Hồ bơi của resort mang tên Le Grand Bassin, được thiết kế đậm phong cách cổ điển châu Âu.

Vào mùa đông, du khách vẫn có thể thỏa thích tắm ở hồ bơi vì nhiệt độ đã được điều chỉnh thích hợp. Không gian khu vực hồ bơi được trang hoàng lộng lẫy bởi những ánh đèn chùm tạo cảm giác như đang ở trong một cung điện nguy nga, tráng lệ.

2/ Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – Giá chỉ từ 1.535.000vnđ/đêm

Sở hữu tầm nhìn bao quát dãy núi Hoàng Liên Sơn, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa là địa điểm bạn nên cân nhắc lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại Sapa.

Khu nghỉ dưỡng không chỉ ấn tượng với không gian phòng nghỉ sang trọng, tầm nhìn hướng đồi núi siêu đẹp mà còn ở hồ bơi nước ấm thiết kế theo hình bầu dục độc đáo.

@thanht.rung
@jh_89r

Hồ bơi có view 180 độ ra toàn cảnh núi đồi của dãy Hoàng Liên Sơn. Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp Sapa trong lúc tự thưởng cho mình ly cocktail hảo hạng.

@freedomin7
@kngan_neeee

3/ Khách sạn KK Sapa – Giá chỉ từ 1.049.000vnđ/đêm

Khách sạn KK Sapa sở hữu vị trí đặc địa với diện tích khoảng 3.400m2 cùng tầm nhìn trọn phong cảnh Sapa tuyệt đẹp.

Khách sạn vừa mới đi vào hoạt động cách đây không lâu, cung cấp đa dạng hạng phòng với diện tích từ 120-160m2. Hầu hết các phòng đều có khu vực ban công để bạn thỏa sức ngắm nhìn quang cảnh Tây Bắc với những ngọn đồi trập trùng xa xa.

Điểm cộng ở KK Sapa chính là hồ bơi nước ấm trong nhà với lối thiết kế hiện đại, xung quanh được bao bọc với khu vườn nhỏ xinh xắn tạo cảm giác gần gũi. Vậy là bất cứ thời tiết nào bạn cũng có thể đến Sapa và đắm mình trong làn nước ấm áp, vui chơi thỏa thích rồi nhé.

4/ Khách sạn Amazing Sapa – Giá chỉ từ 740.000vnđ/đêm

@amazinghotelsapa

Nổi tiếng là một trong những resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng Mường Hoa và dãy núi Hoàng Liên Sơn, Amazing Sapa là gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn nghỉ dưỡng gần trung tâm, thuận tiện đi lại ăn uống kết hợp tham quan.

@amazinghotelsapa

Khu nghỉ dưỡng gồm 10 tầng với hệ thống phòng nghỉ là sự kết hợp hài hòa của văn hóa bản địa và phong cách thiết kế hiện đại.

@amazinghotelsapa

Ngoài tầng thượng là quầy bar có view cực đẹp, khách sạn còn có một hồ bơi bốn mùa trong nhà. Đây là hồ bơi nước ấm có tầm nhìn trải dài ra thung lũng Mường Hoa có view đẹp chẳng kém cạnh gì quầy bar tầng thượng.

@amazinghotelsapa

5/ Victoria Sapa Resort & Spa – Giá chỉ từ 1.195.000vnđ/đêm

Nghỉ dưỡng tại Sapa du khách đừng bỏ lỡ khu vườn xinh đẹp ở Victoria Sapa. Khu nghỉ dưỡng mang đậm văn hóa cổ điển phương Tây với phong cách lấy gỗ và những lò sưởi bằng đá làm điểm nhấn.

Bên cạnh dịch vụ Spa cao cấp, hệ thống nhà hàng cung cấp ẩm thực độc đáo thì du khách có thể tận hưởng, thư giãn với các dịch vụ giải trí đi kèm như tour leo núi và đặc biệt là hồ bơi nước ấm trong nhà.

@victoria.sapa

Khuôn viên hồ bơi được thiết kế trong không gian mở với rất nhiều cửa kính mở ra khu vườn xanh mát bên ngoài, du khách có thể vừa tắm thư giãn vừa tận hưởng một ngày nghỉ dưỡng yên tĩnh thực thụ.

6/ Khách sạn Pao’s Sapa Leisure – Giá chỉ từ 1.235.000vnđ/đêm

Khách sạn Pao’s Sapa Leisure tọa lạc cuối đường Mường Hoa, nổi bật với thiết kế theo hình dạng ruộng bậc thang.

Khách sạn có một hồ bơi nước nóng trong nhà sâu khoảng 1m3 nằm ở tầng 3, có tầm nhìn ra quang cảnh Sapa. Quầy bar đặt cạnh hồ bơi là nơi tuyệt vời để du khách có thể ăn trái cây, uống cocktail, vang trong lúc thư giãn dưới làn nước ấm vào mùa đông sắp tới.

Đến chiều tối du khách có thể tìm đến nhà hàng A Lỉnh của khách sạn để thưởng thức bữa tối thịnh soạn trong không gian đầy ánh nến lung linh, cùng người thương tận hưởng phút giây ấm cúng tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng ở Sapa.

7/ Sapa Highland Resort – Giá chỉ từ 750.000vnđ/đêm

Sapa Highland Resort tọa lạc tại số 07 phố Thác Bạc thị trấn Sa Pa, cách thành phố Lào Cai 38 km.

Lấy cảm hứng từ những nét kiến trúc độc đáo của cảnh quan và con người nơi đây, 185 phòng của Sapa Highland Resort được bài trí hài hòa, lịch sự, đầy đủ tiện nghi. Từ ban công phòng nghỉ quý khách có thể ngắm được toàn bộ thị trấn Sa Pa xinh đẹp, thung lũng Mường Hoa ẩn mờ trong sương sớm và đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương – của dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, còn gì tuyệt vời hơn khi chính du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và hương vị của núi rừng ngay từ phòng ngủ của mình.

Bể bơi khách sạn Sapahighland là bể bơi trong nhà. Bể bơi nước ấm có không gian rộng, thoáng mát, sạch sẽ, có đầy đủ tiện nghi cho người dùng. Hệ thống lọc nước tuần hoàn liên tục theo tiêu chuẩn của Châu Âu.

8/ Khách sạn Sapa Charm – Giá chỉ từ 570.000vnđ/đêm

Nằm trong tầm giá hợp lý nhưng lại sở hữu không gian tiện nghi, sang trọng đến bất ngờ thì phải kể đến khách sạn Sapa Charm. Khách sạn có hồ bơi bốn mùa trong nhà được xử ký bởi hệ thống lọc nước hiện đại.

Xung quanh bể bơi là sàn lát đá vô cùng sang trọng.

@lingg.february

Khách sạn gồm 12 tầng với tổng số 170 phòng được bố trí trong không gian rộng rãi. Nhiều phòng có tầm nhìn ngút ngàn ra quang cảnh Sapa thơ mộng.


Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.