Có gì ở địa điểm này mà giới trẻ du lịch Nha Trang mấy nay đều “check-in” rần rần hết

311

Nhắc đến du lịch Nha Trang chắc chắn mọi người thường hay nghĩ tới những địa điểm nổi tiếng và quá quen thuộc như Vinpearl Land, tháp Bà Ponagar, Viện hải dương học,… Nhưng dạo gần đây nhà thờ Núi là địa điểm đang rất được yêu thích trong mùa du lịch hè 2019 này đó! Cùng Chuduinfo tìm hiểu xem nơi này có gì mà thu hút các bạn trẻ hiện nay đến vậy nhé!

du lịch nha trang
@kyduyen.__

Trong số các địa điểm quen thuộc ở Nha Trang thì giới trẻ thời gian gần đây còn chết mê chết mệt với địa danh có tên Nhà thờ Núi. Với kiến trúc phương Tây đặc trưng, nơi đây đã thực sự tạo nên những kiệt tác “pose” dáng không khác gì được thực hiện ở nước ngoài.

du lịch nha trang
@dikhali
du lịch nha trang
@minhthy

Tọa lạc ngay trên ngọn đồi Hòn Một, đường Thái Nguyên, cạnh ngã sáu trung tâm thành phố Nha Trang, nhà thờ Chánh tòa Kito Vua (hay còn gọi là Nhà thờ Đá hoặc Nhà thờ Núi) đang là tọa độ check-in được giới trẻ cực kì quan tâm. Nhà thờ đã tồn tại gần 100 năm, có diện tích khoảng 4.500m2 và độ cao 12m so với mặt bằng thành phố.

du lịch nha trang
@photo_premiere

Không gian nơi đây có kiến trúc nhà thờ Gothic với 3 phần rõ rệt, phần dưới cùng là cửa, ở giữa là ô cửa sổ tròn to bằng kính màu được tô điểm hoa hồng, trên cùng là hành lang và hai tháp chuông. Khu vực điện chính của nhà thờ được trang trí nhiều ánh đèn lung linh, mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng, yên bình.

du lịch nha trang
@pillcxy
@Nguồn sưu tầm

Phía bên ngoài nhà thờ là khoảng sân rộng rãi, nhiều cây xanh, vào dịp cuối tuần hay những ngày lễ Tết, nơi đây trở thành điểm ghé thăm không thể bỏ lỡ của du khách khi đến thành phố biển. Từ xa nhìn lại, nơi đây giống như một lâu đài cổ đại La Mã với những mảng đá rêu phong, những bậc thang kiên cố độc đáo.

@blaksunflower
@nhungnguyen.gem

Các bạn trẻ thời nay có xu hướng tìm về những giá trị ban sơ, cổ kính. Có lẽ vì vậy mà Nhà thờ Núi bỗng dưng lại trở thành địa chỉ được săn đón và trở thành background sống ảo tuyệt đẹp của giới trẻ thời gian gần đây. Dạo qua một vòng Instagram hay Facebook, có thể thấy hầu như ai du lịch Nha Trang đều không thể bỏ qua địa chỉ tín ngưỡng độc đáo này.

@anna_gyshina
@kyduyen.__ (2)

Và theo kinh nghiệm của những người đã trải nghiệm, ở Nhà thờ Núi có 5 góc chụp đẹp nhất mà nếu như có dịp ghé qua, các du khách đừng ai bỏ lỡ nhé. Đó là:

– Hành lang đá bên hông

– Bên trong thánh đường

– Mặt trước nhà thờ

– Bên cạnh câu trích dẫn lời của Chúa

– Trước cửa nhà thờ

@doll_murder
@irina_eterevskova
@padalko_vinya