List khách sạn Đà Lạt mới toanh thích hợp nghỉ dưỡng cuối năm chỉ từ 305k/đêm

1526

Khách sạn Đà Lạt mới toanh thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng cuối năm. Chudu24 gợi ý những gương mặt mới có giá dat phong khach san cực tốt giúp chuyến du lịch Đà Lạt thêm niềm vui với những trải nghiệm cực tiết kiệm này nhé.

*Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 để được thông báo giá phòng chính xác nhất vào ngày Quý khách đặt.

1. Khách sạn Phú Hòa – giá chỉ từ 850.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Đà Lạt

Khách sạn Phú Hòa Đà Lạt nằm ở trung tâm thành phố – địa điểm thuận lợi để du khách chọn làm nơi nghỉ dưỡng với các tiện ích 3 sao đẳng cấp. Nằm kiêu hãnh bên cạnh trung tâm Khu Hòa Bình, khách sạn Phú Hòa được ôm trọn vào lòng bởi thành phố hoa xinh đẹp.

Với tầm nhìn rộng, đây là nơi du khách có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu và khám phá các địa danh nổi tiếng của Đà Lạt với những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ: 72 phòng ngủ sang trọng và tinh tế, nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng Âu, Á sẽ mang đến cho du khách cảm nhận sự khác biệt cho khách lưu trú tại nơi đây.

2. Khách sạn Queen T&T – giá chỉ từ 790.000vnđ/phòng/đêm

Mô phỏng sự vương giả và quý phái của phong cách phương Tây cổ điển, Khách sạn Queen T&T là không gian lưu trú sang trọng đáng gợi ý cho chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt cuối năm của gia đình bạn.

Không khí lành lạnh ở xứ sở ngàn hoa luôn dễ cho người ta cảm giác lười để tận hưởng những ngày thư giãn, được nghỉ ngơi một cách trọn vẹn. Từ phòng nghỉ ở Queen T&T, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn trọn vẹn không khí dịu nhẹ và cuộc sống giản dị của con người nơi đây để thấy yêu hơn Đà Lạt, yêu hơn một góc nhỏ của thành phố mệnh danh là lãng mạn bậc nhất này.

Du khách đến đây có thể dùng bữa sáng tự chọn tại nhà hàng trên sân thượng với view thành phố trong xanh và thưởng thức những món ăn quen thuộc, đậm đà khó quên tại nhà hàng tại với sức chứa 200 khách. Nhà hàng chuyên phục vụ thực đơn Á – Âu, buffet rau lẩu trong không khí trong lành, yên bình cùng phong cảnh nên thơ tạo cho Quý khách những bửa ăn ngon đáng nhớ.

3. Khách sạn Daisy Gold – giá chỉ từ 759.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Daisy Gold Đà Lạt được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất trang nhã và thoải mái, với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Đà Lạt.

Nhà hàng với những món ăn đặc trưng của ẩm thực phố núi, ẩm thực Tây Nguyên đậm đà bản sắc cùng với nhiều thực đơn Á – Âu phong phú và đặc sắc.

Với lợi thế tọa lạc trung tâm thành phố, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt như: hồ Xuân Hương, vườn hoa Đà Lạt, Thung lũng Tình yêu, Dinh Bảo Đại…

4. Khách sạn Moonstone – giá chỉ từ 670.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Moonstone Đà Lạt với kiến trúc tân cổ điển tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương 5 phút đi bộ, hầu hết các phòng có hướng nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra đồi thông – đặc trưng của Đà Lạt.

Khách sạn Moonstone Đà Lạt với 40 phòng và căn hộ sang trọng, mỗi phòng đều được lót sàn gỗ, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Tất cả các phòng đều có cửa sổ hoặc ban công.

5. Khách sạn Dalat Boutique – giá chỉ từ 640.000vnđ/phòng/đêm

Với vị trí thuận lợi nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, cách chợ Đà Lạt khoảng 1,2km, Khách sạn Dalat Boutique là nơi dừng chân lý tưởng, bạn có thể rút ngắn khoảng cách di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố.

Khách sạn gồm khoảng 40 phòng nghỉ thiết kế theo phong cách cổ điển. Các gam màu sáng ấn tượng vừa tạo được sự trang nhã, thanh lịch vừa năng động, hiện đại.

Khách sạn có nhà hàng nằm ở tầng thượng với tầm nhìn thơ mộng ra quang cảnh Đà Lạt. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng với những món mang hương vị đặc trưng phố núi hay ẩm thực quốc tế tùy theo nhu cầu.

6. Khách sạn Dragon King 1 – giá chỉ từ 630.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Dragon King 1 tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt, ngay trên đường Bùi Thị Xuân nên vô cùng thuận tiện để di chuyển kết hợp ăn uống, mua sắm. Khách sạn nổi bật với kiến trúc châu Âu hiện đại.

Sảnh khách sạn được bài trí ấn tượng với ánh đèn lung linh cùng các gam màu sáng. Nội thất phòng nghỉ chủ yếu làm từ vật liệu gỗ vô cùng sang trọng. Các phòng đều bài trí đầy đủ tiện nghi, từ giường đôi/đơn, bàn trang điểm, tủ quần áo, ti vi… trong không gian rộng rãi.

Khu vực nhà hàng phục vụ các món ăn Á – Âu hấp dẫn được chế biến phù hợp khẩu vị người Việt. Phòng Massage, karaoke được thiết kế chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

7. Khách sạn President – giá chỉ từ 630.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn President Đà Lạt tọa lạc tại ở trung tâm thành phố, nằm trên đường Trần Bình Trọng – cung đường sấm uất tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Cung đường này có đầy đủ những nhà hàng, quán ăn, quán cafe nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Khách sạn gồm 42 phòng được thiết kế theo phong cách của Châu Âu. Với lối kiến trúc phóng khoáng, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, tỉ mỉ từng chi tiết kết hợp với màu sơn hài hòa đem lại cảm giác thoải mái cho du khách.

Khách sạn President Đà Lạt còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. Chính vì thế mà khách sạn President có thể nói là sự lựa chọn lý tưởng dành cho du khách và gia đình bạn bè khi lưu trú tại đây.

8. Khách sạn Minh Chiến – giá chỉ từ 465.000vnđ/phòng/đêm

Hoạt động trên tiêu chí mang đến cho khách hàng không gian thư giãn thực thụ như chính căn nhà mình tại xứ sở mộng mơ Đà Lạt, khách sạn Minh Chiến tự hào mang đến các dịch vụ tiện nghi và không gian lưu trú hiện đại, đảm bảo để bạn có được chuyến nghỉ dưỡng như ý trong dịp cuối năm nay.

Khách sạn là sự kết hợp hài hòa của phong cách Pháp cổ điển và văn hóa bản địa. Đặc biệt, tất cả không gian trong khách sạn đều được thiết kế chú trọng tính gợi mở, thân thiện với thiên nhiên.

Từ bất kỳ phòng nghỉ nào, chỉ cần mở cửa bước ra là bạn sẽ hòa ngay vào cảnh quan thiên nhiên với những nóc phố liêu xiêu, lắng nghe tiếng gió hòa reo qua những hàng thông và phóng rộng tầm mắt về dãy Lang Biang xa xa… Được dựng xây từ tâm huyết về một không gian nghỉ dưỡng đậm chất gia đình, thân thiện và hòa cùng thiên nhiên, khách sạn Minh Chiến thực sự là một ngôi nhà riêng của bạn tại Đà Lạt.

9. Khách sạn New Century – giá chỉ từ 380.000vnđ/đêm/phòng

Như chính tên gọi của mình, Khách sạn New Century mang một cơn gió mới đến với Đà Lạt. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ hiện đại, mang phong cách châu Âu đặc trưng, khách sạn Đà Lạt mới toanh này sẽ đưa bạn bước vào thế giới của sự chuyên nghiệp cùng các dịch vụ tiện nghi.

Khách sạn New Century Đà Lạt gồm 39 phòng ngủ. Từ vị trí khách sạn quý khách có thể phóng tầm mắt thưởng thức quan cảnh thành phố từ trên cao.

Khách sạn tọa lạc cách trung tâm thành phố khoảng 2km, từ đây quý khách chỉ mất khoảng 5 phút đi xe là ra đến trung tâm thành phố, thưởng thức sự náo nhiệt và ẩm thực đặc sắc của thành phố ngàn hoa, cũng như thuận tiện di chuyển đến các khu du lịch trong thành phố.

10. Khách sạn Lucky Star – giá chỉ từ 305.000vnđ/phòng/đêm

Khách sạn Lucky Star tọa lạc trên đường Tô Hiến Thành, sở hữu hệ thống phòng nghỉ với lối thiết kế tân cổ điển hiện đại. Không gian phòng nghỉ tuy không quá rộng nhưng cũng có diện tích thoải mái, một số phòng còn có ban công để bạn thỏa sức ngắm cảnh đêm ở thành phố mộng mơ Đà Lạt.

Mặc dù khách sạn không trang bị nhiều dịch vụ nhưng cũng là điểm đến được du khách tin tưởng lựa chọn bởi giá cả hợp lý, thuận tiện đi lại cùng phong cách thân thiện, chu đáo của nhân viên nơi đây.