Khám phá ngay kỳ nghỉ nửa tỷ tại InterContinental Đà Nẵng của ca sĩ Quang Vinh

2039

Du lịch 2/9 năm nay sao bạn không thử nghỉ dưỡng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort  – nơi đã nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín do World Travel Awards, Haute Grandeur Global Awards và các tạp chí bình chọn là resort sang trọng bậc nhất trên thế giới.

Đã vậy mới gần đây ca sĩ Quang Vinh đã ghé thăm và ở ngay biệt thự Sun Peninsula Residence Villa. Nếu bạn muốn được nghỉ dưỡng trong biệt thự sang trọng như vậy thì không cần đến nửa tỷ, chỉ cần liên hệ Chudu24 để nhận giá bằng 1/10 giá trên! Và bạn còn thắc mắc nơi này có gì tuyệt vời nữa thì cùng Chuduinfo tìm hiểu xem nhé!

du lịch 2/9
@quangvinh

InterContinental Danang tọa lạc biệt lập tại Bãi Bắc thuộc Bán đảo Sơn Trà và cách trung tâm thành phố 13 km. Khu nghỉ dưỡng do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế với 4 tầng trải dài – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả).

Nơi đây được thiết kế mang đậm phong cách đặc trưng truyền thống mộc mạc của làng quê Việt Nam, sử dụng trắng và đen như hai màu chủ đạo xuyên suốt, đồng thời bảo tồn hầu như nguyên vẹn thiên nhiên xung quanh khu nghỉ dưỡng.

du lịch 2/9
@Nguồn sưu tầm

Đến với InterContinental Danang, ca sĩ Quang Vinh đã lựa chọn căn biệt thự Sun Peninsula Residence Villa có tên gọi là Ixora, nằm cách xa các khu vực chính của khu nghỉ dưỡng và có lối ra bãi biển riêng.

du lịch 2/9
@quangvinh
du lịch 2/9
@quangvinh

Biệt thự rộng 800 m2 ấn tượng này có hai bể bơi vô cực và một sân tắm nắng. Nội thất bên trong gồm có một nhà bếp được trang bị đầy đủ, khu vực sinh hoạt ăn uống rộng rãi và hai phòng ngủ. Các phòng ngủ được thiết kế trang nhã, yên tĩnh cùng phòng tắm khép kín có lối ra khu vườn riêng và khu tắm ngoài trời. Nếu bạn đi du lịch 2/9 cùng gia đình và hội bạn thân thì ở tại biệt thự Sun Peninsula Residence Villa là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy!

du lịch 2/9
@Nguồn sưu tầm
@intercontinentaldanang
@intercontinentaldanang
@quangvinh

Khi ở tại đây bạn sẽ được cung cấp một đội ngũ quản gia và tài xế riêng tận tâm chăm sóc mọi nhu cầu của bạn cùng các đặc quyền Club InterContinental độc quyền, trong đó có bữa sáng hàng ngày, trà chiều và cocktail tại Club Lounge.

@quangvinh
@quangvinh

Ngoài ra, du khách cũng sẽ được đưa đón hai chiều sân bay cũng như được quyền sử dụng các khu vực chờ dành riêng của khu nghỉ dưỡng tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Một khu nằm ở sảnh đến quốc tế và nội địa còn một khu nằm ở sảnh đi nội địa.

Loại phòng Quang Vinh ở: Căn biệt thự 2 phòng ngủ Sun Peninsula Residence – Ixora.

Giá: Liên hệ 1900 5454 40.

Các dịch vụ nổi bật:

– Lựa chọn dùng bữa sáng tại: Sun Peninsula Club InterContinental Lounge (7:00 – 11:30), nhà hàng Citron (6:30 – 10:30).

– Quản gia riêng.

– Lái xe riêng.

– Rượu Champagne và canapé lúc làm thủ tục nhận phòng.

– Đầu bếp riêng.

– Trà chiều được phục vụ tại biệt thự.

– Tiệc cocktail chiều kèm canapé phục vụ tại biệt thự.

– 60 phút massage/khách/một lần lưu trú, áp dụng đối với người từ 18 tuổi trở lên.

– Dịch vụ Concierge (thông tin) với hướng dẫn viên riêng.

– Sử dụng Sun Peninsula Club InterContinental Lounge.

– Miễn phí nước, nước ngọt và bia trong mini-bar.

– Bãi biển riêng với ghế tắm nắng và dịch vụ đặc biệt.

– Sử dụng phòng chờ tại ga đến – ga đi quốc nội, và ga đến quốc tế tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

– Dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng.


Nếu bạn du lịch 2/9 chỉ có 2 người thì có thể lựa chọn cho mình phòng Club InterContinental rộng 70m2, nằm trên tầng Earth của khu nghỉ dưỡng với một sân thượng lớn nhìn ra cảnh quan khu vùng vịnh kín tuyệt đẹp. Nội thất trong phòng khá tinh tế khi có một nhà tắm sang trọng với bồn tắm riêng, nhà tắm kiểu rừng mưa và bồn rửa tay kép kiểu cách.

@intercontinentaldanang

Phòng được thiết kế theo trí tưởng tượng của kiến trúc sư tài danh Bill Bensley lấy cảm hứng từ những hình bóng truyền thống đặc trưng của đèn lồng giấy và cửa sổ có bản lề trang hoàng các ngôi đền.

@intercontinentaldanang
@intercontinentaldanang

Khi nghỉ dưỡng tại phòng này bạn sẽ được nhận các đặc quyền Club InterContinental, trong đó có bữa sáng hàng ngày, trà chiều và cocktail tại Club Lounge sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm đáng nhớ.

Cũng như đối với khách ở căn biệt thự Sun Peninsula Residence Villa thì khách ở phòng Club InterContinental cũng sẽ được quyền sử dụng tương tự tại các khu vực chờ dành riêng của khu nghỉ dưỡng ở Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Ưu đãi giá chỉ từ 8.490.000 VNĐ/khách, bao gồm:

– 01 đêm phòng nghỉ tại phòng Club của khu nghỉ dưỡng rộng 70m2.

– Lựa chọn dùng bữa tại: Sun Peninsula Club Lounge (7h – 11h), nhà hàng Citron (6:30h – 10:30h).

– Tiệc trà chiều hàng ngày tại Sun Peninsula Club Lounge.

– Cocktail và thức ăn nhẹ tại Sun Peninsula Club Lounge.

– Miễn phí ăn uống đối với trẻ em dưới 12 tuổi – áp dụng đối với thực đơn trẻ em (không áp dụng tại Sun Peninsula Club Lounge).

– Sử dụng phòng chờ tại sân bay quốc nội.

– Dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng.

– Sử dụng Sun Peninsula Club Lounge và bãi biển riêng.

– Sử dụng: Soar Gym, Planet Trekkers (vườn trẻ), Project VN.

– Sử dụng sân tennis miễn phí từ 7:00 đến 19:00.

– Miễn phí cước điện thoại (áp dụng đối với số máy bàn trong nước).

– Dịch vụ là quần áo miễn phí (2 món/một lần lưu trú).

– Kết nối wifi toàn khu nghỉ dưỡng.

Các bạn có thể xem thêm video clip những điều thú vị mà anh Quang Vinh đã trải nghiệm khi nghỉ dưỡng tại Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort nhé!