Combo phòng khách sạn Đà Nẵng + vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land, giá chỉ từ 945.000VND/khách

274

Lựa chọn khách sạn Đà Nẵng nào lý tưởng để du lịch 2/9? Chudu24 gợi ý cho bạn khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng với không gian sang chảnh, các phòng có hướng nhìn khác nhau ra sông Hàn, cầu Rồng, thành phố Đà Nẵng chỉ với 945.000vnd/khách. Đặc biệt còn được vui chơi tẹt ga không giới hạn tại Vinpearl Land Nam Hội An. Quá hấp dẫn phải không nào? Còn chần chờ gì mà không nhấc điện thoại lên gọi ngay vào hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn, trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng thật sôi động cùng bạn bè và người thân nhé.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng nằm trên đường Trần Hưng Đạo, ở khu giao nhau giữa đường Ngô Quyền và cầu sông Hàn. Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 5,8km, cách ga Đà Nẵng khoảng 3km và khu vui chơi Vinpearl Land Nam Hội An tầm 55 phút lái xe. Do Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa nên đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình, cặp đôi, du khách du lịch Đà Nẵng.

Khách sạn Đà Nẵng
@Sưu tầm

Khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng khai trương ngày 19/05/2018, là khách sạn căn hộ do Tập đoàn Vinpearl quản lý & đầu tư. Gồm 864 phòng căn hộ với 36 tầng căn hộ, 1 tầng sky bar. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế đặc biệt rộng rãi với phong cách hiện đại, có hướng nhìn khác nhau ra sông Hàn, cầu Rồng, thành phố Đà Nẵng, nhằm mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hoàn toàn thư thái.

Khách sạn Đà Nẵng
@Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
Đặt phòng khách sạn
@april_hbtn

Khách sạn có 2 hồ bơi: Tại tầng 2 của khách sạn có 1 hồ bơi bốn mùa trong nhà và 1 hồ bơi ngoài trời, hồ bơi ngoài trời có khu vực dành cho trẻ em.

@Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng
@Bokkk

Ở Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng có  4 nhà hàng (River 1, River 2, Aquamarine, Skylight ). Khách hàng dùng bữa sáng với thực đơn tự chọn có thể lựa chọn 2 nhà hàng River 1 và River 2 đều là nhà hàng Á – Âu với thực đơn tư chọn đa dạng nằm ở tầng 3.

Ngoài ra, khách sạn còn có 1 Skybar nằm trên tầng 36 (cao khoảng 168m), tầm nhìn ra sông Hàn, 1 Pool bar nằm tại tầng 2 khách sạn bên cạnh bể bơi. Nếu bạn muốn vừa thư giãn, được tắm những tia nắng nồng ấm của mặt trời. Vừa được nhấm nhám những ly cocktail yêu thích. Pool bar chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Khách sạn Đà Nẵng
@Sưu tầm

Nếu như Pool Bar là ánh mắt mặt trời rạng rỡ vào ban ngày, thì Rooftop Bar chính là ánh trăng huyền bí vào ban đêm. Với kiến trúc châu Âu hiện đại, sang trọng và huyền bí sẽ đem đến cho bạn sự thư giãn ngọt ngào, bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao và tận hưởng không gian dành cho riêng mình

@Sưu tầm

Đến Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng bạn không những được tận hưởng không gian cực kì sang trọng mà bạn còn được vui chơi tẹt ga, không giới hạn tại khu giải trí Vinpearl Land Nam Hội An. Trải nghiệm nền văn hóa và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam.

Thật hấp dẫn đúng không nào. Sẽ còn nhiều điều hấp dẫn hơn khi bạn đặt phòng tại Chudu24 đấy.

Các chương trình đặc biệt của Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng tại Chudu24

– Không ăn sáng: giá từ 1.890.000 VND/ phòng/ đêm
– Có ăn sáng: giá từ 2.200.000 VND/ phòng/ đêm
=> Đặc biệt: đặt phòng từ 2 đêm, miễn phí không giới hạn vé tham quan và vui chơi tại Vinpearl Land Nam Hội An cho 2 khách/ phòng, miễn phí xe đưa đón từ khách sạn đến Vinpearl Land Nam Hội An
*Lưu ý:
– Thời gian áp dụng từ nay đến 30.11.2019 và áp dụng phụ thu giai đoạn 08-15.08.2019. Chương trình chỉ dành cho khách Việt Nam.
– Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt phòng.
Quý khách hàng cần được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ số tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com để đặt phòng khách sạn Đà Nẵng.