Top 4 resort Đà Nẵng siêu sang, siêu đắt đỏ cực hút khách du lịch 2/9

531

Du lịch 2/9 là thời điểm mà rất nhiều người lựa chọn để tự thưởng cho bản thân những kì nghỉ dưỡng thoải mái sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Và du lịch Đà Nẵng là một trong những địa điểm hot nhất và thu hút rất nhiều khách. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nhiều quan cảnh đẹp mỹ miều nhưng bãi biển xanh như ngọc những bờ biển cát vàng trải dài vô tận. Nhưng đó vẫn chưa là tất cả để hấp dẫn du khách nhiều đến vậy. Ở đây phải kể đến những khách sạn Đà Nẵng sang chảnh, nằm ẩn mình giữa tầng lớp cây cối nhưng vẫn giữ được nét hiện đại đẳng cấp vốn có của một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

NAMAN RETREAT DANANG

Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Du lịch 2/9

Naman Retreat – chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo cùng khao khát đánh thức các giác quan của riêng mình. Chúng tôi làm nhòa đi ranh giới giữa nghỉ dưỡng và trị liệu spa, mang đến không gian sống thoải mái cùng các cơ hội làm dịu tâm trí, chữa lành thân thể cũng như làm mới lại tâm hồn. Naman Retreat khơi nguồn cảm hứng, mang đến sự đổi mới và làm phong phú cho cuộc sống của chính bạn.

FUSION MAIA DANANG RESORT

Gây ấn tượng với du khách bởi thiết thiết kế đơn giản và sang trọng, Fusion Maia làm hài lòng du khách với các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao chất lượng nhất cùng cuộc sống đẳng cấp trong những căn biệt thự hồ bơi, biệt thự spa, biệt thự hướng biển tùy theo sở thích. Đến Fusion Maia Đà Nẵng chuyến đi của bạn không chỉ là kỳ nghỉ dưỡng mà còn là một phong cách sống. Bạn sẽ luôn cảm nhận 03 giá trị cốt lõi là Lành Mạnh – Tinh Tế – Độc Đáo được thể hiện ở mọi khía cạnh, từ kiến trúc, không gian sống, thực đơn, dịch vụ, con người…

Du lịch 2/9Fusion Maia Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp và mang đến cho du khách những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion như “Spa trọn gói” và “Ăn sáng mọi lúc mọi nơi”. Từ đây, bạn còn có thể dễ dàng tham quan những điểm du lịch  nổi tiếng được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Du lịch 2/9

Du lịch 2/9

INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là cái tên xứng đáng nhất trong danh sách top resort “siêu sang, siêu đắt” này bởi vẻ đẹp kinh điển được tạo nên bởi tâm huyết của bậc thầy trong thiết kế resort Bill Bensley và những giải thưởng mà khu resort nổi tiếng này đã đạt được. Không chỉ nằm trong danh sách bình chọn 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới, Spa mới tốt nhất thế giới năm 2015, InterContinental Danang còn vinh dự là địa điểm tổ chức World Travel Awards 2016.

Du lịch 2/9Du lịch 2/9Rất nhiều doanh nhân, đại biểu cấp cao, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực du lịch và truyền thông trên thế giới đã tới và dành lợi khen ngợi cho khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này của Việt Nam. InterContinental Danang là minh chứng rõ nhất cho giá cả đồng hành cùng chất lượng.

HYATT REGENCY DANANG RESORT AND SPA

Nằm trên một bãi biển cát trắng trải dài yên tĩnh, tại cửa ngõ vào thành phố Đà Nẵng sôi động, Khu nghỉ dưỡng và Spa Hyatt Regency Đà Nẵng là một cơ sở lý tưởng để khám phá những nét quyến rũ kỳ lạ của miền Trung Việt Nam bất kể dịp nào, từ các cuộc họp và sự kiện đến gia đình đáng nhớ kỳ nghỉ.

Photographer: Nick Tortajada

Du lịch 2/9Hyatt Regency có 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ và 27 biệt thự biển ba phòng ngủ có hồ bơi riêng. Ẩm thực là một nét đẹp và điểm nhấn của Hyatt Regency khi phục vụ rất nhiều những món đặc sản Á-Âu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp trên thế giới. Hyatt Regency có thể không phải là khu nghỉ dưỡng xa hoa nhất tuy nhiên sẽ là nơi khiến bạn và gia đình chắc chắn cảm thấy hài lòng.

Du lịch 2/9