Trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng điệu thượng lưu tại JW Marriott Phú Quốc

685

Resort Phu Quoc được giới thiệu lần này sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ du lịch thượng lưu của gia đình bạn. Một không gian mới lạ, một nơi lưu trú vượt sự kỳ vọng bởi vẻ đẹp thiết kế mang phong cách độc đáo cùng dịch vụ chuyên nghiệp xuất sắc. Hãy cùng đến và trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng điệu tại JW Marriott Phú Quốc này ngay nhé!

JW Marriott Phú Quốc là sản phẩm được viết nên từ câu chuyện mang cảm hứng về một ngôi trường đại học do kiến trúc sư tài ba Bill Bensley chấp bút. Câu chuyện khởi nguồn khi ông chứng kiến vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo miền nhiệt đới – Đảo Ngọc và rồi phát bút vẽ nên một “tòa lâu đài” nguy nga mà bên trong là sự giao thoa của 2 trường phái trí thức và nghỉ dưỡng.

Resort Phu Quoc
@jwmarriottphuquoc
Resort Phu Quoc
@mcoi149

Resort gồm 5 tòa nhà được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy bãi biển Kem. Mỗi loại phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm TV màn hình phẳng truyền hình cáp, minibar, máy pha cà phê, phòng tắm trang bị vòi sen, bồn tắm riêng, chậu rửa đôi cùng với các tiện nghi sang trọng khác, kết nối Wifi miễn phí trong phòng và khu vực sinh hoạt chung.

Resort Phu Quoc Resort Phu Quoc

Resort Phu Quoc
@jwmarriottphuquoc

Nhìn từ trên cao, khu tòa nhà và khu biệt thự của resort được phân chia theo từng cụm riêng biệt. Bước đến đây, bạn sẽ ngỡ như lạc vào hoang cung, càng khám phá bạn sẽ phát hiện nhiều điều mới lạ mà chẳng nơi đâu có được.

Resort Phu Quoc
@tungbeer
Resort Phu Quoc
@jwmarriottphuquoc
Resort Phu Quoc
@billbensley

Đó là việc tái hiện lại hình ảnh 18 phân khoa từ những phân ngành khác nhau như khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, kiến trúc, động vật học… Sự giao thoa giữa trường học và tiện ích nghỉ dưỡng là điểm nhấn ấn tượng khiến bạn thích thú, không khỏi xuýt xoa và vỡ òa trong sự ngạc nhiên.

Resort Phu Quoc
@jwmarriottphuquoc
Resort Phu Quoc
@vy.v.y

Có thể kể đến như khu nhà hàng được thiết kế với cảm hứng từ khoa Kiến trúc, quầy bar nơi những nguyên lý hóa học vẫn được thực hành để pha lên 1 ly cocktail đầy màu sắc tại phòng học của khoa hóa…

Resort Phu Quoc
@diepan_hotau
@whyiamdavinci

Resort mang lối thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ kính, hài hòa phong cách giữa xưa và nay với những gam màu trẻ trung giữa quang cảnh thiên nhiên hoang sơ của Phú Quốc tạo nên khu nghỉ dưỡng độc đáo, rất được khách nghỉ dưỡng theo cặp đôi, gia đình và nhóm bạn ưa chuộng.

@tungbeer
@p_napier
@airme.vn

@sweetlemon_sam

Điểm check in sống ảo được nhiều du khách ưng bụng nhất khi nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phú Quốc chính là 2 hồ bơi ngoài trời mang tên Sun Pool và Shell Pool. Cả 2 hồ bơi đều có tầm nhìn ra biển cực đẹp. Thách thức mọi góc chết, bạn tha hồ tạo kiểu trong lúc bơi hay nhâm nhi cocktail, ngàn bức ảnh lung linh cho bạn trọn bộ album cực đẹp.

@color_obsession
@quanle306
@jwmarriottphuquoc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay gồm 4 nhà hàng và 1 quầy bar theo phong cách đa văn hóa. Mỗi nhà hàng là sự kết hợp giữa Đông và Tây trong cả lối thiết kế và hương vị ẩm thực. Tất cả sẽ đưa bạn đến một bàn tiệc vị giác đầy hấp dẫn và tuyệt vời.

@ashleewu89
@prae_chan

THÔNG TIN ƯU ĐÃI ĐẶT PHÒNG

– Ưu đãi Ăn sáng + Đưa đón sân bay – Giá chỉ từ 4.900k

– Hoặc ưu đãi Ăn sáng + Đưa đón sân bay + Voucher ẩm thực trị giá 1tr1/ngày – Giá chỉ từ 5.600k 

*Lưu ý: Thời gian đặt và ở đến hết 30/09/2020.

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn vào thời điểm Quý khách đặt phòng.