Du lịch 2/9 khám phá Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

492

Du lịch 2/9 bạn hãy đổi gió đến với thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An. Bạn đã đi du lịch Hội An quá nhiều lần và quá quen thuộc với các điểm đến? Vậy thì sao không thử đi Hội An lần nữa và trải nghiệm khu phức hợp có đủ loại hình vui chơi giải trí, bên cạnh view sống ảo tuyệt đỉnh.

Du lịch 2/9
@h0angbk91

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An nằm ở đâu ?

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An do Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và quản lý. Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp “Tất cả trong một” đầu tiên tại Hội An. Tại đây du khách có cơ hội trải nghiệm không gian sang trọng tiện nghi và vừa có thể khám phá nét đặc sắc văn hóa của cả tỉnh Quảng Nam nữa.

Du lịch 2/9
@fuonthh

Nơi tận hưởng dịch vụ đẳng cấp quốc tế

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là tổ hợp nghỉ dưỡng có bãi tắm riêng hiếm thấy ở khu vực quanh Hội An, với 1.300m đường bờ biển hoang sơ toàn mỹ, để du khách thỏa thích bơi lội thư giãn cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của sự tĩnh lặng.

Đặc biệt, tất cả 132 villa và hầu hết trong số 429 phòng tại khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế của khu nghỉ dưỡng đều hướng biển với tầm nhìn thoáng đãng.

Du lịch 2/9

Khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu 3 nhà hàng sang trọng hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt và quốc tế với sức phục vụ tới 1.000 khách, bể bơi rộng 2.300m2, riêng bể bơi cho trẻ em rộng 260m2, kid club diện tích 100m2…Bên cạnh đó còn có dịch vụ spa 5 sao Akoya Spa do thương hiệu quốc tế Mandara quản lý.

Thiên đường giải trí và trải nghiệm văn hóa

Thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land hiện đại bậc nhất. Đặc biệt hơn, tại khu vực bến cảng giao thoa du khách như đang lạc tới những góc phố Châu Âu bên bờ sông đào với những phong cách kiến trúc La Mã, Gothic của Tây Ban Nha hay vẻ đẹp hiền hòa mang phong cách Hà Lan

@vinpearl.official
@im.vannn

Đặc biệt, khu sân golf 18 hố tại dự án cũng là điểm đến hấp dẫn cho những khách nghỉ dưỡng yêu thích môn thể thao thượng lưu này. Các golf thủ sẽ được trải nghiệm và chinh phục những đường golf đa dạng bậc nhất.

Du lịch 2/9
@meiphammm