Lên lịch oanh tạc ngay những khu du lịch sinh thái “sát xịt” Sài Gòn

511

Du lịch 2/9 sắp tới nếu bạn vẫn còn đắn đo không biết nên đi đâu, chơi gì với gia đình hay hội bạn thân thì hãy để Chuduinfo giới thiệu cho bạn một vài địa điểm hay ho nhé! Bảo đảm những khu du lịch sinh thái cực tuyệt “ngay sát” Sài Gòn này sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ luôn đó. Cùng khám phá xem nhé!

Bò Cạp Vàng

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng là một cù lao nhỏ được bao bọc bốn bề bởi sông nước với diện tích khá rộng, tọa lạc tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Sở dĩ khu du lịch mang tên Bò Cạp Vàng bởi nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa bò cạp vàng, nhất là khi hoa đang vào mùa nở rộ.

du lịch 2/9
@khangca.1981

Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn chỉ mất 1 giờ đi xe máy để đến Bò Cạp Vàng nên đây là địa điểm được rất nhiều người lựa chọn khi cần tìm nơi để đắm chìm vào không gian thiên nhiên mênh mông, xanh mát, rộng lớn với vẻ đẹp hữu tình hương đồng gió nội. Bên cạnh việc thưởng thức sắc hoa vàng đặc trưng trải dài khắp khu du lịch, bạn còn có thể hòa mình cùng thiên nhiên với những trò chơi đặc trưng của vùng sông nước.

du lịch 2/9
@vothihoanganhyds

Sở hữu diện tích gần 4ha với 200 lán trại nhà sàn, nhà chòi nên khu du lịch có sức chứa trên 2.000 khách du lịch 2/9 đến vui chơi, giải trí. Ngoài ra, nơi đây cũng bố trí rất nhiều võng, ghế ngồi dọc theo 2 bên bờ sông và vườn cây ăn trái.

du lịch 2/9
@hieu.ricky

Điểm nổi bật khiến Bò Cạp Vàng thu hút được đông đảo du khách ghé thăm chính là các hoạt động vui chơi theo nhóm. Với giá vé ở mức trung bình, 40.000 đồng đối với người lớn và 20.000 đồng đối với trẻ em vào ngày thường còn ngày lễ là 50.000 đồng, bạn sẽ được ban quản lý cung cấp những dụng cụ chơi trò chơi tập thể như kéo co, cà kheo, khăn bịt mắt, bàn chân vịt. Đặc biệt, nơi đây lần đầu tiên có môn thể thao chạy xe địa hình khám phá khu du lịch sinh thái.

du lịch 2/9
@SANYODIGITALCAMERA
du lịch 2/9
@ngohoanglong

Để đến với khu du lịch Bò Cạp Vàng, bạn có thể di chuyển bằng ô tô, xe buýt hoặc xe máy đều được nhưng nếu đi theo nhóm bạn, thì xe máy là phương tiện phù hợp nhất bởi tính tiện lợi và nhanh chóng. Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn di chuyển theo tuyến quốc lộ 13 hoặc 1A để đến Biên Hòa. Sau đó, chạy hơn 10km để đến đường Phạm Thái Bường sẽ gặp bảng hướng dẫn vào khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng.

Địa chỉ: Ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.


Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long nằm trên đường Huỳnh Văn Nghệ thuộc khu phố 4, p.Bửu Long, cách trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai khoảng 6 km về hướng Tây Nam và xa trung tâm Sài Gòn chưa tới 30km. Nơi đây sở hữu diện tích rộng 80ha và có độ cao trung bình 100m so với mực nước biển, bao gồm núi non, sông hồ, hang động, các ngôi chùa, các khu vui chơi.

du lịch 2/9
@Nguồn sưu tầm

Nếu bạn muốn tìm nơi du lịch 2/9 để tận hưởng không khí trong lành vào dịp lễ thì Bửu Long quả là một địa chỉ tuyệt vời! Được mệnh danh là Vịnh Hạ Long và Đà Lạt “thu nhỏ”, nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, sơn nước hữu tình.

@Nguồn sưu tầm

Đứng từ trên núi cao ở Bửu Long, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Biên Hòa nằm bên con sông Đồng Nai uốn lượn xen lẫn với màu xanh của cỏ cây, đồng lúa, tạo nên một bức tranh thơ mộng. Bên cạnh đó, những cánh đồng hoa tuyệt đẹp với muôn vàn sắc màu giúp bạn khi du lịch 2/9 tại đây sẽ có những bức hình “sống ảo” tuyệt hảo.

@linuyela

Một điểm nhấn khác mà nhiều du khách rất thích thú ở Bửu Long là vãn cảnh chùa. Bạn có thể men theo con đường ven núi để lên chùa Bửu Phong hay đến Long Sơn thạch động (còn gọi là Chùa Hang) tọa lạc trên núi Long Ẩn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động thú vị khác như chèo thuyền, đu dây, đạp vịt, câu cá, bơi lội, cắm trại, tiệc đêm,…

@jottrip
@iris.nguyn

Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể sử dụng xe bus hoặc xe máy để đến với khu du lịch này. Giá vé vào cổng ngày thường tại đây là 50.000 đồng cho một người lớn, 20.000 đồng đối với trẻ em và sẽ tăng thêm 10.000 đồng vào ngày lễ.

@nhung.d.17

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Khu Phố 4, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.


Công viên Suối Mơ

Tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, công viên Suối Mơ được ví như thiên đường “biển trên rừng” do kiến tạo thiên nhiên ấn tượng với dòng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ với khu hồ tắm rộng lớn lên đến 150.000m2.

@datnguyentuan

Suối Mơ thu hút du khách bởi không gian thoáng đãng giữa mây trời và hệ thống các khu mái chòi, lều trại ngay cạnh bãi tắm. Nước suối ở đây khá đặc biệt, các dòng nước từ mạch nước ngầm len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ mát lạnh, xanh mát và trong vắt khiến bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được rong rêu mọc lên từ dưới đáy vô cùng đẹp.

@Nguồn sưu tầm

Bên cạnh việc thăm thú và tận hưởng sự nhẹ nhàng của phong cảnh, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động cắm trại, tiệc BBQ, tổ chức teambuilding,… Đặc biệt, bên cạnh tắm biển ở hồ nước cực lớn, bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác bởi hệ thống trò chơi giải trí vô cùng đa dạng như đạp xe trên nước, cầu tuột, bóng nước khổng lồ, chèo thuyền kayak, ô tô nước hoặc chỉ đơn thuần nằm nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng không gian tại khu mái chòi.

@yanlovetravel

Giá vé vào cổng ở đây cũng tương đối “mềm”, cụ thể là 40.000 đồng đối với người lớn và 30.000 đồng đối với trẻ em. Lưu ý, tại công viên Suối Mơ không cho phép du khách mang theo đồ ăn thức uống. Tuy nhiên, bên trong khu công viên đã có nhiều nhà hàng, hàng quán phục vụ các món ăn và nước giải khát với mức giá phải chăng.

@thchau169

Để đến với Suối Mơ, bạn sẽ phải mất khoảng 3 giờ di chuyển nếu sử dụng xe máy và xuất phát từ Sài Gòn. Lộ trình sẽ xuất phát theo hướng quốc lộ 1 khoảng hơn 64 km đến Ngã 3 Dầu Giây, sau đó rẽ trái theo quốc lộ 20 hướng lên Đà Lạt khoảng 48 km nữa, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m rồi rẽ phải chạy sâu vào bên trong là đến Suối Mơ.

@lkthoaa

Địa chỉ: 7 Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai.