Tận hưởng kì nghỉ “sang – xịn” tại Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc

335

Đặt phòng khách sạn tại Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc để tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng “sang xịn” nhất quả đất. Cùng Chudu24 du lịch Phú Quốc, hòn đảo được mệnh danh là “thiên đường của biển xanh cát trắng, nắng vàng”.

Vinpearl nổi tiếng là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam với chuỗi khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế. Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc chính thức khai trương vào năm 2017 thuộc tập đoàn Vinpearl làm chủ đầu tư & quản lý.

Đặt phòng khách sạn
@Nguồn sưu tầm

Tọa lạc tại Bãi Dài cách sân bay Phú Quốc khoảng 35km. Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng sang trọng với 332 căn biệt được thiết kế hài hòa thiên nhiên, phong cách tân cổ điển theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu nghỉ dưỡng có diện tích khá rộng và chia thành nhiều khu vực khác nhau.

Mang phong cách sang trọng hiện đại bậc nhất đảo Phú Quốc

Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc thuộc dòng nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp chỉ bao gồm biệt thự. Tất cả các căn biệt thự đều được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, đẳng cấp và đầy đủ sự tiện nghi. Đặc biệt, mỗi căn đều sở hữu hồ bơi riêng với độ sâu khoảng 1,2m.

Đặt phòng khách sạn
@Nguồn sưu tầm
Đặt phòng khách sạn
@jonny.tran95
@huyentran.266

Khu resort sở hữu bãi biển riêng, có vị trí địa lí thuận lợi nằm trên bờ biển đẹp nhất hành tinh – Bãi Dài. Đây là một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới được rất nhiều báo chí thế giới biết đến. Bên cạnh đó, khu resort còn đáp ứng hoàn hảo tất cả các tiêu chí khác như vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm…

@Đặt phòng khách sạn
@fengtingggg
@luckybellafam

Không dừng lại ở đó, Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc còn là điểm đến tuyệt vời cho những sự kiện, hội nghị của du khách tại trung tâm hội nghị đẳng cấp quốc tế Vinpearl Convention Center Phú Quốc. Với hệ thống phòng họp đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng không gian thiết kế sang trọng sẽ trợ giúp tối đa cho sự kiện của du khách. Đặc biệt, với vị trí liền kề Vinpearl Golf Club, du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm môn thể thao quý tộc trên sân gôn đẳng cấp 27 lỗ.

@Nguồn sưu tầm

Dịch vụ tiện ích theo chuẩn quốc tế

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây cũng đồng nghĩa với việc du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hết tất cả những dịch vụ tiện ích hoàn mỹ nhất. Cùng nhau đắm chìm trong làn nước xanh mát của hệ thống hồ bơi, dạo bước trên những bãi cát dài trắng mịn, khám phá những món ăn ngon tại chuỗi nhà hàng nổi tiếng với các nền ẩm thực khác nhau…

@Sưu tầm
@manuqm90

Du khách cũng sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể với những liệu pháp massage tại Akoya Spa kết hợp nhiều phương pháp massage nổi tiếng: Balinese massage, massage Lomi Lomi của người Hawaii, Shiatsu của Nhật, Thụy Điển, Thái…Hay đơn giản là cùng gia đình đến chơi các trò chơi tại Vinpearl Land, đi thăm các loài động vật mà từ trước giờ chỉ thấy trên tivi tại vườn thú Safari nổi tiếng.

@appiethewitch
@Sưu tầm
@fahad_4381

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ đặt phòng khách sạn xin liên hệ hotline: 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.