Đắm mình trong không gian thơ mộng ở Vinpearl Discovery Cửa Hội

208

Du lịch 2/9 sắp tới nếu bạn đi Nghệ An mà không biết nghỉ dưỡng ở đâu thì có thể thử đặt phòng tại Vinpearl Discovery Cửa Hội nhé! Bảo đảm cả nhà bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi lưu trú tại đây đó! Hấp dẫn như vậy thì hãy cùng Chuduinfo khám phá khách sạn này ngay nào!

Vinpearl Discovery Cửa Hội do tập đoàn Vinpearl quản lý, tọa lạc tại bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ Cửa Hội, tiếp giáp sông Lam và cách trung tâm du lịch Cửa Lò chỉ 5km.

du lịch 2/9
@Nguồn sưu tầm

Nơi đây là khu tổ hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung với hệ thống gồm 15 biệt thự, tòa nhà 5 tầng cùng 184 phòng khách sạn được trang bị các thiết bị tiện nghi, hiện đại. Đặc biệt, các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn rộng lớn hướng biển sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

du lịch 2/9
@vinpearl
du lịch 2/9
@Nguồn sưu tầm
du lịch 2/9
@Nguồn sưu tầm
du lịch 2/9
@Nguồn sưu tầm

Bên cạnh đó còn có phòng tiệc lớn Grand Ballroom và các phòng họp nhỏ với thiết kế cao cấp, trang thiết bị thông minh, hiện đại phù hợp cho những sự kiện, buổi họp/ ký kết hợp đồng quan trọng nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và góp phần đem lại sự thành công cho chuyến du lịch công tác của bạn.

du lịch 2/9
@vinpearl

Đến với nhà hàng Padma ở đây, bạn không những được thưởng thức các món ăn tinh tế đặc trưng của xứ Nghệ mà còn được lên “chuyến hành trình” trải nghiệm ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam và thực đơn Âu – Á làm bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp trứ danh bản địa. Còn khi màn đêm buông xuống, bạn có thể ghé Lobby Bar ngay trong sảnh khách sạn với thiết kế không gian sang trọng, rất lý tưởng để thưởng thức những ly coctails hay ăn nhẹ.

@cadnguyen
@huyenngoc2406thz
@hanhchipp

Ngoài ra, Vinpearl Discovery Cửa Hội khá đa tiện ích chẳng hạn như Vincharm Spa – nơi có không gian thiền tĩnh lặng, êm dịu cùng các liệu pháp massage và thư giãn từ các quốc gia khác nhau sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho bạn. Còn nếu bạn muốn duy trì vóc dáng, nâng cao sức khỏe trong kỳ nghỉ dưỡng thì đã có phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ thiết bị và hoàn toàn miễn phí nhé!

@vinpearl
@vinpearl

Đối với thời tiết ấm áp của miền Trung thì khi du lịch 2/9 tại đây, bạn có thể đắm mình cả ngày trong làn nước xanh mát tại bể bơi ngoài trời và ngắm nhìn biển Cửa Hội xinh đẹp. Còn nếu gia đình nào có trẻ em thì đừng lo khi đã có khu vui chơi dành cho các bé và dịch vụ bảo mẫu (có tính phí) nếu bạn có nhu cầu đó! Đặc biệt ở Vinpearl Discovery Cửa Hội còn có 2 sân golf với trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến nhất sẽ cung cấp cho bạn những giờ hoạt động thể thao tuyệt vời.

@jc_dab_tv
@thuydung2162

Hãy cùng Chuduinfo xem thêm những hình ảnh thú vị tại đây nhé!

@ann.babe
@lynlyn_lvm
@_ng.nlinh
@hanhchipp