Du lịch 2/9 tận hưởng kì nghỉ dưỡng “sang – xịn” tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

264

Du lịch 2/9 nếu bạn đi Đà Nẵng mà chưa biết nên nghỉ dưỡng ở đâu thì Chudu24 giới thiệu cho bạn khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng. Bạn hãy thử đặt phòng tại đây bảo đảm cả nhà bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi lưu trú tại đây đó. Hãy cùng Chuduinfo khám phá khách sạn này ngay nào!

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng là khách sạn căn hộ do tập đoàn Vinpearl quản lý & đầu tư. Nằm trên đường Trần Hưng Đạo, ở khu giao nhau giữa đường Ngô Quyền và cầu sông Hàn. Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 5,8km, cách ga Đà Nẵng khoảng 3km và khu vui chơi Vinpearl Land Nam Hội An tầm 55 phút lái xe.

Du lịch 2/9
@hnhngyn94

Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế đặc biệt rộng rãi với phong cách hiện đại, có hướng nhìn khác nhau ra sông Hàn, cầu Rồng, thành phố Đà Nẵng, nhằm mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hoàn toàn thư thái.

Du lịch 2/9
@siraprapha111
Du lịch 2/9
@meiphammm

Khách sạn có 2 hồ bơi: Tại tầng 2 của khách sạn có 1 hồ bơi bốn mùa trong nhà và 1 hồ bơi ngoài trời, hồ bơi ngoài trời có khu vực dành cho trẻ em.

@araaaa_k

Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon trong khu ẩm thực của Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng với những món ăn độc đáo từ địa phương đến món ăn cao cấp của châu Âu.

Du lịch 2/9
@meiphammm

Không những sở hữu một kì nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Đà Nẵng mà bạn còn được vui chơi cùng gia đình, bạn bè tại Vinpearl Land trải nghiệm nền văn hóa thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam.

Du lịch 2/9
@arrrrrrrrrina
du lịch 2/9
@vinpearl.official
Du lịch 2/9
@vinpearl.official

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng sẽ là điểm lý tưởng cho chuyến du lịch 2/9 của bạn đấy. Còn chần chờ gì mà không liên hệ vào hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn.