Du lịch 2/9 check in công viên Osaka đẹp tựa Nhật Bản ở Long An

1402

Du lịch 2/9 này không cần đi đâu xa. Chudu24 giới thiệu đến bạn một địa điểm mới toanh đẹp tựa Nhật Bản gần xịt Sài Gòn. Bạn chỉ cần xách balo lên và chu du cùng “đồng bọn” thôi.

“Tiểu Nhật Bản” mà chúng ta nhắc đến chính là công viên Osaka ở Đức Lập Thượng, Đức Hoà, Long An. Những hình ảnh về công viên Osaka – Nhật Bản sắp được khai trương tại Long An khiến các tín đồ du lịch không khỏi bất ngờ và thích thú.

Sau thành công của dự án các kỳ quan thế giới thu nhỏ, mới đây thông tin về việc Long An sắp khai trương thêm một công viên Osaka – Nhật Bản khiến nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các tín đồ du lịch không khỏi thích thú và trông ngóng.

Du lịch 2/9Được biệt, công viên Osaka nằm tại vị trí trung tâm của dự án Young Town, được lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào. Dự án công viên được thiết kế theo những hình mẫu mà chi tiết có được, cũng như các công trình thuộc công viên Osaka tại Nhật Bản như: Đền Itsushima, Đường hầm Zenbon Torri, Cổng Torri nổi trên mặt hồ, Núi Phú Sĩ, cầu đỏ,…

Du lịch 2/9

Ở đây còn có 13 tuyến đường rực rỡ với những loài hoa mang đặc trưng rất riêng của xứ sở nhiệt đới.

 

Không chỉ có công viên siêu hoành tráng mà các hình ảnh gắn với nhân vật huyền thoại Doremon được điêu khắc và chạm trổ tinh tế… sẽ cho bạn một vé về tuổi thơ đầy ấn tượng và thú vị.

Du lịch 2/9

Du lịch 2/9

Qủa thật là quá hot đúng không nào. Còn chần chờ gì mà không ghi lại địa chỉ để check in địa điểm mới toanh này trong chuyến du lịch 2/9 của bạn.